Hạng B2
26/5/16
299
253
63
Không biết anh sếp Toy nói sao mà bài viết là "hệ truyền động" chứ không phải "hệ động lực".
Túm cái váy lại, so và đánh giá tác động môi trường thì phải tính đến cả đống trong chuỗi tạo ra 1hp lực kéo cho con xe chứ so mỗi cái ống bô thì so làm gì.
Dù sao Toy nói cũng có ý đúng: chánh quyền giới hạn mức phát thải, còn dùng công nghệ nào là do hãng/nhà sx xe nó tính và làm theo thị trường.
Mấy con EV thuần mà nhiều người đang mơ mộng, chưa sờ mó được đã đem lên thờ hoặc đội lên đầu thì hãy mua xài thử ở SGN hoặc HAN rồi review cho nó chuẩn bài. Chưa xài hoặc không dám xài mà đã bốc nó lên thì cũng là láo khoét, còn thua lão Toy nói xa lắm.
 
Hạng B2
12/12/11
351
297
63
Thủy điện bản thân nó là năng lượng sạch, cách vận hành của mấy thằng đầu bò mới hủy hoại môi trường và lũ lụt.
Hiện nay phong điện là ít gây ảnh hưởng môi trường hơn cả và hiện tại các nước đang đầu tư khá mạnh cho phong điện.
điện gió đến lúc cánh gió hết niên hạn thì ông tính xử lý kiểu gì ? bọn Tây nó đem chôn đất kìa, vì eo thể tái chế nổi
 
Hạng D
29/7/16
1.573
388
93
49
Toy có một khoảng thời gian dài xe hydrid... hy vọng xe điện sẽ tốt hơn.
 
Hạng D
24/9/13
1.111
1.456
113
điện gió đến lúc cánh gió hết niên hạn thì ông tính xử lý kiểu gì ? bọn Tây nó đem chôn đất kìa, vì eo thể tái chế nổi
Đến bọc nilon ông vừa quăng ra là có thằng móc liền, cánh tuabin gió có mà tranh nhau giành mua ở đó mà chôn. Ông đánh giá đội đồng nát hơi bị thấp rồi đó.
 
Tập Lái
29/7/20
39
10
8
30
Bác thấy nó dĩ vãng thôi chứ nó vẫn sống nhăn cái răng ra đó. Nokia k phải chỉ có mỗi mảng điện thoại đâu. Chỉ là đt của họ k còn sức hút.
Nokia quả đầy chọn nhầm người để bán thân thôi, bán cho Google đã con pixel sịn để dùng r bác ạ
 
Hạng F
7/8/17
7.474
10.181
113
Nokia quả đầy chọn nhầm người để bán thân thôi, bán cho Google đã con pixel sịn để dùng r bác ạ
E thật sự thích nokia vì cái clearblack thôi bác ợ. Đứng dưới nắng vẫn nhìn rõ ràng chứ đt giờ ra nắng tăng max brightness mà vẫn chẳng thấy gì. Nokia "tàu" sau này bán ra có k thì k biết nữa.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
5/4/20
102
1.005
93
37
Xe pin nhiên liệu (là 1 chiếc xe điện có máy phát điện tích hợp), plug in hybrid đều phức tạp hơn xe điện nhiều.
Vấn đề còn lại của Toyota là pin. Với việc dẫn đầu trong pin thể rắn, và trình độ đối với động cơ điện và động cơ hybrid, Toyota k khó khăn để phát triển xe điện, nếu k nói nó bước vào nó cũng sẻ dẫn đầu.
cơ sở nào anh nói toy dẫn đầu trong pin thể rắn vậy, cho tới giờ có bao nhiêu sản phẩm chạy pin đó chạy ngoài đường rồi. từ phòng thí nghiệm ra thực tế nó 1 trời 1 vực, trong khi người ta bán hàng trăm nghìn xe, thu dc feedback từ các xe đã chạy để sữa đổi, thì làm sao toy cạnh tranh dc. bí quyết của xe điện là pin và nó giống như đông cơ đốt trong ko có chuyện share đâu. nếu anh chậm chân thì sau này phải đi mua của thằng khác, mà nó có bán ko thì chưa biết. ko phải ngẫu nhiên thằng tesla doanh số ít nhưng vốn hóa cả nghìn tỏi. Với việc phát triển vũ bảo công nghệ pin thì việc tìm dc cách lưu trữ điện là vấn đề sớm muôn. lúc đó vấn đề năng lượng sạch sẽ dc giải quyết triệt để
 
  • Like
Reactions: mr kango and TamQuy
Hạng D
25/9/14
2.735
2.911
113
33
Xưa ông TGĐ của Nokia nói về IPhone y chang. và cuối cùng thằng lên sao hoả thằng bán mình rồi cuối cùng chỉ còn là dĩ vãng.


