Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
nếu chạy máy lạnh thường xuyên thì theo em mỗi 6 tháng...
nếu chạy máy lạnh thường xuyên thì theo em mỗi 6 tháng...
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
hôm nay em đi cân lại 5 vỏ xe, cả vỏ socua, 30k/vỏ thì phát hiện ra 1 vỏ của bánh sau bên phụ tuy vẫn mới 80% nhưng đã hị chửa rồi. đi mùa nắng này ko an tâm, sợ nổ ngang đường nên em đã phải thay cả 2 vỏ sau cho đều.vỏ Machelin 155/R13 là 1.150k/vỏ. Bơm đều 4 vỏ 2kg.
- Thay 2 đôi má thắng sau =350k
- Thay lọc gió động cơ =110k
- Thay van thông hơi 1 chiều=70k
- Thay dây côn =160k
- Thay tiếp điểm ổ khoá AC =150k
- Giá để kính =90k
Công = 300k
SUM = 3.680k
Chạy ngọt ngào êm ái, ko dung lắc khi qua các gờ giảm tốc như trước nữa các bác à
hôm nay em đi cân lại 5 vỏ xe, cả vỏ socua, 30k/vỏ thì phát hiện ra 1 vỏ của bánh sau bên phụ tuy vẫn mới 80% nhưng đã hị chửa rồi. đi mùa nắng này ko an tâm, sợ nổ ngang đường nên em đã phải thay cả 2 vỏ sau cho đều.vỏ Machelin 155/R13 là 1.150k/vỏ. Bơm đều 4 vỏ 2kg.
- Thay 2 đôi má thắng sau =350k
- Thay lọc gió động cơ =110k
- Thay van thông hơi 1 chiều=70k
- Thay dây côn =160k
- Thay tiếp điểm ổ khoá AC =150k
- Giá để kính =90k
Công = 300k
SUM = 3.680k
Chạy ngọt ngào êm ái, ko dung lắc khi qua các gờ giảm tốc như trước nữa các bác à
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
Thím NNHUNG đầu tư cho em nó như thế mà không ngon mới lạ!NNHUNG nói:hôm nay em đi cân lại 5 vỏ xe, cả vỏ socua, 30k/vỏ thì phát hiện ra 1 vỏ của bánh sau bên phụ tuy vẫn mới 80% nhưng đã hị chửa rồi. đi mùa nắng này ko an tâm, sợ nổ ngang đường nên em đã phải thay cả 2 vỏ sau cho đều.vỏ Machelin 155/R13 là 1.150k/vỏ. Bơm đều 4 vỏ 2kg.
- Thay 2 đôi má thắng sau =350k
- Thay lọc gió động cơ =110k
- Thay van thông hơi 1 chiều=70k
- Thay dây côn =160k
- Thay tiếp điểm ổ khoá AC =150k
- Giá để kính =90k
Công = 300k
SUM = 3.680k
Chạy ngọt ngào êm ái, ko dung lắc khi qua các gờ giảm tốc như trước nữa các bác à

Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
Xe em bị "rùng mình", khoảng 30' rùng một lần, lý do là bị đứt dây bu-gi, thay luôn 1 bộ, giờ chạy ngon, đỡ hao xăng hơn nhiều lắm. Các bác chú ý bệnh này.
Bình thường khi chưa vào số, khoảng 30' nó tắt 1 nhịp, khi vô số dễ tắt máy và giật giật giống như hư ly-hợp bị mòn không đều, đạp ga lớn thì cũng dzọt nhưng yếu.
Xe em bị "rùng mình", khoảng 30' rùng một lần, lý do là bị đứt dây bu-gi, thay luôn 1 bộ, giờ chạy ngon, đỡ hao xăng hơn nhiều lắm. Các bác chú ý bệnh này.
Bình thường khi chưa vào số, khoảng 30' nó tắt 1 nhịp, khi vô số dễ tắt máy và giật giật giống như hư ly-hợp bị mòn không đều, đạp ga lớn thì cũng dzọt nhưng yếu.
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
Đợt này em chi cho em nó mất gần 20 chai đó bác. Xe em còn bộ côn 3 món nữa, làm mất nhiều thời gian quá nên em vẫn chưa làm được bác àSHTP nói:Thím NNHUNG đầu tư cho em nó như thế mà không ngon mới lạ!NNHUNG nói:hôm nay em đi cân lại 5 vỏ xe, cả vỏ socua, 30k/vỏ thì phát hiện ra 1 vỏ của bánh sau bên phụ tuy vẫn mới 80% nhưng đã hị chửa rồi. đi mùa nắng này ko an tâm, sợ nổ ngang đường nên em đã phải thay cả 2 vỏ sau cho đều.vỏ Machelin 155/R13 là 1.150k/vỏ. Bơm đều 4 vỏ 2kg.
- Thay 2 đôi má thắng sau =350k
- Thay lọc gió động cơ =110k
- Thay van thông hơi 1 chiều=70k
- Thay dây côn =160k
- Thay tiếp điểm ổ khoá AC =150k
- Giá để kính =90k
Công = 300k
SUM = 3.680k
Chạy ngọt ngào êm ái, ko dung lắc khi qua các gờ giảm tốc như trước nữa các bác à![]()
Last edited by a moderator: