Tập Lái
18/6/22
11
0
1
31
Xe Côn tay - dòng xe chưa bao giờ ngừng “hot” trên thị trường xe máy nước ta. Hiện nay, trên thị trường nổi bật nhất là dòng xe của 3 thương hiệu nổi tiếng là Honda, Yamaha và Suzuki. Mỗi hãng xe đều có nét thiết kế riêng cùng nhiều lợi thế khác nhau. Với những bạn trẻ đang có ý định mua xe côn tay thì chắc hẳn rất băn khoăn không biết nên mua xe côn tay loại nào.

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số dòng côn tay đáng sở hữu nhất năm 2022, mời các bạn tham khảo

Mục lục
Honda Winner X
Honda Winner X là một dòng xe côn tay không thể thiếu khi nhắc đến của giới trẻ đó là một dòng xe thể thao đặc biệt là phái nam, Honda Winner X thế hệ mới sau khi được tung ra đã nhận được sự quan tâm của thị trường. Đồng thời, khẳng định được vị thế và sức mạnh của mình trong phân khúc 150cc.
[IMG]

Cùng với các động cơ tiên tiến hàng đầu hiện nay gồm DOHC, 4 kỳ, xi-lanh đơn, mức dung tích 149,1cc và làm mát bằng dung dịch. Công suất của xe đạt 15,4 mã lực và mô men xoắn 13,5Nm giúp người lái dễ dàng di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau.
Với thiết kế đẹp, mang đậm phong cách thể thao và mạnh mẽ thì Winner X là một lựa chọn xứng đáng và bạn có thể cân.
Yamaha Exciter 155
Yamaha Exciter 155 VVA – dòng côn tay được đông đảo bạn trẻ ưu chuộng và đặc biệt dành cho các bạn trẻ đam mê tốc độc. Đây được coi là phiên bản lột xác, tạo ấn tượng với người tiêu dùng khi sở hữu khối động cơ 155cc, xy lanh đơn, SOHC, hệ thống phun xăng điện tử cùng khả năng làm mát bằng dung dịch. Kết hợp cùng hệ thống van biến thiên VVA và hộp số 6 cấp. Có thể thấy, Yamaha Exciter quả không hổ danh là đối thủ cạnh tranh nặng ký của Honda Winner X.
[IMG]

Suzuki Raider R150
Suzuki Raider R150 phiên bản thế hệ mới sở hữu thiết kế độc đáo, mang đậm phong cách thể thao cá tính. Phiên bản này được thay thế đồng hồ LCD giúp nhận diện đầy đủ chỉ báo thông số cần thiết như đèn chuyển số, vòng tua, tốc độ, quãng đường,...
[IMG]

Cùng với hệ thống phun xăng điện tử với vòi phun 2 tia giúp tối ưu lượng nhiên liệu tiêu thụ tốt hơn thế hệ trước đó 28%. Ngoài ra, khối động cơ trên dòng côn tay này cũng vô cùng ấn tượng với Piston được làm bằng công nghệ đúc áp lực và xilanh công nghệ điện hóa SCEM giúp động cơ bền bỉ, mạnh mẽ vượt trội cho hiệu suất cao hơn.
Honda Sonic 150R
Honda Sonic 150R cũng là một mẫu xe nằm trong danh sách top xe côn tay 150cc thiết kế nhỏ gọn, nhẹ phù hợp với việc di chuyển trên nhiều tuyến đường dài, đông đúc. Xe có động cơ xi lanh đơn, động cơ DOHC dung tích 150cc làm bằng dung dịch và hệ thống phun xăng PGM – FI. Xe có thông số (dài x rộng x cao) lần lượt với (1941x699x977)mm và khối lượng tổng thể là 114kg.
[IMG]

Với top 4 dòng côn tay hot nhất thị trường được chia sẻ bên trên, Tùy thuộc vào mục đích mà các bạn có thể lựa chọn dòng xe phù hợp cho bản thân.
Tham khảo thêm bài viết: