Hạng F
8/7/16
5.118
10.706
113
Như mình đã nói ở trên, ở đây chỉ là nhắc lại:
- Vụ tai nạn đang trong quá trình điều tra. Mọi thông tin đều không chính thức, không nên suy đoán hoặc mớm tin (nếu ai có những thông tin, hình ảnh cụ thể phải cung cấp cho các nhà chức trách, không đưa tin lấp lửng) để tránh những dư luận không tốt.
- Do trong quá trình điều tra nên cả xe con, xe cont và xe máy đều phải tạm giữ phục vụ quá trình điều tra.
- Có một điều mình băn khoăn, suy nghĩ là tại sao trong một vụ tai nạn có người chết mà lời chia buồn RIP tới người thiệt mạng, những chia sẻ tới những nạn nhân ít hơn những lời bình luận?
- Nhà báo dùng từ 'hy sinh' hơi vội vì nguyên nhân tai nạn chưa được cơ quan chức năng xác minh xong.
- Vụ việc liên quan tới các chiến sĩ CA nên CA nên điều tra nhanh chóng để có kết luận rõ ràng, minh bạch và khách quan thông tin cho ND đầy đủ.
- Mọi người trong dđ khoan hãy bình luận khi chưa được cung cấp đầy đủ thông tin kẻo lại sa đà sang hướng khác không phải mục đích trao đổi kinh nghiệm tham gia giao thông.
Vài suy nghĩ cá nhân trao đổi với anh em vậy vì thấy thớt này hơi bị lạc đề.
 
Hạng C
7/4/13
866
625
93
Túi khí ko bung à. Bền ghê. Lỗi nhà sx túi khí TAKA, có vụ triệu hồi, chắc chiếc xe này không biết để triệu hồi ==> Nguyên nhân khách quan. Chủ quan có thể là uống quá nhiều không làm chủ tốc độ ===> Nguyên nhân chính
 
Hạng D
15/12/13
1.350
1.492
113
Túi khí ko bung à. Bền ghê. Lỗi nhà sx túi khí TAKA, có vụ triệu hồi, chắc chiếc xe này không biết để triệu hồi ==> Nguyên nhân khách quan. Chủ quan có thể là uống quá nhiều không làm chủ tốc độ ===> Nguyên nhân chính
Rúc đít kiểu này thì cảm biến ko kích hoạt sao bung túi khí được.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
29/11/16
2.064
2.418
113
42
Rút đít kiểu này thì cảm biết ko kích hoạt sao bung túi khí được.
Trường hợp đâm trực diện như thế này phải bung túi khí chứ bác. Tùy hãng set up điều kiện bung túi khí, có hãng chỉ cho bung túi khí khi có cài dây an toàn.
 
Hạng F
16/7/15
6.295
25.112
113
Túi khí ko bung à. Bền ghê. Lỗi nhà sx túi khí TAKA, có vụ triệu hồi, chắc chiếc xe này không biết để triệu hồi ==> Nguyên nhân khách quan. Chủ quan có thể là uống quá nhiều không làm chủ tốc độ ===> Nguyên nhân chính
phần cản xe, khu vực 2 bên biển số còn nguyên thì túi khí không bao giờ bung.. cảm biến nó nằm gần đó;
Trường hợp đâm trực diện như thế này phải bung túi khí chứ bác. Tùy hãng set up điều kiện bung túi khí, có hãng chỉ cho bung túi khí khi có cài dây an toàn.
em dự là chui gầm.... kiểu này không bung đâu anh; chính vì vậy xe tải có cản sau, và phải cứng...
 
Hạng D
28/7/16
1.692
2.428
113
Sau khi có kết luận điều tra từ cơ quan chức năng nhé. Hiện giờ mình khẳng định một điều là xe khi đó đang trong quá trình công tác.
Sẵn đây bác cho ae biết luôn "công tác" là đi làm gì. Nếu làm chuyện đàng hoàng thì thông cảm, còn ko thì #@$/^*€¥ tiếp.