Hạng C
5/12/16
527
776
93
41
Bảo hiểm xử lý ca này dở rồi.
Thùng xe bán tải khi kiểm định đã công nhận là 1 phần của xe rồi, trừ khi gắn ẩu ko kiểm định thì nó lại là chuyện khác.
Xui rủi ko ai muốn, xem xét ko phải trục lợi bảo hiểm thì chi trả cho chủ xe, rồi sau này nâng mức giá trị bảo hiểm đợt sau lên, thì ai mà kiện làm gì.
 
Hạng F
29/10/14
8.524
11.193
113
đọc bài này xong phải log vào để bình luận
nói thật là mua bảo hiểm cũng tốt thôi, nhưng xe bác giá trị bao nhiêu để đáng fai bỏ tiền ra mua bảo hiểm, cơ bản chủ xe lúc dùng cũng thương xe mình rồi, xui lắm mới tai nạn
e xài cũng 3 chiếc xe rồi, chỉ mua bảo hiểm bắt buộc, hư thì đem ra gara thân bên ngoài làm (vào hãng thì xác định nó chém banh xác), tiền bao hiểm trong 3-5 năm ấy, e để ra ngoài làm nhanh gọn, chẳng phải phí tí thời gian nào đi kiện cáo, hồ sơ các kiểu
còn các bác chạy maybach .v.v.v thì cứ mua 1 nam mấy chục củ nó cũng đáng
ý kiến chủ quan cá nhân e vậy thôi, mong các bác đừng gạch đá :D:D:D:D
Bảo hiểm là để bảo vệ. Mua mà ko dùng tới là quá tốt. Cũng như bảo hiểm y tế. Đóng vô nhưng mong đừng bao giờ xài tới. Nói phét nó là như vậy.
Nhưng thực tế khi cần tới bảo hiểm nó thường ném cho mình cục tức vô người.
 
Hạng D
30/12/18
1.371
30.239
193
33
Bảo hiểm xử lý ca này dở rồi.
Thùng xe bán tải khi kiểm định đã công nhận là 1 phần của xe rồi, trừ khi gắn ẩu ko kiểm định thì nó lại là chuyện khác.
Xui rủi ko ai muốn, xem xét ko phải trục lợi bảo hiểm thì chi trả cho chủ xe, rồi sau này nâng mức giá trị bảo hiểm đợt sau lên, thì ai mà kiện làm gì.
Chắc lại vin vào thay đổi kết cấu xe nên không bảo hiểm, may mà chủ xe có mang đi kiểm định rồi, ra tòa mới thắng.
 
Hạng F
29/10/14
8.524
11.193
113
Chắc lại vin vào thay đổi kết cấu xe nên không bảo hiểm, may mà chủ xe có mang đi kiểm định rồi, ra tòa mới thắng.
Thắng nhưng có lấy được tiền ko lại là chuyện khác. Đây chỉ là dân sự. Bảo hiểm nó cù nhây ko trả cũng chả làm gì được
 
Hạng F
3/10/15
9.818
12.059
113
Lúc bán thì hứa cho cố, lúc phải bồi thường thì tìm cách trốn, tiên sư anh bờ hờ!... :mad:
Anh Bờ Hờ không biết ở đâu đàng hoàng chứ ở Việt là chán.
Đây là bảo hiểm cái cục sắt mà còn vậy thì bờ hờ nhân thọ còn chi trả thế nào ai cũng hiểu, nên giờ ai chào nhân thọ là mọi người vẫy tay!!
Nhân thọ ghi trong giấy trả có 1, 2 tỏi mà làm sư bố như tuyệt vời lắm, thấy tây nó trả hàng triệu đô đến mức nhiều người giả tai nạn này kia nữa cơ.
Nói hơi thiếu văn hoá chứ bảo hiểm ở VN làm ăn như c…c…!!! Em bị rồi, lúc mời chào mua thì nói ngon nói ngọt đủ điều….có chuyện rồi tìm cách thoái thác bồi thường…!!! :mad:
Bảo hiểm ở VN cuc cut, con cu, con cac, cho chet,...đều đúng!
Cứ ván nào bị hậu quả từ 10 triệu trở lên là thấy các bố phẩy tay. (Đồng ý chi trả mà bắt người ta kiếm 100 tờ giấy chứng nhận tai nạn từ nhà nước, nhân chứng, thủ phạm,...này kia.) thì khác quái gì phẩy tay.
Nó chả có cần các giấy tờ đấy gì cả, đơn giản là làm giọng láo thôi.
Nếu Bờ Hờ đàng hoàng, thì chỉ cần:
Chìa cái xe bể nát ra, là Bờ Hờ chìa tiền.
Công bằng.
Ngày trước ký hợp đồng là 2 chiều, nghĩa là khỏi biết lỗi ai làm hư hỏng, cứ bị là sửa, không hề có ghi dòng nào trong hợp đồng về 100 cái giấy chứng nhận như trên.
6 năm nay em không mua bảo hiểm, thấy tinh thần tốt hẳn!!! Xe cũng tốt hẳn ra!!!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
25/8/20
126
148
43
Nguyên đơn mua bảo hiểm cho xe ô tô bán tải nhưng lại không được bảo hiểm bồi thường thùng xe khi xảy ra tai nạn. Tòa cho rằng phần thùng xe được kiểm định là bộ phận của xe nên bảo hiểm phải bồi thường.

