Tập Lái
31/5/22
0
0
0
36
www.oshimakhaiphat.com
Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Quận Bình Tân
Địa chỉ
số 5 đường 39, Bình trị đông b, Bình tân
Số điện thoại
0345480831
Giá
4,300,000

1. Máy Rửa Xe Dây Đai 2hp HL30​

Đây là sản phẩm có mức giá gần như rẻ nhất thị trường hiện nay. Vì vậy máy được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng. Máy xịt rửa xe dây đai HL30 được sản xuất tại Đài Loan trên dây chuyền hiện đại nên cho độ bền khá cao.

Tuy nhiên, công suất của máy khá nhỏ nên thời gian phun rửa lâu hơn, chỉ thích hợp sử dụng trong các tiệm rửa xe máy hay trong gia đình.

2. Máy Rửa Xe Dây Đai 7-9, 5HP HL120​

Trong số các dòng máy xịt rửa dây đai hiện nay thì model HL120 là dòng có công suất lớn nhất cho khả năng phun xịt mạnh mẽ, rửa trôi mọi vết bẩn cứng đầu như vết ố vàng, hóa chất, rong rêu trên bề mặt.

Bên cạnh đó, đầu ngang máy bơm nước rửa xe áp lực HL120 có thể bơm xa 600m mà không bị giảm áp lực. Nhờ vậy, máy được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng.

Đặc biệt chân đế máy rửa xe dây đai này còn được thiết kế thanh sắt dày tạo sự chắc chắn và bánh xe tiện lợi thuận tiện cho việc di chuyển máy không mất nhiều công sức.

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy vẫn còn một số nhược điểm như tiêu tốn nhiều nước và áp lực phun thấp hơn những dòng máy cao áp đời mới.

3. Bộ Máy Rửa Xe Dây Đai 3hp HL50​

Máy Rửa Xe Dây Đai 3HP Model HL50 có khả năng hoạt động liên tục trong nhiều giờ đáp ứng yêu cầu làm việc với tần suất lớn của các tiệm rửa xe. Máy có thể xịt rửa khoảng 30-50 chiếc xe mỗi ngày. Đặc biệt máy rửa xe dây đai mini này được trang bị motor cảm ứng từ cho khả năng vận hành bền bỉ, ổn định.

4. Máy rửa xe dây đai Maruyama 3HP​

Maruyama là một trong thương hiệu máy rửa xe dây đai nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm của thương hiệu này được người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt yêu thích. Thậm chí ngay cả máy rửa xe dây đai Maruyama cũ cũng được khách hàng tin tưởng chọn mua.

Model Maruyama 3HP sử dụng motor piston nên có khả năng hoạt động bền bỉ, êm ái, liên tục trong thời gian dài. Bên cạnh đó, đầu bơm rửa xe dây đai Maruyama là đầu bơm đồng nên chạy được áp tốt đa, nâng cao hiệu quả phun rửa.

5. Máy rửa xe dây curoa Maruyama 2HP​

Model này cũng là lựa chọn lý tưởng cho các tiệm rửa xe vừa và nhỏ. Tuy giá máy rửa xe dây đai Nhật Bản này cao hơn so với những dòng máy của Đài Loan, Trung Quốc nhưng chúng lại cho chất lượng vượt trội, vận hành trơn tru, ổn định.

6. Máy rửa xe dây 2HP TT30AB​

Sản phẩm này được chế tạo từ hợp kim chắc chắn, chống ăn mòn, va đập mạnh nên cho độ bền cao. Bên cạnh đó, máy được trang bị đầu bơm piston cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả.

Máy rửa xe dây đai gia đình TT30AB được thiết kế nhỏ gọn nên có thể dễ dàng vận chuyển đến nơi làm việc khác nhau.

7. Máy rửa xe dây 3hp HL45​

Model HL45 là phiên bản nâng cấp của dòng máy HL30, có công suất vừa phải, dễ dàng loại bỏ vết bẩn như bùn đất rong rêu,...Ngoài được sử dụng để xịt rửa xe cộ, máy rửa xe dây đai đầu ngang HL45 còn được dùng để tưới cây, phun thuốc trừ sâu và vệ sinh chuồng trại.

8. Máy rửa xe dây 5-7hp HL80​

Máy xịt rửa dây đai HL80 sở hữu động cơ khỏe khoắn cho phép thiết bị nhanh chóng loại bỏ được mọi vết bẩn ở những vị trí khó tiếp cận nhất. Nhờ vậy người dùng có thể tiết kiệm được thời gian làm việc.

9. Máy xịt rửa xe dây đai đầu nổ Diesel HL120/7,5KW​

Đây là dòng máy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Thiết bị vận hành bằng đầu nổ Diesel nên thuận tiện sử dụng bất cứ đâu mà không bị phụ thuộc vào nguồn điện. Nhờ vậy máy thường được sử dụng tại những nông trường, đồn điền, những nơi không có điện năng.

10. Máy rửa xe dây đai 1hp Sumika LS 909​

Máy xịt rửa Sumika 1Hp LS909 được thiết kế dạng khép kín có khung bao xung quanh máy. Thiết kế này giúp máy tạo nên sự thăng bằng và chống rung giật tốt trong quá trình vận hành.

Model máy rửa xe dây đai 1Hp này được đánh giá có khả năng sử dụng tiết kiệm điện nước hơn các dòng máy xịt rửa dây đai khác.
Tham khảm các danh mục chính của Oshimakhaiphat:

Máy xịt rửa xe
Máy nén khí
Động cơ điện Motor
Bình xịt thuốc trừ sâu