Tôi đang nói Toyota Bắc Mỹ mà, đâu có nói Toyota Vn đâuBác đổ thừa cho con xe mà cả thế giới đều xài tôi thấy ko hợp lý.Ở vn ko xử lý được đổ thừa con xe là sao? Đừng đem toy thế giới ra ss với toy ở vn bác ơi.
- Tags
- toyota camry 2019
Bác đó bị bệnh ảo tưởng đó bác.Cái máy trên toy là hàng rẻ tiền ko bao giờ bằng turbo gdi các kiểu đâu.Để bác đó sống ảo tí đê
Chú mày nâng cao quan điểm quá. Turbo lexus cũng có chứ mới mẻ dek gì đâu, nhưng thằng lexus /toyota thông minh hơn các anh Đức là xài cả 2 hệ thống phun xăng nên không lo chuyện muội cacbon báp ở xú páp nạp.Trong khi xe Đức giờ cứ phải 50-60k dặm là phải đem vô hãng để làm vệ sinh làm sach muội cacbon, còn không là phải mod thêm oil catch can.Đem vô dealer xe Đức thì hiểu là nó chém phí cho bay đầu như thế nào rồi hả Bưởi ?
Đây chỉ phân tích khía cạnh kỹ thuật xem cái nào khi sử dụng có lợi cho người sử dụng, giúp giảm chi phí bảo dưỡng và sữa chữa thì đéo có thằng nào so được với thằng To/Lexus mới ở cái khía canh thiết kế công nghê phun xăng. Với xe To thì chỉ cần chừng 5k dặm đổ vài chai gumout multi system cleaner hay seafoam, techron micron vô thùng xăng là ổn hàng ổn họ êm ru bà rù.
Bác so sánh máy con cam mỹ khác hơn con cam Việt Nam! Ở chổ nào... có tiền là lexus rồi... không mợ... chợ vẫn đông nha..Bác đổ thừa cho con xe mà cả thế giới đều xài tôi thấy ko hợp lý.Ở vn ko xử lý được đổ thừa con xe là sao? Đừng đem toy thế giới ra ss với toy ở vn bác ơi.
VW đâu chung mâm đâu nhỉ. Chỉ có dòng Merc e bim 5... là D hạng sang thôi chứ bác?
chung mâm về giá nha bác, bên châu âu + hô ca đô nó là xe bình dân nhưng về mình mấy ảnh cũng đẩy lên xe hịn nhập khẩu từ gờ mờ nờ
Ủa đi Cam tệ giữ dậy hả bác ??? vậy mấy anh đi xe Đức mới là đỉnh của đỉnh hả ? mấy anh nào đi Camry lo mà bán xe đi mua Mẹc C , Bim 3, A4 hết đi nghen ...................Do tâm lý nữa đó bác.Ví dụ người mua camry tức là ăn chắc mặc bền.Còn những người mua mấy con em nói toàn dân trên trời.Bảo dưỡng vài chai ko quan tâm,tiền tiêu như rác ấy bác.Con rr em thấy nó chở con đi học mà còn thua cái xe rác là bác biết rồi.Họ làm ra tiền đến nỗi họ chả quan tâm con xe luôn,đi sao sướng nhất là được.Em nhìn mà hâm mộ luôn ấy bác.Bởi vậy em mới nói là người đi mấy con đó ko cùng đẳng cấp.Mấy anh đi cam thường ki bo kẹo kéo òm.Lúc nào cũng bu vào chăm xe mà xe thì có cái gì đâu mà chăm sợ hư.
Có mấy anh đi camry cả nhà xuống suối vàng còn cả đống tài sản ko tiêu xài được có hối cũng muộn quá rồiỦa đi Cam tệ giữ dậy hả bác ??? vậy mấy anh đi xe Đức mới là đỉnh của đỉnh hả ? mấy anh nào đi Camry lo mà bán xe đi mua Mẹc C , Bim 3, A4 hết đi nghen ...................
Bị chửi riết nên Toyota cũng có tiến bộ, chịu nâng cấp option an toàn, giờ đem xe bán ở thị trường Mỹ Nhật Âu về Đông Nam Á nữa là ok, chờ xem có đúng là ngoại thất giống nhau không.Theo thông tin của bọn Thái thì Toyota sẽ thiết kế toàn cầu cho Camry đợt này và cho Corolla giữa năm sau theo mẫu vừa ra mắt ở Châu Âu.
Lại mày tao, sao anh bất lịch sự thế trong khi ko biết họ bao nhiêu tuổi? Nếu nói như anh thì họ đi ngược với công nghệ mới lad sáng suốt? Nếu có tiền mua đến cái xe đó thường họ chả quan tâm đến vấn đề tiền bạc đâu anh phải lo giùm họ.Mỗi lần đi vào hãng làm có bằng 1 cái túi xách họ mang ko mà anh lo hão thế?Chú mày nâng cao quan điểm quá. Turbo lexus cũng có chứ mới mẻ dek gì đâu, nhưng thằng lexus /toyota thông minh hơn các anh Đức là xài cả 2 hệ thống phun xăng nên không lo chuyện muội cacbon báp ở xú páp nạp.Trong khi xe Đức giờ cứ phải 50-60k dặm là phải đem vô hãng để làm vệ sinh làm sach muội cacbon, còn không là phải mod thêm oil catch can.Đem vô dealer xe Đức thì hiểu là nó chém phí cho bay đầu như thế nào rồi hả Bưởi ?
Đây chỉ phân tích khía cạnh kỹ thuật xem cái nào khi sử dụng có lợi cho người sử dụng, giúp giảm chi phí bảo dưỡng và sữa chữa thì đéo có thằng nào so được với thằng To/Lexus mới ở cái khía canh thiết kế công nghê phun xăng. Với xe To thì chỉ cần chừng 5k dặm đổ vài chai gumout multi system cleaner hay seafoam, techron micron vô thùng xăng là ổn hàng ổn họ êm ru bà rù.
Chắc anh chưa gặp người giàu bao giờ? Họ kiếm ra tiền nhiều đến nỗi chả biết khi nào tiêu hết và làm gì? Anh lo tính chi phí cho họ.Cái quan trọng đầu tiên là sướng và chất, còn lại họ chả quan tâm đâu anh trai ạ?
anh trai cư lấy cái hoá đơn bảo dưỡng xe đức ra mà so.Những người đi xe toy là những người tính toán chi li và giàu ko tới như những gì em đã nói ở trang trước.Y chang
Giống về kiểu dáng, kích thước…, nhưng đâu chắc có cùng chất lượng.CX-5 và CRV từ trước giờ đều giống hệt, ít nhất là về khung gầm, kiểu dáng, kích thước, nội thất .... với bản bán ở Mỹ, Âu, chỉ có Toy mới có cái trò làm bản ĐNA và TT cấp 2 khác hẳn với bản quốc tế, gần đây, có Altis là tương đối giống ở Mỹ và bây giờ là Camry, như thế là Toy có tiến bộ, biết tôn trọng bọn ĐNA hơn một chút, trước thì nó coi như mọi, cho xài toàn đồ loại 2. Cho tới tận giờ Toy vẫn không phân phối Highlander, RAV4, CH-R , Sienna.... những chiếc xe rất tốt, ở VN, thay vào đó, nó cho xài Fortuner, Innova, Rush, Avanza, những chiếc Toy loại 2, rẻ tiền hơn và tất nhiên, dỏm hơn.