Hạng D
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz

SHTP nói:
quangtin nói:
Àh quên, em mua của bác Phong Nguyen trong OS Mart.
Mình tính thay nhớt lần sau sẽ mua nhớt của Phong Nguyen để thay nên mua loại nhớt nào thì tốt vậy quangtin?
Nhớt ngon, bổ, rẻ hợp với anh em nhà Matiz thì bác liên hệ cụ Phuongcarall chơi 3 lít Castrol Magnatec 15W-40 là ok, bán tổng hợp xài ngon.
 
Hạng D
24/8/11
2.113
269
83
42
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz

Ở Bắc Ninh em tìm loại pha sẵn khó quá các bác à. chỉ có nhiều là loại non thôi
 
Hạng C
4/8/11
658
8
18
45
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz

quangtin nói:
SHTP nói:
quangtin nói:
Àh quên, em mua của bác Phong Nguyen trong OS Mart.
Mình tính thay nhớt lần sau sẽ mua nhớt của Phong Nguyen để thay nên mua loại nhớt nào thì tốt vậy quangtin?
Nhớt ngon, bổ, rẻ hợp với anh em nhà Matiz thì bác liên hệ cụ Phuongcarall chơi 3 lít Castrol Magnatec 15W-40 là ok, bán tổng hợp xài ngon.
chạy bao nhiêu km thì cần thay nhớt vậy cụ quangteo!
 
Hạng D
24/8/11
2.113
269
83
42
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz

hdtak nói:
quangtin nói:
SHTP nói:
quangtin nói:
Àh quên, em mua của bác Phong Nguyen trong OS Mart.
Mình tính thay nhớt lần sau sẽ mua nhớt của Phong Nguyen để thay nên mua loại nhớt nào thì tốt vậy quangtin?
Nhớt ngon, bổ, rẻ hợp với anh em nhà Matiz thì bác liên hệ cụ Phuongcarall chơi 3 lít Castrol Magnatec 15W-40 là ok, bán tổng hợp xài ngon.
chạy bao nhiêu km thì cần thay nhớt vậy cụ quangteo!
Còn tuỳ vào bác thay loại nhớt nào. có loại 3000 km, 5000 Km, loại hơn 1 vạn
 
Hạng B1
12/12/11
80
0
0
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz

ddtuyen nói:
Nước giải nhiệt của Matiz nếu xả hết (như vừa rồi em thay két nước mới) rồi đổ nước mới thì cũng gần 4 lít đó các Bác.
À vụ nắp bình phụ nước giải nhiệt sau rồi Bác Tuyên ? sau khi quan sát van 1 chiều của nắp + cách bố trí ron trong nắp,theo suy nghĩ của tui thì van 1 chiều trên nắp giống như là van bảo vệ quá áp suất trong bình,đồng thời hỗ trợ tuần hoàn nước(tức là khi áp suất trong bình quá cao thì nó sẽ thoát ra theo van(nước quá nóng ==>tăng thể tích,có thể đây là nguyên nhân gây hao nước và chắc phải thử thay loại nước tốt như Bác Quang Tín thay xem thử thế nào),còn nếu chưa vượt tức là chưa quá lực ép lò xo thì nó phồng lên ,xẹp xuống giống như là da bơm hỗ trợ tuần hoàn )
Cách đây mấy hôm tui ghé Nam Thái mua luôn 1 cái nắp 156k(của spark theo xe luôn,tui dụ nhân viên kho mở ca pô lấy cái nắp theo xe ra,đem cái nắp mới thế vào, vì tui nghĩ đồ theo xe luôn OK hơn :D),thay xong hôm CN đi Long An cũng thấy đau cả đầu : bận đi hao (nhưng không nhiều,tức là ít hơn lúc chưa thay nắp),tui châm 1 ít rồi làm dấu,bân về xem lại móa sau nó lại nhiều lên hơn vạch làm dấu
 
Hạng B1
12/12/11
80
0
0
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz

ddtuyen nói:
Kim báo nhiệt của xe em thì em khoái nhất ở chỗ là mỗi khi lên cao tốc chạy 100 km/h thì nó lại giảm. Có lẽ chạy nhanh thì gió trời thổi mát quá nên nhiệt độ giảm các Bác nhỉ.
Lạ vậy ta,à có lẽ vậy,xe tui thì mới chạy nó chỉ 6h,1 lúc sau nó chỉ 11h rồi cứ y như vậy không nhúc nhích
 
Hạng B1
12/12/11
80
0
0
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz

NNHUNG nói:
Ở Bắc Ninh em tìm loại pha sẵn khó quá các bác à. chỉ có nhiều là loại non thôi
Bác ở Bắc Ninh hả ? xếp tui là dân Bắc Ninh nhưng vào Sài Gòn mở Cty ,cũng danh tiếng lắm,dân Bắc Ninh vào Sài gòn làm cho cty ổng cũng nhiều
 
Hạng D
23/5/08
2.353
643
113
29
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz

gần 4 lít , cũng nhiều dữ ... cám ơn các bác tư vấn , em ko dùng cái lon xanh nữa , mua nước pha gì đó xài cho an tâm