Hạng B2
15/5/19
117
547
94
Không biết tình trạng giao thông ở mấy tỉnh Tây Nguyên đến bao giờ mới khiến các tài xế đỡ ngán ngẩm?

Mỗi lần qua các tỉnh Tây Nguyên là chán nản thật sự luôn các bác, lấy một câu của bác nào đấy "khi đi qua các tỉnh Tây Nguyên thì tôi vừa lái xe vừa lấy hạt dưa ra cắn và suy nghĩ về đời về tương lai"

Một tấm chiếu mới của em, đợt đi lên Đắk Lắk thấy 1 xe rau cứ chạy rề rà mãi, vì đường đèo mình vẫn bình tĩnh chạy sau tầm 10p, lúc sau tức quá vượt thì lên trên có ngay tấm ảnh nét từng cm thì trong túi mất liền 2 củ. Sau này tham gia diễn đàn nhiều mới biết xxx Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng,... là trùm nên giờ chạy lên đó là không có máu tức nữa.

Tình trạng hàng đoàn xe nối nhau "chạy như bò" ở các tỉnh Tây Nguyên bao giờ mới chấm dứt?



Mà chạy hoài đường kiểu này không biết các bác có ức chế không? Dù có đèo thế nào, và cả xxx đáng sợ thế nào thì cũng rất bình thường nhưng chỉ cần một chiếc xe tải, xe container leo dốc ì ạch một phát thì cả đoạn đường sau bó tay chịu trận rùa bò kéo dài 1 đoàn phía sau.
Không thể vượt vì vạch kẻ đường, chủ yếu toàn vạch vàng nét liền, hoặc vạch vàng nét đứt chưa kịp vượt thì có biển cấm vượt ;). Mà vượt quá tốc độ cho phép của đoạn đường cái là như y lên phía trên rút bao liền. Thêm cái là phải chi biển báo tốc độ rõ ràng ra tí đằng này cứ bị cây che mất.

Tự nhiên có vạch đứt 1 đoạn rồi mới đến biển "Hết cấm vượt". Rồi chạy chừng 200-300 mét lại gặp biển "cấm vượt" ngay. Chạy nhiều khi muốn tẩu hỏa nhập ma luôn

Mà suy đi tính lại chạy trên này không sợ gì chỉ sợ xe cont, xe tải chạy ì, ách, nhiều khi đến dốc các xe chở nặng đi chậm mình còn hiểu, chứ có lúc đi sau ngay 1 xe tải trống không phía sau mà không hiểu kiểu bác ấy vẫn leo dốc với tốc độ bằng xe đạp, nhiều bác tài xe tải nhỏ dễ thương xin vượt họ vẫn tấp phải cho mình vượt, nhưng nhiều người kì quái nhất quyết không cho vượt trong khi kéo theo 1 dãy xe bò theo phía sau. Chứ gặp mấy xe lớn chạy chậm thì chịu trận rồi :oops:

Tình trạng đoàn xe nối đuôi nhau chạy kiểu này không phải ngày 1 ngày 2, nhưng ngành giao thông vẫn đứng nhìn, tốn không biết bao nhiêu thời gian của các cánh tài xế khi đi qua những đoạn này. Làm đoạn đường rõ đẹp mà chạy xe miết cứ như bò. Mong là các anh nghĩ ra phương pháp để hạn chế bớt tình trạng này đi chứ?
 
Hạng D
19/6/19
1.170
1.897
113
chừng nào kinh đô có cao tốc đi đến hết các tỉnh miền bắc thì Tây Nguyên sẽ có cao tốc.
Tết rồi em bị dính mí anh ĐakNong may mà 5 xị rồi cho đi. cũng ngay đoạn dốc trong clip :v
 
Hạng F
6/9/18
7.367
16.283
113
35
bác chạy lên trước dắt lại xe đó,,,,, :D
 
Hạng D
21/5/14
2.456
29.787
113
33
Rõ ràng mấy đoạn cong này nguy hiểm, nếu vượt thì có thể nguy hiểm tính mạng, nên em nghĩ làm vậy cũng đúng, do điều kiện đường thôi, làm được đường thẳng cao tốc thì may ra, chứ ví dụ cao tốc Lào Cai cũng vậy nếu có xe bò
 
Hạng B2
25/8/20
126
148
43
Không biết tình trạng giao thông ở mấy tỉnh Tây Nguyên đến bao giờ mới khiến các tài xế đỡ ngán ngẩm?

