Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
11/3/14
637
932
93
Nhận làm cho khách mà quên lịch - lỗi lần 1
Hứa kiểm tra lịch và gọi lại cho khách mà ko gọi - lỗi lần 2
Đôi co với khách, chửi khách ngu - lỗi 100 lần.
Anh YXH này chắc là chủ Topcare chứ nếu là nhân viên thì nó đuổi mẹ rồi.
[BCOLOR=#ff0000]Đúng ra lúc đó phải kiểm tra lịch ngay và bằng cách nào đó làm cho anh LS sớm nhất[/BCOLOR], chưa nói là có thể phải giảm giá hoặc free kìa. Mình làm lỡ việc người khác thì phải có hành động khắc phục phần nào, chứ kiểu như Topcare chỉ là nói suông.
.

Mình thấy cái may mắn nhất của anh Tópke là không làm cho anh lựcxư.
 
  • Like
Reactions: yeu xe hoi
cyc
Hạng C
15/10/15
550
829
93
chuyện người ta, anh hóng thôi thì lúc nào chả bình thường

cơ mà mình ủn hộ anh lục xư kiện gara, trước giờ toàn dọa nhau không à, hi vọng lần này nick 2009 không phải bi bô cho vui nhỉ?
Tôi biết thâm ý của anh @tuanle, luôn xui khách hàng kiện các anh KST OS để cho chết bớt anh dễ làm ăn phải không, bán đèn LED Tàu mà sau ác quá vậy anh.
 
Hạng B2
14/7/14
160
137
43
37
Sao chuyện của Topcare với khách hàng mà lại mang ra là " Bắc cầy" với " Nam cầy" chi vậy? Tập trung về chuyên môn, và hướng mắt về sân khấu đi các Bác ơi!
 
Hạng B2
14/7/14
160
137
43
37
Tôi trung lập, không có ý đứng về phe nào cả, tôi thấy cả 2 đều sai:

-Anh YXH Topcare gì đó đã quá dở khi mình làm dv mà lại sai sót rồi lại không có ý cầu thị, phải đợi khách hàng nóng giận và nhắc nhở rôuf thì mới lẫy mà giẫy nẫy xin lỗi cho có, chứ khong có ý cầu thị và tìm cách hạ hỏa cơn giận của khách hàng HỤT của mình. ===>anh nên thay đổi nếu không chẳng chóng thì chày khách hàng sẽ bỏ anh hết.

-Anh luật sư Bách/ Bạch gì đó, tôi hiểu nổi bực dọc ở cương vị khách hành như anh khi mà đã sắp xếp lịch liên quan đến cả kế hoạch bỏ xe đó để đi HN nữa, nhưng tôi thấy anh có hơi hướng 1 chút quá đáng khi ỷ lại vào sự hiểu biết của mình mà muốn bắt chẹt/ làm căng với anh YXH, xin thưa với anh rằng anh kiện để được gì, cùng lắm là 1 lời xin lỗi của anh YXH mà thôi, nói thật, lời xin lỗi đó anh cần bao nhiêu, tôi có thể xin lỗi 1 chục lần thay cho anh YXH.

Tôi nghĩ cả 2 anh cũng không phải dạng vừa đâu, thôi thì khuyên 2 anh nên bớt chút nóng giận trong người lại để người đọc như tôi còn thấy các anh còn 1 chút suy nghĩ.

Thân.
Bác ơi! YXH và Bách là một người đấy ạ
 
Hạng B2
14/7/14
160
137
43
37
Em có làm dịch vụ của anh Bách mấy lần ở bên quận 7 thấy thợ của ảnh cũng ok lắm. Nhiệt tình và vui vẻ, còn cho em mượn chiếc Vision đi ăn trưa nữa mà! Bên quận 2 thì thế nào em chưa biết. Chắc do sơ xót thôi. Cái nào qua được cho qua đi Bác chủ. Lăn tăn chi cho mệt
 
Status
Không mở trả lời sau này.