Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.341
17.912
113
Lâm Đồng
Là một tạp chí ô tô uy tín, hằng năm MotorTrend luôn công bố những mẫu xe tốt nhất và tệ nhất. Năm nay, danh sách xe được đánh giá cao xuất hiện nhiều mẫu xe Hàn và xe điện.

2022-Chevrolet-Bolt-EUV-Premier-vs-2021-Ford-Mustang-Mach-E-California-Route-1-vs-2021-Volksw...jpeg


Genesis GV70

Genesis GV70 là mẫu xe được giải Xe gầm cao của năm (SUV of the Year) do MotorTrend chứng nhận. Mẫu xe này tuy đến từ một thương hiệu non trẻ nhưng đã từng bước ghi được dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng Mỹ và cả giới truyền thông tại đây.

Mẫu xe Hàn thể hiện được sự sang trọng và tiện nghi của nó ngay từ giây phút đầu tiên tiếp xúc với khách hàng. Và đó chính là lý do khiến xe thành công.

2022-Genesis-GV70-3-5T-AWD-66.jpg


Hyundai Elantra Hybrid

Mẫu sedan này không phải là một kẻ xa lạ với thị trường. Nhưng chính phiên bản hybrid vừa ra mắt của Elantra mới thật sự giúp nó ghi được ấn tượng sâu đậm trên các bản xếp hạng. Elantra Hybrid không chỉ là chiếc xe tốt nhất trong phân khúc mà nó còn là một phiên bản xuất sắc giữa các biến thể của Elantra.

Hệ thống truyền động và hệ thống phanh của xe cũng được MotorTrend đánh giá cao.

2021-Hyundai-Elantra-Hybrid-6.jpg


SUV/CUV điện

Phân khúc SUV/CUV điện giá rẻ dường như đang mở rộng nhanh chóngtrong ngành công nghiệp ô tô. Một năm trước, thị trường chỉ có Hyundai Kona Electric. Nhưng bây giờ danh mục xe SUV/CUV điện trên thị trường có đến 3 dòng xe mạnh mẽ: Kona, Volkswagen ID4 và Ford Mustang Mach-E.

2022-Hyundai-Kona-Electric-12.jpg


Nissan, Subaru và Toyota vẫn chưa thật sự tham gia cuộc cạnh tranh ở mảng này cùng Hyundai, Kia. Hầu hết các dòng xe SUV/CUV điện của Nhật chỉ thật sự ra mắt thị trường vào năm 2022. Nên chúng ta hãy chờ xem.

Ford Maverick

Xe bán tải nhỏ gọn đã trở thành xu thế mới. Bộ phận người dùng mới nổi lên có nhu cầu sử dụng xe bán tải nhỏ để du lịch, để sinh hoạt hằng ngày mà không tốn quá nhiều nhiên liệu hay chỗ đậu.

Mặc dù Hyundai Santa Cruz đã có một màn trình diễn đáng nể tại thị trường Mỹ. Nhưng người Mỹ vẫn luôn có niềm tin và sự ưu ái lớn vào Ford và xe bán tải Mỹ nói chung. Do đó, không lạ khi Ford Maverick được đánh giá cao hơn và có lượng đơn đặt hàng lớn hơn.

2022-Ford-Maverick-2.0-Lariat-49.jpg


Jeep Wrangler

Dù mảng xe off-road có nổi lên bao nhiêu dòng, từ bình dân đến sang trọng, từ Ford Bronco, Land Rover Defender đến Mercedes-Benz G, Jeep vẫn là một biểu tượng đối với người Mỹ.

2021-Jeep-Wrangler-Rubicon-4Xe-30.jpeg


Honda Civic

Honda luôn được đánh giá cao trong các bảng xếp hạng của MotorTrend. Xe của hãng có thiết kế nam tính phù hợp gu người Mỹ, cảm giác lái tốt và trang bị vô cùng hợp lý so với giá bán.

