Hạng B2
14/7/22
269
240
43
79
Xe điện thì ko phải thay pin à? Xe điện sạc hàng tiếng và xe hybrid mất 2 phút 22 giây đổ xăng thì cái nào tiện hơn?
Nói xe hybrid mất 2p22s đổ xăng thì mua xe xăng đi chứ mua hybrid chi vậy? Vấn đề t đang nói đến là nhiều ngươi nghĩ mua hybrid sẽ tiết kiệm chi phi xăng xe. Bỏ thêm ca 10k$ cho phiên bản hybrid, rồi khi sử dụng cũng phải đổ thêm xăng. Vậy thì tiết kiệm chó j?
 
Hạng C
23/9/20
866
7.336
93
Nói xe hybrid mất 2p22s đổ xăng thì mua xe xăng đi chứ mua hybrid chi vậy? Vấn đề t đang nói đến là nhiều ngươi nghĩ mua hybrid sẽ tiết kiệm chi phi xăng xe. Bỏ thêm ca 10k$ cho phiên bản hybrid, rồi khi sử dụng cũng phải đổ thêm xăng. Vậy thì tiết kiệm chó j?
Ốp nhiều hơn, êm hơn, tiết kiệm hơn. Đủ chưa a?
Tưởng a thế nào, nhét chữ fake news rồi tiếc rẻ vài đồng là văng tục.
Giá chênh mấy bản Hybrid và bản xăng liền kề hiện nay của To đều cách rất xa con số "10k$" a nói.
 
Tập Lái
19/3/18
12
6
3
36
Xe lai điện nó bốc nhất, êm nhất phân khúc, ko độ trễ, ko ồn, giảm quãng đường phanh (cái này là ăn điểm về độ an toàn), phanh mát hơn an toàn đi đèo hơn, ko ô nhiễm… vượt trội so với turbo tất nhiên nó mắc nhất (như là việc tại sao lại đi chọn động cơ 2.5 thay vì 2.0 cho nó hao xăng, tốn tiền hơn làm chi ấy, hybrid với đám ưu điểm kia mà tổng chi phí ngang con động cơ xăng liền kề nó thì con động cơ xăng đó bán ế ko ai mua)
Mà để tính toán chi li chi phí ra thì may thay trang tipcar vừa có video chi tiết để các bác khỏi cãi nhau:

ps: nếu hãng đổi tên hybrid thành plus kiểu như là: cross 1.8g, 1.8v rồi đến cross 1.8v plus; camry 2.0g, 2.0q, 2.5q, rồi đến 2.5q plus thì chắc chả ai cãi nhau về chi phí nhỉ
 
Chỉnh sửa cuối: