Bằng gì thì cũng căn cứ theo số ghế hết các bác ạ.
Nếu dưới 9 ghế thì cứ B2 mà phệt.
Có điều động cơ 6.8l thì ko biết nó ăn nhiều ko đây!
Đi xuyên Việt tiết kiệm đc tiền khách sạn, lấy tiền đó ra đổ xăng cũng phê á :p
 
Hạng D
8/2/11
1.915
23
38
A8 nói:
Bằng gì thì cũng căn cứ theo số ghế hết các bác ạ.
Nếu dưới 9 ghế thì cứ B2 mà phệt.
Có điều động cơ 6.8l thì ko biết nó ăn nhiều ko đây!
Đi xuyên Việt tiết kiệm đc tiền khách sạn, lấy tiền đó ra đổ xăng cũng phê á :p

Ở Việt Nam mình nhiều giang hồ hiểm ác, vào khách sạn ngủ cho chắc ăn:D:D
 
Hạng B2
9/11/11
452
4
18
dangthu nói:
A8 nói:
Bằng gì thì cũng căn cứ theo số ghế hết các bác ạ.
Nếu dưới 9 ghế thì cứ B2 mà phệt.
Có điều động cơ 6.8l thì ko biết nó ăn nhiều ko đây!
Đi xuyên Việt tiết kiệm đc tiền khách sạn, lấy tiền đó ra đổ xăng cũng phê á :p

Ở Việt Nam mình nhiều giang hồ hiểm ác, vào khách sạn ngủ cho chắc ăn:D:D
Thì lựa chổ ít hiểm ác mà đậu xe để ngủ :D
 
Hạng B2
10/7/12
367
0
16
48
Cũng hay đó chứ, thủ thêm cây súng trên xe là yên tâm khò, chú nào lò mò là đoàng luôn :D
 
Hạng B1
27/3/12
88
0
16
Nhìn con xe này công nhận bác nào nhập về chịu chơi thiệt!
 
Hạng C
30/9/04
755
1.945
93
Cái này chỉ hợp cho bác nào thích du canh du cư. Lâu lâu chạy tới 1 chổ, xin đậu nhờ, ở vài tuần, vài tháng lại chạy đi chổ khác. Chứ mua để đi dã ngoại hay du lịch thì chắc hơi bị khó kiếm người mua.
 
Tập Lái
9/10/07
32
17
8
Em đã sử dụng loại xe này rồi. Y chang chiếc đăng trên bonbanh.
- Bằng lái xe loại B2 vì xe chỉ có 4 chỗ ngồi (+ cái giường). Đi qua trạm thu phí, các bạn thu phí còn không biết bán vé loại gì nữa.
- Xe máy dầu, khi chạy thì máy lạnh thoải con gà mái, nhưng mà máy hơi yếu chắc do xe nặng. Đi đường dài thì sướng như tiên.
- Phòng vệ sinh có thùng vệ sinh 2 ngăn sử dụng van 1 chiều chứ không phải loại tự lọc và bơm chân không như máy bay đâu. Bác tháo cái thùng vệ sinh ra đi đổ như là đi đổ bô vậy. Nó có cái van hút xả và cấp nước nhưng ở Việt nam không có cái xe hút nên đành đổ tay thôi. Do vậy chủ yếu là tiểu tiện, còn đại tiện nhiều, thằng tài xế nó khiêng đi đổ là chết nó lun á. Khi sử dụng bác mua bột xanh gói 15gr bỏ vào cho nó không bị lắng cặn làm hư hệ thống vệ sinh.
- Ngán nhất của xe này là hệ thống điện Ắc quy dùng khi xe đỗ một chỗ. Xe có trang bị một sợi dây sạc ắc quy to cỡ 2 ngón chân cái, dài 20m để bác cắm sạc và cung cấp điện cho xe. Ở nước ngoài nó có trụ điện cho bác cắm nên bác có thể bật máy lạnh, xem LCD, nấu ăn thoải mái khi xe dừng một chỗ. Ở Việt nam không có nên máy lạnh chạy được 3-4 tiếng là hết bình. Nóng vãi linh hồn luôn.
- Xe này dừng lại có thể mở rộng thân xe, sàn xe trượt ra bên Tài xế tạo thêm một cái bếp cho các bác nấu ăn, trần xe trượt ra ngoài thành cái mái hiên để bác ngồi uống cà phê. Lãng mạn số 1 luôn.
Nếu Việt nam mà như bọn Úc, xây các khu dành riêng cho loại xe như thế này có cái trụ cấp điện và cấp nước sạch thì có ăn ở cả tháng trên xe vẫn OK. Dưng mà chưa có cái đó nên các bác ở trên xe lâu không được.