quảng cáo dìm hàng hãng khác quá. gì mà 6l/100km, con số này có thực sự chính xác không? với xác xe đó, số chỗ ngồi đó. Nên nhớ:" năng lượng không tự sinh ra"
- Tags
- khuyến mãi toyota avanza
Cá lớn nuốt cá bé. Chú phỉnh đâu có để cho 1 ai đó tự tung tự tác được bác. đâu phải muốn áp giá bao nhiêu thì ápđồng ý thời điểm này chạy dv bằng xe điện thì thơm hơn nhiều. Nhưng dùng cách đó để quay lưng với xe xăng đi, rồi sau này cả đám phụ thuộc hết vào 1 hãng nào đó để có xe chạy dv thì sẽ thấy cái cảnh. Giá xe nó quyết, giá bảo dưỡng nó quyết, giá pin, giá điện sạc cũng 1 mình nó quyết.
Pi a số ảo thôi chạy con xl7 tiết kiệm hơn 1-2 lít/100 km tuỳ chânCon XL7 nó là Hybrid mà lại ko tiết kiệm hơn con ICE Avanza này, kể cũng hài hước hehehe
nếu phải chọn avanza daihatsu với xl7 e chọn xl7 nha, gõ gàng yên tâmCon XL7 nó là Hybrid mà lại ko tiết kiệm hơn con ICE Avanza này, kể cũng hài hước hehehe
Innova Cross Hybrid 5.6 lit/100km từ Vĩnh Phúc --> Điện Biênquảng cáo dìm hàng hãng khác quá. gì mà 6l/100km, con số này có thực sự chính xác không? với xác xe đó, số chỗ ngồi đó. Nên nhớ:" năng lượng không tự sinh ra"
Giờ xe điện mua không còn thuê pin, chạy lỡ vấp ổ gà vào sàn pin mất bảo hành thì xem như cái ổ gà đó bằng con xe không ta
Pin thì không lo chai mấy đâu, mấy con e34 của Lado Taxi bào toàn 20 vạn mà chai đâu đó có 2-3%/năm thôi, em vừa đi Đức Trọng - ĐL trực tiếp nói chuyện với tài xế. Xe điện mà bào dịch vụ thì lợi vô cùng, nhanh hồi vốn, chứ còn gia đình thì chỉ lợi xăng ban đầu, sau này mất giá, rồi pin lo nơm nớp.
Anh này có cái nhìn 2 chiều, khách quan.
Taxi điện hiện nay ko tốn xăng - nhớt (trong 2 năm tới) là khoảng tiết kiệm kha khá đó! Chỉ tốn công sạc (coi như là 1 phần của nghề tài xế). Sau 2027, thì phải trả tiền sạc khoảng 250k/lần (khoảng 1/3 so với đổ xăng). Về nhiên liệu là vẫn hợp lý. Ngắn hạn vậy là ngon cho taxi.
Về lâu dài sẽ là: giá bán xe cũ, giá thay pin, giá bảo trì....phụ thuộc vào niềm tin của anh em với hãng xe điện.
hybrid nói làm gì bác, chạy đường trường nữa. đây đường hỗn hợpInnova Cross Hybrid 5.6 lit/100km từ Vĩnh Phúc --> Điện Biên![]()
Hiện tại xe điện đang cần gà nên nói chung là nên có lợi hơn xe xăng thật, nhưng lỡ đến ngày gió xoay chiều mà enter một lệnh là bán xe luôn như ck thì ngon, chứ mà lại ôm cái xe ngồi trên cột điện hay ra đảo thì tính lại chưa biết lợi thế nàođồng ý thời điểm này chạy dv bằng xe điện thì thơm hơn nhiều. Nhưng dùng cách đó để quay lưng với xe xăng đi, rồi sau này cả đám phụ thuộc hết vào 1 hãng nào đó để có xe chạy dv thì sẽ thấy cái cảnh. Giá xe nó quyết, giá bảo dưỡng nó quyết, giá pin, giá điện sạc cũng 1 mình nó quyết.
Gì chứ cứ để ý thấy chính sách về pin, về sạc vẫn cứ thay đổi xoành xoạch đấy thôi, ai chắc 1 tháng, 1 năm nữa thế nào