Hạng C
17/6/13
505
503
93
Quận 10
Nói chung là CX5, Xpander và Ranger bán chạy nhất. Ở các miền cũng vậy, thứ tự có thay đổi tí
 
Hạng B2
23/8/20
129
180
43
36
Ra HN chơi mà book taxi thì 99% là xe con cóc đi rất là bẩn. Còn book 7c thì Grab, đi chạy Grab còn mang con nhỏ 3t theo nói là đi chơi bật app lên chạy đúng "tự nhiên như ng HN" hihi
Vào lại SG thì book Grab hay Taxi gì xe cũng sạch sẽ đẹp gấp 10 lần ở ngoải.
P/s: e là dân HN gốc nhưng chỉ là nơi sinh thôi :D ko lại bảo phân biệt vùng miền.
Bác nói đúng nè, ra HN bị 3 lần xe có vấn đề, lần 1 xe bị hư máy lạnh nói là chưa sửa được, ủa alooo thì sửa đi rồi hãy nhận cuốc chứ, lần 2 thì chắc là khách nào mới ói chuyến trước hay sao mà xe nó chua lè chua lét, kêu dừng lại huỷ chuyến thì khó chịu, nói lẫy như kiểu lỗi là của mình á, lần 3 thì kinh khủng nhất, tài xế say mà vẫn chạy.
 
Hạng F
12/10/16
7.499
6.354
113
Phải 8 xe biển vàng, 1 xe vừa vàng vừa đội mũ taxi, và chỉ có 1 xe là xe gia đình.
Cũng đúng cả xóm e tầm 30 nóc nhà nhưng ko có xe dịch vụ chỉ có 1 con MPV 7c Xpander Cross như vậy là xe Xpander mua chủ yếu chạy dịch vụ :D
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
9.818
12.061
113
Cũng đúng cả xóm e tầm 30 nóc nhà nhưng ko có xe dịch vụ chỉ có 1 con MPV 7c Xpander Cross như vậy là xe Xpander mua chủ yếu chạy dịch vụ :D
Phải nói là vậy.
Chính là Innova khi trước mà.
Bao nhiêu năn qua mới có Xpander là đánh lại Innova
 
  • Like
Reactions: Mr Oz
Hạng F
12/10/16
7.499
6.354
113
Phải nói là vậy.
Chính là Innova khi trước mà.
Bao nhiêu năn qua mới có Xpander là đánh lại Innova
Đúng rồi anh, theo e nghĩ thì Mit nó đánh trúng phân khúc "dịch vụ City 2 City" - dùng xe đa dụng chở dc nhiều ng đi trong phố với quãng đường và quãng thời gian ko dài. Nhanh thu hồi vốn, xe ko cần công nghệ nhiều chỉ cần "tiện dụng cho hành khách" - đó là sạch sẽ, máy lạnh ok, tài xế ok, book xe đi 4ng hay 6ng đều có thể set giá ngang ngang vì chi phí vận hành của con Xpander so với con City hay Vios cũng same same nhau cả thôi.
Còn Innova thì ko nói làm gì vì ngồi trong xe đó cảm giác quá thoải mái và rộng rãi chỉ thua con Carnival, cầu sau thì ko phải lo nghĩ chuyện đi tỉnh hay lên vùng cao. Vì vậy 1 tệp khách hàng mua về đút vào cty làm xe chở nhân viên và trên vùng cao nhưng nó lại là thị trường ngách ko so về doanh số với Xpander dc.
 
Hạng F
3/10/15
9.818
12.061
113
Đúng rồi anh, theo e nghĩ thì Mit nó đánh trúng phân khúc "dịch vụ City 2 City" - dùng xe đa dụng chở dc nhiều ng đi trong phố với quãng đường và quãng thời gian ko dài. Nhanh thu hồi vốn, xe ko cần công nghệ nhiều chỉ cần "tiện dụng cho hành khách" - đó là sạch sẽ, máy lạnh ok, tài xế ok, book xe đi 4ng hay 6ng đều có thể set giá ngang ngang vì chi phí vận hành của con Xpander so với con City hay Vios cũng same same nhau cả thôi.
Còn Innova thì ko nói làm gì vì ngồi trong xe đó cảm giác quá thoải mái và rộng rãi chỉ thua con Carnival, cầu sau thì ko phải lo nghĩ chuyện đi tỉnh hay lên vùng cao. Vì vậy 1 tệp khách hàng mua về đút vào cty làm xe chở nhân viên và trên vùng cao nhưng nó lại là thị trường ngách ko so về doanh số với Xpander dc.
Doanh số Xpander từ 2018 đến nay là ăn hết Innova nhỉ