Thằng xanh xanh đỏ đỏ như LG mới chết ngắc, bán mình k ai mua, tới Vin còn dự tín mua và đã bỏ chạy, ôm thì nợ ngày càng tăng.
Nokia nó vẫn sống khỏe với việc nắm nhiều công nghệ viễn thông nền tảng.
Và chỉ những thằng thiếu não mới đem so cái xe với cái điện thoại cụ ợ...
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
25/9/14
2.735
2.911
113
33
cơ sở nào anh nói toy dẫn đầu trong pin thể rắn vậy, cho tới giờ có bao nhiêu sản phẩm chạy pin đó chạy ngoài đường rồi. từ phòng thí nghiệm ra thực tế nó 1 trời 1 vực, trong khi người ta bán hàng trăm nghìn xe, thu dc feedback từ các xe đã chạy để sữa đổi, thì làm sao toy cạnh tranh dc. bí quyết của xe điện là pin và nó giống như đông cơ đốt trong ko có chuyện share đâu. nếu anh chậm chân thì sau này phải đi mua của thằng khác, mà nó có bán ko thì chưa biết. ko phải ngẫu nhiên thằng tesla doanh số ít nhưng vốn hóa cả nghìn tỏi. Với việc phát triển vũ bảo công nghệ pin thì việc tìm dc cách lưu trữ điện là vấn đề sớm muôn. lúc đó vấn đề năng lượng sạch sẽ dc giải quyết triệt để


Những hãng sx xe điện mà anh nói thì hãng nào đang sx pin, dám đầu tư 3,4 tỷ đô vào nhà máy sx pin riêng tại Mỹ. Hãng nào đã công bố thành tự nghiên cứu pin.
Tesla sử dụng pin Panasonic thì ổn.
GM, hyundai, Kia sử dụng pin LG thì chết ngáp.
 
Hạng B2
5/4/20
102
1.005
93
37
Những hãng sx xe điện mà anh nói thì hãng nào đang sx pin, dám đầu tư 3,4 tỷ đô vào nhà máy sx pin riêng tại Mỹ. Hãng nào đã công bố thành tự nghiên cứu pin.
Tesla sử dụng pin Panasonic thì ổn.
GM, hyundai, Kia sử dụng pin LG thì chết ngáp.
tesla sử dụng pin của rất nhiều hãng, ko chỉ riêng panasonic nhé
Hiện nay, các mẫu xe Tesla Model 3 và Model Y đang sử dụng tế bào pin 2170 được sản xuất bởi Panasonic tại nhà máy Tesla Gigafactory, ở Nevada. Ngoài ra Tesla cũng lấy nguồn pin từ công ty CATL (Trung Quốc), LG Chem (Hàn Quốc) và một số đối tác khác.

Tesla cũng sử dụng pin của LG nhé. tại sao tesla ko có vấn đề gì mà GM, hyundai, Kia lại có. bí quyết nằm ở đó.thằng toy vào ngành xe điện cũng sẽ gặp vấn đề tương tự thôi. cái bí quyết đó tesla phải mất nhiều năm, phân tích feedback của cả trăm nghìn xe mới dc đó.

à quay lại vấn đề sx pin, thì chuyên môn hóa sẽ tốt hay hơn tự làm tốt hơn, việc toy đầu tư 3.4 tỷ vào sx pin ko có nghĩa là pin nó tốt, nó công bố gì kệ nó, vấn đề hiện tại có bao nhiêu sản phẩm xài pin đó nó chạy trên đường. từ phòng nghiêm cứu tới thực tế nó khác rất xa
 
  • Like
Reactions: mr kango