Tập Lái
17/10/22
0
0
0
27
Nhắc đến thương hiệu Xiaomi, ngoài các dòng điện thoại di động thông minh thì ông lớn này còn nổi danh với hàng loạt thiết bị gia dụng, công nghệ thông minh phục vụ đời sống của con người. Hãy cùng Mi Hà Nội khám phá những sản phẩm công nghệ thông minh đáng mua nhất đến từ Xiaomi qua bài viết này nhé!

1. Robot hút bụi Xiaomi

Dòng sản phẩm đầu tiên chính là robot hút bụi Xiaomi. Các loại robot hút bụi Xiaomi thường sở hữu thiết kế và ngoại hình vô cùng ấn tượng, đa dạng về kiểu dáng và có rất nhiều tính năng thông minh. Khả năng lau dọn của các mẫu robot thông minh Xiaomi cũng được đánh giá rất cao. Tuy vậy, giá bạn của robot hút bụi Xiaomi lại rất hợp lý với nhiều mức giá từ thấp tới cao, đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

robot-hut-bui-xiaomi-2-600x400.webp

Một số mẫu robot hút bụi Xiaomi nổi bật:

2. Máy lọc không khí Xiaomi

Bên cạnh robot hút bụi, các dòng máy lọc không khí Xiaomi hiện cũng đang được quan tâm và tin tưởng sử dụng bởi rất nhiều khách hàng. Đa phần các mẫu máy lọc không khí Xiaomi đều có thiết kế tối giản với tông màu trắng thanh lịch, khả năng lọc sạch không khí nhanh và mạnh mẽ, có thể lọc được tới 99,97% các loại bụi, vi khuẩn và bụi mịn trong không khí. Đặc biệt, một số mẫu máy lọc không khí Xiaomi còn được trang bị thêm tính năng khử mùi, khử khuẩn bằng ion âm hiện đại, đem lại không gian trong lành, an toàn nhất cho người dùng.
TOP các thiết bị công nghệ thông minh Xiaomi bạn không nên bỏ qua


Máy lọc không khí giờ đây đã là một thiết bị quen thuộc trong nhiều gia đình Việt
Các loại máy lọc không khí Xiaomi thường có mức giá khá rẻ, lõi lọc và các loại linh kiện, phụ kiện cũng dễ dàng để mua thay thế nên rất được ưa chuộng.

3. Máy hút bụi cầm tay Xiaomi

Có thể nói, Xiaomi là thương hiệu chăm chỉ nghiên cứu, đầu tư và trang bị các công nghệ, tính năng thông minh mới cho các sản phẩm của mình nhất nhì trên thị trường hiện tại. Các dòng máy hút bụi cầm tay Xiaomi như Redroad, Redkey… đều có lực hút khủng lên tới hơn 25,000 Pa, lõi lọc HEPA tân tiến có thể lọc sạch bụi mịn có kích cỡ siêu nhỏ tới 0,1 micron… Ngoài ra, các mẫu máy hút bụi còn được tặng kèm rất nhiều loại đầu hút, khớp nối cho phép người dùng hút bụi ở nhiều khu vực khác nhau.

TOP các thiết bị công nghệ thông minh Xiaomi bạn không nên bỏ qua


Giá bán của các loại máy hút bụi cầm tay Xiaomi cũng rất vừa phải, giao động từ 1.500.00 tới 6.000.000 VNĐ tùy sản phẩm

4. Máy sưởi Xiaomi

Máy sưởi là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình trong mùa đông, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ và người già. Khác biệt với các máy sưởi, quạt sưởi hiện có trên thị trường thường gây khô da, khó thở do cơ chế đốt không khí để sưởi ấm, các loại máy sưởi Xiaomi hoàn toàn không gây khô da, khó thở trong khi sử dụng nhờ cơ chế đối lưu không khí. Với cơ chế này, dòng khí lạnh sẽ bị đẩy theo chiều thẳng đứng xuống phía dưới trong khi dòng khí nóng được đẩy lên trên và lan tỏa ra nền nhiệt xung quanh một cách nhanh chóng

TOP các thiết bị công nghệ thông minh Xiaomi bạn không nên bỏ qua

Máy sưởi Xiaomi được trang bị bộ cảm biến bảo vệ quá nhiệt, tự động ngắt điện khi nghiêng đổ. Cơ chế này được đánh giá an toàn cho người sử dụng đặc biệt với gia đình có trẻ em.
TOP các thiết bị công nghệ thông minh Xiaomi bạn không nên bỏ qua

TOP các thiết bị công nghệ thông minh Xiaomi bạn không nên bỏ qua

5. Máy chạy bộ Xiaomi

TOP các thiết bị công nghệ thông minh Xiaomi bạn không nên bỏ qua

Máy chạy bộ Xiaomi có thiết kế rất thân thiên với các gia đình nhỏ khi có thể dễ dàng gập gọn 180 độ, lưu trữ mà không hề chiếm quá nhiều diện tích như các loại máy chạy thông thường. Đây là dòng sản phẩm được người dùng đánh giá cao về cả thiết kế lẫn hiệu năng và giá thành ngay từ những ngay đầu ra mắt.
TOP các thiết bị công nghệ thông minh Xiaomi bạn không nên bỏ qua


Các sản phẩm máy chạy bộ Xiaomi đều có thiết kế đẹp mắt, tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại, đem đến cho người sử dụng sự tiện ích tối đa nhất khi tập luyện thể dục, thể thao tại nhà.

Tạm kết

Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu muốn mua sắm các sản phẩm gia dụng, công nghệ thông minh đến từ thương hiệu Xiaomi thì đừng ngần ngại liên hệ với Mi Hà Nội thông qua số hotline 1900 0231 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời nhất.
Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm 2 địa chỉ Showroom của Mi Hà Nội tại: 41 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc 134-136 Ông Ích Khiêm – Phường 5 – Quận 11 – TP.HCM.
 

Attachments