- Tags
- văn hoá giao thông
cái con gì bé bé xinh xinh trên đèo mà chạy vượt cũng gan thật, mấy con đó đạp lúc gaz luôn cũng k thấy lên.
hic, xe em dài 4.8m, cắt bớt 0.6 còn 4.2m là 1 trời 1 vực luôn đó bác, mỗi lần em ôm cua quanh đầu ngay ngã 4 trong nội thành là 1 sự vất vả ko hề nhẹ, hic hic !Nhìn kỷ nghen, tui nói là phần lớn nghen.
Còn nhận xét tui là xem người khác di xe nhỏ là ghẻ là hoặc hơi chủ quan, hoặc bạn hơi tự ti đó nghen, vì tui không nói vậy.
Còn bên Âu Mỹ thì vì yếu tố gì đó để người ta đi xe nhỏ chắc tui không rõ, vì chưa đi nên không nói được ( chắc là anh đi và ở đó lâu nên mới rõ vậy ).
Còn kẹt xe, xe nhỏ hay lớn gì cũng kẹt nghen, chỉ hơn nhau có 0.4-o.6 m theo chiều dài thôi nghen. Còn nếu xe lớn hơn tí tắt mà xe nhỏ không tắt thì thằng đi xe nhỏ luồn lách mới không tắc chú chạy đàng hoàng là tắt hết nghen.
Quan trọng là bán kính vòng quay tối thiểu thôi. Dài hơn 0,6m không có ý nghĩa nhiều.hic, xe em dài 4.8m, cắt bớt 0.6 còn 4.2m là 1 trời 1 vực luôn đó bác, mỗi lần em ôm cua quanh đầu ngay ngã 4 trong nội thành là 1 sự vất vả ko hề nhẹ, hic hic !
Em đồng ý với vế sau của bác.Phần lớn người mua xe nhỏ là mua xe lần đầu, nên phong cách lái xe vẫn còn phong cách hai bánh.
![]()
Bậy bậyPhần lớn người mua xe nhỏ là mua xe lần đầu, nên phong cách lái xe vẫn còn phong cách hai bánh.
![]()
Ka ka! Đại đa số dân Vịt tiền ít nhưng thích chiếc xe cho to, nên đừng nghĩ rằng mua xe lần đầu đã là xe nhỏ.Bậy bậy
Sao bác nói đúng thế, em mua xe lần đầu, tiền ít nhưng xe lại to đây ! rẻ hơn KM luôn á, kakaka.Ka ka! Đại đa số dân Vịt tiền ít nhưng thích chiếc xe cho to, nên đừng nghĩ rằng mua xe lần đầu đã là xe nhỏ.