View attachment 2604369

Ngày 17-11, TAND TP Cần Thơ đưa ra xét xử phúc thẩm vụ tranh chấp hợp đồng bảo hiểm (HĐBH) giữa nguyên đơn là ông Phạm Hoàng Sỹ và bị đơn là Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt.

Theo hồ sơ, ngày 22-12-2018, ông Sỹ mua HĐBH của Công ty Bảo Việt Cần Thơ (thuộc Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt) và đã được cấp chứng nhận bảo hiểm cùng ngày với giá trị bảo hiểm lên đến 600 triệu đồng (bằng giá trị chiếc xe). Đây là gói bảo hiểm vàng đối với toàn bộ hư hại của xe ô tô (loại xe bán tải - pickup) do ông Sỹ đứng tên. Hiệu lực của bảo hiểm là một năm.

Đến ngày 27-10-2019, tài xế của ông Sỹ lái xe đến địa bàn tỉnh Đồng Tháp thì xảy ra tai nạn nghiêm trọng dẫn đến hư hại xe rất nặng. Sau đó, xe chuyên dụng cẩu kéo xe ô tô của ông Sỹ về trung tâm bảo hành Toyota tại TP Cần Thơ để xem xét thiệt hại phát sinh và tiến hành sửa chữa. Đồng thời ông cũng báo cho bên bảo hiểm biết sự việc này.

Qua kiểm tra, trung tâm bảo hành xe báo toàn bộ thiệt hại phát sinh để sửa chữa xe là hơn 310 triệu. Tuy nhiên, phía bảo hiểm không đồng ý số tiền trên mà chỉ chấp nhận bồi thường số tiền hơn 100 triệu.

Sau đó, bảng báo giá sửa chữa của trung tâm bảo hành có thay đổi về số tiền còn hơn 301 triệu. Do đó, ông Sỹ yêu cầu phía bảo hiểm phải thanh toán hai khoản là chi phí sửa chữa hơn 301 triệu và chi phí cẩu kéo xe 6 triệu. Nguyên đơn rút yêu cầu bồi thường chi phí thuê xe mỗi tháng 15 triệu để kiện trong vụ kiện khác.

Xử sơ thẩm hồi tháng 2, TAND quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) đã chấp nhận một phần yêu cầu khởi kiện của ông Sỹ, buộc bị đơn phải bồi thường số tiền hơn 307 triệu đồng.

Sau khi xét xử sơ thẩm, phía bị đơn kháng cáo yêu cầu không chấp nhận bồi thường chi phí sửa chữa phần thùng xe của nguyên đơn.

View attachment 2603990
Phiên tòa xử phúc thẩm vụ tranh chấp hợp đồng bảo hiểm ngày 17-11. Ảnh: NHẪN NAM

Tại phiên tòa hôm nay, HĐXX phúc thẩm không chấp nhận kháng cáo của bị đơn. Tòa cho rằng giấy chứng nhận bảo hiểm xe của nguyên đơn là gói bảo hiểm vàng, bảo hiểm toàn bộ giá trị xe. HĐBH không loại trừ bảo hiểm thùng xe như phía bị đơn đưa ra. Căn cứ quy tắc bảo hiểm do phía bị đơn đưa ra về loại xe pickup thì thùng xe của ông Sỹ được kiểm định đúng quy định nên không thể nói là thùng xe lắp thêm.

Theo tòa, án sơ thẩm đã tuyên là có căn cứ. Bị đơn kháng cáo nhưng không cung cấp chứng cứ mới nên không được chấp nhận. Từ đó, tòa tuyên bác kháng cáo của bị đơn, giữ y án sơ thẩm, buộc bị đơn phải bồi thường cho ông Sỹ tiền sửa chữa và cẩu kéo xe tổng cộng hơn 307 triệu.

