C
Các bác cứ chê camry nhiều vậy:
Riêng em đặt 1 cam và 1 Mz6 cho em chọn kg mất tiền, thì em lấy con camry. Trước đây em cũng đi xem cam và cũng thích rõ ràng ngồi trong là nó cảm giác rộng rãi hơn m6, vì vách 2 bên camry đứng hơn, còn m6 vuốt nhiều hơn, trần xe cũng vậy vì m6 còn phải chừa chổ cho cái sunroof chui vào nên trần thâp xuống, ngồi ghế lái tóc em chạm nóc xe.
Em cũng thích cam, nhưng em mua Mazda6 vì nó rẻ hơn rất nhiều, tiện nghi tương đối, chỉ ghét cái xương sống hơi cao. Nhiều option của m6 có mà cam không có, có người bảo không cần thiết, riêng em cũng thế, nhưng có thì vẫn hơn không, camry kg có Cruise ctl, nhưng m6 có em hay đi trên 10km mỗi lần, thấy hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu rõ rệt, thỉnh thoảng co chân phải 1 phát cho đỡ mỏi.
Riêng em cảm nhận là độ bền sơn m6 có vẻ thua camry, vì con cam của ông cụ thằng f1 of em vất cái cặp đi học nghe xoặc thế mà chả sao, còn m6 của em ngồi cafê để xe dưới gốc sakê quả nó rơi trúng nắp capô mà tróc sơn 1 đám, nhưng công nhận nắp capô m6 dày thật, mấy thằng trẻ trâu nó nhảy lên nắp capô nó ngồi, em thấy mà điên cả người, nhưng vẫn không móp.
Riêng 4 cái bánh thì ai cũng nhìn thấy m6 đẹp hơn nhiều nhiều.
Tỷ số nén thì cam 12.7/1 còn Skyactive 14.0/1
Túm váy lại: cho kg thì lấy cam, phải bỏ tiền túi thì lấy m6, vì rẻ hơn.
Xe công bao giờ cũng Toy vì khi thanh toán, phê duyệt phải là toy, giống như mấy năm trước cơ quan em đi công tác muốn thanh toán thì phải đi VNairlines, mà VNairlines đắt hơn chứ, vì đó là quy định.