Tập Lái
15/10/21
1
0
1
24
guitarbmtvictor.com
Ghế sofa đẹp và bàn trà là món đồ nội thất phải đi cùng với nhau trong không gian phòng khách hiện đại ngày nay. Mà bạn lại là một người có niềm yêu thích đặc biệt với loại ghế Sofa. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu sofa và kiểu dáng khác nhau, mà bạn lại không biết lựa chọn cho mình những mẫu sofa và kiểu dáng phù hợp cho căn nhà của mình, hiểu được vấn đề đó bài viết hôm decorbmt sẽ đem đến cho bạn những mẫu sofa, được nhiều người dùng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất trong thời gian qua

Hãy cùng decorbmt tham khảo một số mẫu sofa mini độc đáo này nhé!

1.Ghế sofa băng

Nếu như không gian phòng khách của bạn có diện tích hạn chế thì mẫu ghế sofa đẹp, sofa băng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian căn phòng của bạn.

Với kích thước không quá lớn so với những mẫu sofa khác và có thiết kế nhỏ gọn. Thêm vào đó, trọng lượng của sofa băng cũng không quá nặng nên bạn có thể dễ dàng di chuyển và sắp xếp để phù hợp với căn phòng của mình.

ghe-sofa-bang-nho-dep-cho-can-ho-mini.jpeg


Sofa băng là sự kết hợp thiết kế giữa sự sang trọng của sofa góc và sự nhỏ gọn của sofa đơn. Hiện nay trên thị trường các mẫu sofa băng được thiết kế với nhiều kiểu dáng phong phú nhiều mẫu mã khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển, từ đơn giản đến cầu kỳ, kiến tạo cho không gian căn phòng của gia đình bạn thêm sang trọng và đẳng cấp hơn. Màu sắc của những bộ ghế sofa băng cũng khá đa dạng từ gam màu sáng cho đến sậm màu nên có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn.

2. ghế sofa đơn

Ghế sofa đẹp, sofa đơn hiện nay đang là mẫu sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn cho phòng khách của mình bới ghế có thiết kế nhỏ gọn và với kiểu dáng nhỏ gọn ưu việt. Được thiết kế dành cho 1 người ngồi, ghế sofa đơn phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau như phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc tại nhà. Và đặc biệt rất thích hợp cho những căn phòng có diện thích nhỏ.

Ghế sofa đơn là mẫu ghế mini có thiết kế dáng vuông hoặc tròn, có tay vịn và lưng ghế. Có thể kết hợp với bàn trà nhỏ phù hợp. Nệm ghế thiết kế phần đệm trong dày, siêu êm, êm ái khi ngồi lên, bên ngoài bọc chất liệu nỉ mềm mại, rất thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng.


ce722cb9650f28e9624ed6d5b1ec32de105ca52c_2_500x500.jpeg

3.Ghế giường sofa

Mặc dù, sofa giường chiếm khá nhiều diện tích trong không gian do kích thước lớn nhưng chúng lại là những mẫu thiết kế sofa giường sẽ vô cùng tiện ích với nhiều mục đích sử dụng. Với mẫu giường sofa, người dùng có thể vừa giúp ta tiếp khách vừa có thể là chiếc giường êm ái để thư giãn, xem ti vi hay đọc sách nghỉ ngơi sau khoảng thời gian lao động mệt mỏi. Nếu có thêm một tách trà hay một vài miếng bánh ngọt bên cạnh cùng một bộ phim hay thì còn gì tuyệt vời hơn.



mua%20sofa%20giuong.jpg

4.Mẫu thiết kế sofa cong

Mẫu ghế sofa cong hiện nay đang phổ biến trên thị trường ghế sofa và được nhiều người dùng lựa chọn bởi mẫu ghế có thiết kế nhỏ gọn, giúp không gian sống rộng thoáng và tinh tế hơn. Kiểu dáng của ghế sofa cong chiếm diện tích và không gian ít hơn những loại ghế sofa truyền thống khác rất thích hợp cho những căn phòng có diện tích hạn chế. Các mẫu ghế sofa cong cũng có rất nhiều kiểu dáng màu sắc thiết kế đa dạng, giúp người dùng tùy ý lựa chọn theo phong cách nội thất phù hợp nhất cho gia đình. Ngoài ra mẫu ghế sofa cong mang vẻ đẹp hiện đại, độc đáo và nổi bật hơn nhiều kiểu ghế sofa truyền thống.

Sofa cong, mẫu sofa mang đến vẻ đẹp tinh tế, uyển chuyển cho phòng khách |  2Đẹp


với phong cách thiết kế lạ mắt, kiểu thiết kế sáng tạo, tạo điểm nhấn độc đáo cho căn phòng cũng như sức hút riêng cho mẫu ghế sofa cong. Bộ ghế sofa được bọc từ chất liệu vải nỉ với thiết kế kiểu dáng cong uốn lượn hình bán nguyệt cực kỳ độc đáo. Với độ em ái của ghế sẽ mang tới những phút giây thư giãn thực sự.

5. Ghế sofa da

Bàn ghế sofa da luôn luôn là những mẫu sofa có nhiều mẫu thiết kế và đem lại phong cách sang trọng cho căn phòng của bạn, cũng như nhiều ưu điểm trong quá trình sử dụng. Do đó sofa da càng ngày càng có nhiều người sử dụng và ưa chuộng hơn các dòng khác. Với mong muốn đáp ứng được nhu cầu mua sắm, và thẩm mỹ về sofa, hiện nay trên thị trường có nhiều thiết kế nhiều kiểu dáng sofa da sang trọng, hiện đại giúp người dùng có nhiều lựa chọn, phù hợp với không gian nội thất hiện nay.
Top 5 mẫu ghế sofa đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay


Ghế sofa bọc da ngồi êm ái, dễ vệ sinh, lau chùi nhưng lo ngại về hiện tượng bong tróc. Vì thế nên chọn chất liệu da có độ bền tốt như da bò, da công nghiệp PVC hoặc Simili,…