Tập Lái
9/2/22
0
0
0
29
minhanwindow.vn
Tỉnh / Thành
Hà Nội
Quận / Huyện
Quận Hà Đông
Địa chỉ
Số 26 Ngõ 75 Khu Dịch 3, Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Số điện thoại
0899535999
Giá
10,000,000
Cửa nhôm Hopo là một trong những thương hiệu cửa cao cấp của Mỹ. Sản phẩm được Minh An Window nhập khẩu chính hãng 100% đến tận tay người tiêu dùng và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.
HOPO là nhà cung cấp các giải pháp đồng bộ cho hệ thống cửa nhôm. Cửa nhôm HOPO là loại cửa phù hợp với các công trình xây dựng cao cấp như nhà biệt thự, nhà hàng, khách sạn, các trung tâm thương mại, các tòa nhà dân cư….

Đối với nhà biệt thự, tòa nhà dân cư, hệ thống khóa an toàn của HOPO có thể lắp cho nhiều loại cửa khác nhau như cửa mở trượt, cửa mở xếp, cửa mở quay… Đối với cửa sổ lắp đặt cho các tòa nhà cao tầng, cửa nhôm HOPO có chế độ hạn vị mở hoặc tay nắm có chìa nhằm ngăn ngừa nguy cơ rơi từ cao tầng. Với thiết kế đa dạng, sản phẩm cửa HOPO đang dẫn đầu trong ngành cửa nhôm hiện nay trong ngành cửa nhôm kính.

Cua-Nhom-Hopo-20.jpg


Ưu Điểm Của Cửa Nhôm Hopo

Cửa nhôm kính HOPO đẳng cấp châu Âu phù hợp với các công trình từ dân dụng đến công trình lớn như: nhà mặt phố, chung cư cao cấp, biệt thự liền kề, khu nghỉ dưỡng resort, văn phòng, tòa cao ốc.. với tính thẩm mỹ cao và độ bền vượt thời gian.

Các loại cửa nhôm kính HOPO thường được sử dụng bao gồm:

+ Cửa sổ mở quay định vị được vị trí góc mở tối đa 90 độ

+ Cửa sổ mở hất định vị được vị trí góc mở tối đa 35 độ

+ Cửa sổ mở trượt định vị mở được 1/2 của cả khuôn cửa.

+ Cửa đi mở quay giúp cửa mở được toàn bộ khuôn cửa.

+ Cửa đi mở xếp trượt gấp mang tính thẩm mỹ độc & lạ cho công trình.

Cửa nhôm HOPO là hệ cửa sản xuất và lắp ghép bởi thanh profile nhôm HOPO với hệ phụ kiện HOPO tương thích cao cấp nhập khẩu đồng bộ, sử dụng kính an toàn hoặc kính cường lực đến từ các hãng sản xuất chính hãng… Tất cả tạo nên sản phẩm hoàn hảo với công năng sử dụng tốt, tính thẩm mỹ cao, tính cách âm cách nhiệt hiệu quả, độ kín khít tuyệt đối. Từ đó, giúp tiết kiệm chi phí điện năng với giá thành hợp lý.

Cua-Nhom-Hopo-18.jpg


Minh An Window Cung Cấp Và Lắp Đặt Cửa Nhôm Hopo Chất Lượng Nhất 2022

Minh An Window cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm với độ chính xác cao, chất lượng tốt và cẩn thận đến từng chi tiết. Áp dụng tiêu chuẩn sản xuất tiên tiến từ Châu Âu để đảm bảo tính chuyên nghiệp, chính xác từ công đoạn sản xuất, phân phối và lắp đặt sản phẩm.

Xuất hiện trong vài năm gần đây tại Việt Nam, cửa nhôm Hopo cao cấp đã trở thành một trong những mẫu cửa được nhiều tiêu dùng ưa chuộng. Hiện nay có rất nhiều đơn vị gia công sản xuất và lắp đặt cửa nhôm Hopo đã mở ra để nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Cũng nằm trong số đó, MinhAn Window tự hào là một trong những đơn vị gia công sản xuất và thi công lắp đặt cửa nhôm Hopo được nhiều khách hàng đánh giá cao về độ uy tín.

Cửa nhôm Hopo tại MinhAn Window được nhập khẩu chính hãng với chất lượng sản phẩm chuẩn và được kiểm chứng về chất lượng. Với mỗi công trình xây dựng khác nhau, đội ngũ kỹ thuật và thợ thi công của chúng tôi đều đáp ứng được các yêu cầu mà khách hàng mong muốn. Đặc biệt, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, MinhAn Window sẽ đưa ra các phương hướng, giải pháp phù hợp để giải quyết những vấn đề khó khăn mà chủ đầu tư đang gặp phải một cách hoàn hảo nhất.

Cua-Nhom-Hopo-10.jpg


Thông Tin Liên Hệ