Đây là đòn gió của TOY thôi. Thị trường Việt Nam! là thị trường béo bở nhất của TOY mà. Sản xuất ra cái xe thì lởm nhất mà bán giá cao nhất.
Cái nào cũ, lạc hậu ở thị trường khác thì tháo dỡ về để sx và bán tại thị trường Việt Nam. Đã có con TOY nào sx tại thị trường Việt Nam mà xuất khẩu qua nước khác đc chưa? Trong lúc đó TOY sản xuất ở thị trường nào cũng nhập về Việt Nam đc hết.
E là antitoy nhưng là antitoy Việt Nam thôi, còn TOY nhập thì thèm nhỏ dãi.
Cái nào cũ, lạc hậu ở thị trường khác thì tháo dỡ về để sx và bán tại thị trường Việt Nam. Đã có con TOY nào sx tại thị trường Việt Nam mà xuất khẩu qua nước khác đc chưa? Trong lúc đó TOY sản xuất ở thị trường nào cũng nhập về Việt Nam đc hết.
E là antitoy nhưng là antitoy Việt Nam thôi, còn TOY nhập thì thèm nhỏ dãi.
Ai nói là ngành CN ô tô.Ngành CN ôtô VN, có đâu mà phá sản Bác ơi.
Em nói lộ trình pt CN ô tô phá sản, nghĩa là mới manh mún thì tàn, lộ trình ngành cn ô tô theo kế hoạch đến năm 2020 là nội địa hóa trên 50% đối với xe du lịch và VN đặt niền tin vào TOYOTA. Còn anh HẢI anh thương người nghèo hơn, xe anh nhập về và xe anh lắp giá cả so với Toy dễ chịu hơn.
Kết lại Toy yêu dân Việt lắm tiền mua xe dùng rồi bán lại (bạm em mua Camry và nói vậy)