Hạng F
8/10/10
6.364
2.031
113
Q7 - Sài Gòn
Kính chào các bác!
Vậy là chuyến off mừng 8/3 đã kết thúc và đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong mỗi người tham gia. Đây cũng là lần đầu tiên BĐH quyết định giao việc lên kế hoạch và tổ chức thực hiện cho chính anh em Suer tại khu vực như hình thức các bác tổ chức cho chính gia đình mình. Vì thế đại diện BĐH em xin chân thành cảm ơn các bác Suer tại Bình Dương đã hết mình tổ chức thành công chuyến off mừng ngày 8/3 cho chi hội. Chân thành cảm ơn đến các gia đình, các bà cả của các bác đã chia sẻ hỗ trợ các bác hết mình. Đây mới thật sự là điều đáng quý và đáng ngưỡng mộ trong dịp 8/3 này.
Chắc chắn ít nhiều cũng có những thiếu sót, những khó khăn nhưng do đây là lần đầu tiên các bác Bình Dương thực hiện mà theo em nhận xét là xuất sắc trên cả điểm xuất sắc vì thế em cũng mong các bác, các mợ, các F1 đã tham gia vui lòng thông cảm và bỏ qua để tiếp tục đồng hành cùng chi hội trong những chuyến off sau.
Và cũng như những chuyến off khác. Thành công của chuyến off ngoài sự tổ chức chu đáo của BTC thì kg thể kg nhắc đến sự nhiệt tình tham gia của chính gia đình các bác, chính là những nhân tố để quyết định chuyến off thành công kg. Qua chuyến off cũng đã giao lưu đc với các bác chi hội khác như bác jiji70 của GMC, bác Nguyen007 của OS Bình Dương, bác chungphan thành viên chưa có xe nhưng đam mê những chuyến off của chi hội và nhiều bác nữa..
Cảm ơn Cửa hàng Suzuki World và Suzuki Ngôi Sao đã đưa đến cho chi hội 1buổi test drive 2 dòng xe Ertiga và Swift đầy hào hứng.
Rất mong đc gặp các bác, các gia đình trong chuyến off Về Biển vào dịp 30/4 sắp tới nhé. :D
Ps: Hình ảnh vui lòng các bác post tại đây để sau đó em chuyển vào thớt hình ảnh chi hội cho tiện nhé.
 
Hạng D
8/11/04
3.249
2.230
113
Đã quá đã... Hoành tráng quá. Nhất là cái hình thấy bác Lép cưỡi em AT 7 chỗ đới... he he he

Bên Suzuki có cái áo với dòng chữ "Team SUZUKI" quá đẹp! Màu xanh lại trùng với màu áo mới của chi hội nữa. Phải nói là tuyệt vời!