Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz

Lúc trước đi làm một mình+ F1-1, xe em ăn uống nhẹ nhàng, dạo này chở thêm F1-2 và bà cả nữa, nên full 4 người/ xe, nên có vẻ ăn uống dữ dằn hơn, khoảng 6l-7l/100km, đang theo dõi.
Ah, các bác đạp ga thế nào, e thì thích xe vọt nhanh lúc depart nên thường lên ~3000ppm, và thường về số nhỏ 2-3 để mạnh xe, đang tập lái xe từ tốn lại ~2000ppm (matiz and spark máy nhỏ, nên vòng tua lớn là bình thường)
 
17/2/12
873
7
0
41
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz

Tom34 nói:
Lúc trước đi làm một mình+ F1-1, xe em ăn uống nhẹ nhàng, dạo này chở thêm F1-2 và bà cả nữa, nên full 4 người/ xe, nên có vẻ ăn uống dữ dằn hơn, khoảng 6l-7l/100km, đang theo dõi.
Ah, các bác đạp ga thế nào, e thì thích xe vọt nhanh lúc depart nên thường lên ~3000ppm, và thường về số nhỏ 2-3 để mạnh xe, đang tập lái xe từ tốn lại ~2000ppm (matiz and spark máy nhỏ, nên vòng tua lớn là bình thường)
Mụ Tôm chạy như thế thì hao còn ít đấy. Mình chạy chủ yếu tận dụng trớn xe và cũng do đa số đi 1 mình nên trong nội thành có khi chạy được số 4 (vì vòng tua động cơ càng lớn càng hao xăng) Đèn đỏ thì về mo thả trớn cho xe trôi, đèn xanh vô số 1 nhớm nhẹ ga rồi vô số 2 luôn. Lúc nào cũng cố gắng tua máy từ 2000ppm đổ xuống là ok. Chủ yếu nghe tiếng máy êm đều, không ồn không rung giật là ổn!
 
Hạng D
16/5/07
1.931
1.030
113
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz

Tom34 nói:
Lúc trước đi làm một mình+ F1-1, xe em ăn uống nhẹ nhàng, dạo này chở thêm F1-2 và bà cả nữa, nên full 4 người/ xe, nên có vẻ ăn uống dữ dằn hơn, khoảng 6l-7l/100km, đang theo dõi.
Ah, các bác đạp ga thế nào, e thì thích xe vọt nhanh lúc depart nên thường lên ~3000ppm, và thường về số nhỏ 2-3 để mạnh xe, đang tập lái xe từ tốn lại ~2000ppm (matiz and spark máy nhỏ, nên vòng tua lớn là bình thường)
Xe em chạy tối đa 2người, máy lạnh toàn phần, đường hỗn hợp nội ô sàigon+quốc lộ bình quân 24l đi được 420km
hôm rồi thay nhớt mới thấy chạy được 440km.

Như vậy thì gọi là ăn uống dzữ dằn không bác ?
 
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz

duynguyen nói:
Xe em chạy tối đa 2người, máy lạnh toàn phần, đường hỗn hợp nội ô sàigon+quốc lộ bình quân 24l đi được 420km
hôm rồi thay nhớt mới thấy chạy được 440km.

Như vậy thì gọi là ăn uống dzữ dằn không bác ?
Vậy tốt quá rùi bác!
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
30/3/11
1.164
5
38
45
Cà Mau, Cần Thơ
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz

Tom34 nói:
duynguyen nói:
Xe em chạy tối đa 2người, máy lạnh toàn phần, đường hỗn hợp nội ô sàigon+quốc lộ bình quân 24l đi được 420km
hôm rồi thay nhớt mới thấy chạy được 440km.

Như vậy thì gọi là ăn uống dzữ dằn không bác ?
Vậy tốt quá rùi bác!
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
Mợ Cạp thay lọc gió K&N, bugi idrium thì xe bốc hơn và tốn xăng hơn tí nhưng không sao vì xe của bọn mình ăn uống bao nhiêu. Mợ Tỏm cứ tính theo cước taxi là khỏi lo nhá.:D:D:D:D
 
Hạng C
5/3/11
922
114
63
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz

Hôm qua mợ Haidang1976 lấy xe về chạy ok chưa?
 
Hạng D
24/8/11
2.113
269
83
42
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz

Xe em độ này nó hay nhõng nhẽo quá các bác ạ, Tối qua em chở bà cả đi lễ chùa ở Lạng Sơn, đến hơn 4h sáng mới về đến nhà ( cả đi lẫn về tổng cộng là 255km) vẫn bình thường. Sáng nay khi em đi làm thì trơi bắt đầu mưa lâm dâm, em bật gạt nước và đồng thời phun nước rửa kính thì thôi rồi, gạt nước có gạt nhưng bơm nước thì ko phun. Thế là sao hả các bác? Đã bác nào bị như em chưa giúp em vơi, liệu có phải do cầu chì ko các bác? Hay là mô tơ bơm nước của em lại TÈO rồi nhỉ?
 
Tập Lái
8/4/11
2
5
3
39
Hà Nội
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz

NNHUNG nói:
Xe em độ này nó hay nhõng nhẽo quá các bác ạ, Tối qua em chở bà cả đi lễ chùa ở Lạng Sơn, đến hơn 4h sáng mới về đến nhà ( cả đi lẫn về tổng cộng là 255km) vẫn bình thường. Sáng nay khi em đi làm thì trơi bắt đầu mưa lâm dâm, em bật gạt nước và đồng thời phun nước rửa kính thì thôi rồi, gạt nước có gạt nhưng bơm nước thì ko phun. Thế là sao hả các bác? Đã bác nào bị như em chưa giúp em vơi, liệu có phải do cầu chì ko các bác? Hay là mô tơ bơm nước của em lại TÈO rồi nhỉ?


99% đi cái bơm nước rửa kính & 1% hết nước rửa kính
35.gif

- Bơm nước rửa kính Matiz II hàng GM : 140k/cái nhé bác :D
7004851579_c1c1e822e1_z.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
24/8/11
2.113
269
83
42
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz

Trong bình vẫn còn nước các bác à, em tưởng hết nước liền lấy chai Lavi trong xe đổ vào thì vừa đúng chai nửa lít thì đầy