Với Honda Civic mới, người Mỹ lại càng yêu quý hãng xe Nhật hơn. Xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời, khả năng vận hành nhạy bén và công nghệ an toàn phong phú, chưa kể đến thiết kế gọn gàng sạch sẽ. Civic 2022 được đánh giá là chiếc sedan nhỏ gọn tốt nhất trên thị trường.

2022-Honda-Civic-Touring-front-three-quarter-in-motion-4.jpeg


Lincoln Nautilus

Đối với mảng SUV cao cấp cỡ trung, người Mỹ bị bao quanh bởi vô số dòng xe nhập khẩu từ Đức, Anh… Tuy nhiên, MotorTrend chỉ ra rằng Lincoln Nautilus cũng là một sự lựa chọn vô cùng thông thái. Chiếc xe sang của Mỹ sở hữu thiết kế bề thế, hầm hố cùng màn hình trung tâm đến 13,2 inch và hàng loạt trang bị tiện nghi an toàn hàng đầu.

2022-lincoln-nautilus-carbuzz-867142.jpg


Audi A7

Xe sedan không còn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng phổ thông. Tuy nhiên, ở mảng xe sang thì lại khác. Sedan hạng sang vẫn có nhóm khách hàng riêng với nhu cầu thể hiện và trải nghiệm sự sang trọng đích thực.

Audi A7 không chỉ sang mà còn có thể đáp ứng được nhu cầu về tốc độ, sự thể thao và tiện nghi đặc biệt.

2022-Audi-A7-Exterior-03.jpeg


Lucid Air

Chiến thắng giải Xe của năm (Car of the Year) của Lucid Air có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Bởi đây không chỉ là chiếc xe đầu tiên của Air Lucid trong phân khúc sedan điện hạng sang mà nó còn là chiếc xe đầu tiên của nhà sản xuất ô tô non trẻ này.

Chiếc xe có phạm vi hoạt động dài nhất so với bất kỳ loại xe nào, các chi tiết kỹ thuật được hoàn thiện xuất sắc và thiết kế ngoại thất thì vô cùng tuyệt vời.

Lucid-Air-With-2022-MotorTrend-Car-of-the-Year-Golden-Calipers-Trophy.jpg


Xem thêm:
Theo MotorTrend
 
Last edited by a moderator:
  • Like
  • Love
Reactions: Osin and hoang244
Tập Lái
28/11/18
33
30
18
42
Các bác cho em hỏi ngoài lề tí ạ. Con xe trong hình này là xe gì vậy ạ? Cảm ơn các bác nhiều.
Top xe được đánh giá cao nhất tại Mỹ 2022: Xe Hàn và xe điện lên ngôi
 
Hạng F
22/7/13
8.950
39.916
113
xe đua civic có trong bảng luôn. đúng là xe đua tuyệt dời
Bọn Mẽo nhợn ác lão nhỉ? BXH bán cứ bán, rồi đc vài năm nó điều tra phạt cháy xe lỡm thí pà luôn :D
Các bác cho em hỏi ngoài lề tí ạ. Con xe trong hình này là xe gì vậy ạ? Cảm ơn các bác nhiều.
View attachment 2631569
Nhìn thì xe cỡ đời 2k nhưng chắc chắn ko phải xe xứ Kim Chi-Củ Cải, vì tầm đời này đi nấu cao hoá kiếp 2-3 bận rồi
 
Hạng F
3/10/15
9.729
11.965
113
Bọn Mẽo nhợn ác lão nhỉ? BXH bán cứ bán, rồi đc vài năm nó điều tra phạt cháy xe lỡm thí pà luôn :D

Nhìn thì xe cỡ đời 2k nhưng chắc chắn ko phải xe xứ Kim Chi-Củ Cải, vì tầm đời này đi nấu cao hoá kiếp 2-3 bận rồi
Em thấy xe này rất ổn chắc phải tầm 201x luôn ấy bác.
Chưa kể xe có cái anten nóc theo xe như thế thì phải là xe Đức thì mới có.