Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Bộ crv tệ lắm sao mà ra chuồng gà thếtoyota mà bán giá ngang mấy con xe hàn là nó bán chạy hơn hẳn, bán chậm vì nó để giá cao hơn thôi, thử toyota mang rav4 về bán 1 tỏi thì crv tucson cx5 ra chuồng gà
Xin lỗi em nói lộn, cho em phun nước miếng nói lại…….Bộ crv tệ lắm sao mà ra chuồng gà thế
Dậy đi anh! 11h Trưa rồi.toyota mà bán giá ngang mấy con xe hàn là nó bán chạy hơn hẳn, bán chậm vì nó để giá cao hơn thôi, thử toyota mang rav4 về bán 1 tỏi thì crv tucson cx5 ra chuồng gà
Mang về bán giá 2,2 tỷ thì RAv4 vêu mõm giống như ALphartoyota mà bán giá ngang mấy con xe hàn là nó bán chạy hơn hẳn, bán chậm vì nó để giá cao hơn thôi, thử toyota mang rav4 về bán 1 tỏi thì crv tucson cx5 ra chuồng gà
1 tháng chưa tới 300 xe thì bình thường chứ nhiều gì bác. So với thời hoàng kim của xe cỡ A cách đây 2-3 năm, doanh số con i10 đều đều tháng nào cũng hơn 1000 xe lận. Em có đi thử Wigo rồi, thấy tương đối ổn, ngoại hình cũng hài hòa (theo cái nhìn cá nhân em). Chỉ có cái nhược điểm là lưng ghế sau dựng đứng, và ghế không đỡ được đùi người ngồi. Nhược điểm tuy không phải nghiêm trọng nhưng sự cẩu thả trong thiết kế của mấy anh Daihatsu đã làm giảm đi giá trị của sản phẩm. Cabin rộng nhưng thiết kế nội thất không hay nên thành ra lại kén khách. Chứ nếu ghế sau của Wigo mà ngồi thoải mái được thì em nghĩ doanh số của nó còn có thể cao hơn nữa. 400tr cho con xe như vậy thì khá là xứng đáng đấy.Wigo sao vẫn mua nhiều vậy ta , em không thẩm nổi con wigo