Em đang đi con này, mọi thứ ổn, em chỉ không bằng lòng em nó khoảng ồn và ù là đặc trưng của máy dầu
không biết có cách khắc phục không
bác nói rõ tại sao xe bác bị thổi roắn lắp quilat? để em có kinh nghiệm tránh bị
không biết có cách khắc phục không
bác nói rõ tại sao xe bác bị thổi roắn lắp quilat? để em có kinh nghiệm tránh bị
sôi két nước bác ah. Hàn lai, thay linh tinh hết 12 củ. Thay mới khoản 32 củ.lequangsang nói:Em đang đi con này, mọi thứ ổn, em chỉ không bằng lòng em nó khoảng ồn và ù là đặc trưng của máy dầu
không biết có cách khắc phục không
bác nói rõ tại sao xe bác bị thổi roắn lắp quilat? để em có kinh nghiệm tránh bị
Còn ù tai : Bác chịu khó về số thấp khi đi chậm, tua máy 1500 - 1800 đều ga. Nếu đường thoáng cũng tua máy cở này sang số là vừa. Cao quá thì gầm, thấp wá thì ù. Bác về thử xem sao.
Bác chạy gì mà sôi két nước không để ý kim nhiệt kế hả?
Xe em AT, em cũng hay chạy 1500-2000 nhưng vẫn thấy ồn. Chắc hôm nào đi chống ồn em nó xem có cải thiện không.
Xe em AT, em cũng hay chạy 1500-2000 nhưng vẫn thấy ồn. Chắc hôm nào đi chống ồn em nó xem có cải thiện không.
Em đang dự định tìm 1 chú khoảng 400 t mà nghe nói kiểu này ghê quá. kiểu này chắc quạt làm mát tèo hoặc hao nước làm mát do bị thủng két nước, nặng hơn nữa chắc đường nước làm mát bị thông với đường nhớt >>>> nhớt nước lẫn lộn >>> toi
zero speed nói:Em đang dự định tìm 1 chú khoảng 400 t mà nghe nói kiểu này ghê quá. kiểu này chắc quạt làm mát tèo hoặc hao nước làm mát do bị thủng két nước, nặng hơn nữa chắc đường nước làm mát bị thông với đường nhớt >>>> nhớt nước lẫn lộn >>> toi
Thật chất của bền do người Bác àh. E lập cái này để mọi người biết bệnh dễ sử dụng hơn và biết cách khắc phục thôi Bác.
Mình đi everest máy dầu số tự động đời 2009 tdci. Ở garanti vòng tua cỡ 850 900 rất ù tai. Nhấp ga nhẹ 1 chút là êm ru. Mà không biết cách chỉnh ga lên thêm chút xíu. Hỏi kỹ thuật trong ford thì nói không chỉnh được. Thấy mấy anh em đi đời cũ heo dầu thì có con ốc chỉnh. Đời tdci thì không. Mình thấy chỗ chân ga có cục nhựa đội lên lúc đạp ga, nên dán đồ chêm thêm 1 chút cho nó cao lên để tăng vòng tua lên xấp xỉ 1000. Xe êm hẳn nhưng nhược điểm là trớn trôi hơi nhanh lúc nhả ga, cảm giác thắng không an toàn và xe vọt lên khá nhanh, nên sau vài ngày thử nghiệm đã....trả lại nguyên trạng. Mình nghĩ nếu giảm được vòng tua xuống cỡ 700 750 chắc ok hơn mà không biết cách làm. Có anh em nào điều chỉnh được chỉ giúp với. Cám ơn các bác