Nguồn: PLO
- Thằng Bảo việt này tôi cũng bị nó lừa 2 năm mua bảo hiểm ôtô của nó rồi. Năm đầu mua gói bảo hiểm toàn bộ (năm 2 mua gói vàng) nhưng Khi sự cố tai nạn xảy ra ở các bộ phận thiết bị như Vỏ xe, hệ thống dây điện bọn nó sẽ từ chối bảo hiểm với lí do: Các điều khoản trong hợp đồng của những bộ phận thiết bị đó ko nằm trong danh mục bảo hiểm của gói bảo hiểm đã mua Nếu muốn đền bù khách hàng phải bù thêm tiền. Nên các bác có mua hãy cẩn thận đọc thật kỹ chi tiết hợp đồng .câu chữ điều khoản của hợp đồng chúng nó đưa ra lừa đảo qua mặt khách hàng rất tinh vi.
- Khi nhân viên đến giám định vụ việc tai nạn thì chúng nó gây khó dễ , giải quyết dẫn dắt vụ việc theo chiều hướng của chúng nó. Ví dụ: khi chủ xe kiểm tra phát hiện có những hư hỏng của xe ko được ghi nhận trong biên bản và đề nghị sửa thêm ở những chỗ đó thì chúng nó thể hiện thái độ rất khó chịu, mất dạy. Bỏ ngoài tai, ko tôn trọng lắng nghe ý kiến của khách hàng.
- Rút kinh nghiệm qua năm 3 tôi chọn mua của bảo hiểm PTI có giá rẻ hơn nhưng chất lượng hơn, Cùng 1 gói nhưng phạm vi bảo hiểm rộng hơn. Các qui định điều khoản rất rõ ràng. Ko mập mờ, ma quái, lừa đảo tinh vi như thằng bảo việt.
- Ko biết các chủ xe khác khi mua Bảo hiểm bảo việt có bị trường hợp như tôi ko, Chứ h mỗi lần nghe bảo việt nó alô mời chào mua bh của nó là tôi sôi máu chửi cho chúng nó nghe thôi. Tất cả những người tôi quen biết có liên quan đến việc mua bh của chúng nó là tôi khuyên họ phải stop ngay. Chơi với thằng bảo việt này kết quả chỉ thiệt hại thêm cho mình.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
30/12/18
1.371
30.239
193
33
Thắng nhưng có lấy được tiền ko lại là chuyện khác. Đây chỉ là dân sự. Bảo hiểm nó cù nhây ko trả cũng chả làm gì được
Công ty bảo hiểm phải làm theo luật bảo hiểm, nếu đã ra quyết định tới tòa mà cù nhầy nó làm phát cấm bán sản phẩm thì ăn cám cả lũ với thi hành án cho mấy công ty dễ lắm. Nên yên tâm.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng C
25/5/11
916
607
93
DN to nhiều khi ăn hiep.. khách hàng. Hãng Toyota VN cũng vậy, vụ VIOS cháy, lằng nhằng mãi, giờ hãng hỗ trợ 200 tr cho chủ xe mua xe khác. Kết luận của Viện giám định Bộ CA nó cũng kg công nhận. Cháy xe do đèn trần xe, Hãng bảo đèn trần kg co giắc cắm, không cháy. Ông chủ xe phải lên nhờ Kỹ sư Tạch, KS Tạch tháo đúng cái đèn trần của xe cùng năm sx cái xe đó, chủ xe quay video chứng minh Đèn trần xe có giắc cắm. Chưng ra cho hãng xe xem, nó mới chịu hỗ trợ 200 tr cho mua xe mới.
 
Tập Lái
5/2/20
18
13
3
HCM
DN to nhiều khi ăn hiep.. khách hàng. Hãng Toyota VN cũng vậy, vụ VIOS cháy, lằng nhằng mãi, giờ hãng hỗ trợ 200 tr cho chủ xe mua xe khác. Kết luận của Viện giám định Bộ CA nó cũng kg công nhận. Cháy xe do đèn trần xe, Hãng bảo đèn trần kg co giắc cắm, không cháy. Ông chủ xe phải lên nhờ Kỹ sư Tạch, KS Tạch tháo đúng cái đèn trần của xe cùng năm sx cái xe đó, chủ xe quay video chứng minh Đèn trần xe có giắc cắm. Chưng ra cho hãng xe xem, nó mới chịu hỗ trợ 200 tr cho mua xe mới.
Công nhận cái này khó hiểu, chắc có gì đó chứ nghĩ sao 1 cái rõ ràng như vậy mà đi chối được. Hay lừa để lấy chữ ký xem như xong
 
Hạng B2
18/10/21
227
618
93
Nói hơi thiếu văn hoá chứ bảo hiểm ở VN làm ăn như c…c…!!! Em bị rồi, lúc mời chào mua thì nói ngon nói ngọt đủ điều….có chuyện rồi tìm cách thoái thác bồi thường…!!! :mad:
Mua xe xong được tư vấn mua BH để đi cho an tâm. Ùm... an tâm lắm, va quẹt nhè nhẹ thì không sao chứ gặp hư hại lớn là tụi BH bật mode "muốn ăn tiền của ông à, mày còn non lắm". Ở đâu không biết chứ ở VN thì đòi tiền BH nó trần ai dữ lắm :)
 
  • Like
  • Haha
Reactions: lamnk and Perenco