Mỗi lần qua các tỉnh Tây Nguyên là chán nản thật sự luôn các bác, lấy một câu của bác nào đấy "khi đi qua các tỉnh Tây Nguyên thì tôi vừa lái xe vừa lấy hạt dưa ra cắn và suy nghĩ về đời về tương lai"

Một tấm chiếu mới của em, đợt đi lên Đắk Lắk thấy 1 xe rau cứ chạy rề rà mãi, vì đường đèo mình vẫn bình tĩnh chạy sau tầm 10p, lúc sau tức quá vượt thì lên trên có ngay tấm ảnh nét từng cm thì trong túi mất liền 2 củ. Sau này tham gia diễn đàn nhiều mới biết xxx Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng,... là trùm nên giờ chạy lên đó là không có máu tức nữa.

View attachment 2426753


Mà chạy hoài đường kiểu này không biết các bác có ức chế không? Dù có đèo thế nào, và cả xxx đáng sợ thế nào thì cũng rất bình thường nhưng chỉ cần một chiếc xe tải, xe container leo dốc ì ạch một phát thì cả đoạn đường sau bó tay chịu trận rùa bò kéo dài 1 đoàn phía sau.
Không thể vượt vì vạch kẻ đường, chủ yếu toàn vạch vàng nét liền, hoặc vạch vàng nét đứt chưa kịp vượt thì có biển cấm vượt ;). Mà vượt quá tốc độ cho phép của đoạn đường cái là như y lên phía trên rút bao liền. Thêm cái là phải chi biển báo tốc độ rõ ràng ra tí đằng này cứ bị cây che mất.

Tự nhiên có vạch đứt 1 đoạn rồi mới đến biển "Hết cấm vượt". Rồi chạy chừng 200-300 mét lại gặp biển "cấm vượt" ngay. Chạy nhiều khi muốn tẩu hỏa nhập ma luôn

Mà suy đi tính lại chạy trên này không sợ gì chỉ sợ xe cont, xe tải chạy ì, ách, nhiều khi đến dốc các xe chở nặng đi chậm mình còn hiểu, chứ có lúc đi sau ngay 1 xe tải trống không phía sau mà không hiểu kiểu bác ấy vẫn leo dốc với tốc độ bằng xe đạp, nhiều bác tài xe tải nhỏ dễ thương xin vượt họ vẫn tấp phải cho mình vượt, nhưng nhiều người kì quái nhất quyết không cho vượt trong khi kéo theo 1 dãy xe bò theo phía sau. Chứ gặp mấy xe lớn chạy chậm thì chịu trận rồi :oops:

Tình trạng đoàn xe nối đuôi nhau chạy kiểu này không phải ngày 1 ngày 2, nhưng ngành giao thông vẫn đứng nhìn, tốn không biết bao nhiêu thời gian của các cánh tài xế khi đi qua những đoạn này. Làm đoạn đường rõ đẹp mà chạy xe miết cứ như bò. Mong là các anh nghĩ ra phương pháp để hạn chế bớt tình trạng này đi chứ?
Nếu giải tỏa được cái sự ngán ngẫm ức chế của các bác tài xế thì chúng em lấy tiền đâu sinh sống ... Các bác thông cảm : 1 là chú ý tuân thủ luật giao thông. 2 là chia sẽ đóng góp cho chúng em, ích nước, lợi nhà cả thôi ! ko còn phương pháp nào thay thế nhé kkk
 
Hạng C
21/10/19
522
430
63
41
nghe giang hồ đồn là đặc sản trên vùng Tây Nguyên là chim mồi, mà chim ở tổ 47 - 48 là hơi bị nhiều ah.....:D
 
Hạng D
16/7/20
1.392
860
113
51
Đường có 1 lane muốn vượt ẩu chạy nhanh sao được, nhanh thì mua vé máy bay mà đi . Đường lên BMT xe chạy rất tốt đúng luật vì XX nghiêm, không như đường lên Đà Lạt