Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
24
Bến Tre
www.facebook.com
Malaysia là thị trường mới nhất tại Đông Nam Á ra mắt thế hệ thứ 4 của Toyota Harrier. Tại đây, mẫu SUV có thể chỉ bán ra 1 phiên bản động cơ duy nhất.

otosaigon-ffc-18.jpg

UMW Toyota Motor chưa chính thức công bố Harrier 2021 tại Malaysia, nhưng những tài liệu thông số của mẫu SUV đã rò rỉ trên mạng.

Theo đó, Harrier thế hệ thứ 4 sẽ được trang bị động cơ Dynamic Force 4 cyl 2.0 lít hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 173 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn 203 Nm từ 4.400 - 4.900 vòng/phút. Sức mạnh được dẫn xuống bánh trước thông qua hộp số CVT Direct Shift. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 6,5 lít/100 km.

Tài liệu tiết lộ một tùy chọn động cơ duy nhất vì vậy khả năng cao phiên bản hybrid với động cơ Dynamic Force 2.5 lít (có sẵn ở Singapore) sẽ không được phân phối.

otosaigon-ffc-17.jpg

Toyota Harrier 2021 được phát triển trên nền tảng Global Architecture - K (GA-K), hiện đang áp dụng trên các mẫu xe như Camry và RAV4. Harrier thế hệ thứ 4 sử dụng hệ thống treo thanh chống MacPherson ở phía trước và xương đòn kép ở phía sau.

Hình dạng hệ thống treo đã được tối ưu hóa để tăng độ cứng và cân bằng khi xử lý, trong khi các bộ giảm chấn được điều chỉnh lại cải thiện độ êm ái ở tốc độ thấp. Mẫu SUV cũng được tăng khả năng cách âm để giảm tối đa độ ồn và độ rung.

otosaigon-ffc-16.jpg

Tại Malaysia, Harrier mới trang bị đèn pha bi-LED với tính năng đèn chiếu sáng thích ứng, cửa cốp mở điện tích hợp đá cốp, gương chiếu hậu gập điện tích hợp đèn welcome và cửa sổ trời toàn cảnh. Toyota Harrier mới sẽ được bán ra với 5 màu sắc khác nhau bao gồm: trắng ngọc trai, vàng đồng, xanh đen, xám kim loại và đen bóng.

otosaigon-ffc-13.jpg

Đặc biệt, hệ thống an toàn Toyota Safety Sense là trang bị tiêu chuẩn trên Harrier mới. Gói an toàn bao gồm hệ thống cảnh báo va chạm (PCS, còn được gọi là phanh khẩn cấp tự động), cảnh báo chệch làn đường với hỗ trợ lái, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng bằng radar ở mọi dải tốc độ, giám sát điểm mù với phanh tự động cắt ngang phía sau, cộng với cảm biến đỗ xe ở phía trước và phía sau.

otosaigon-ffc-14.jpg

Chi tiết về nội thất không được tiết lộ. Tuy nhiên, mẫu SUV dự kiến sẽ trang bị các tính năng tiêu chuẩn như mở cửa không cần chìa, khởi động bằng nút bấm, điều hòa khí hậu tự động hai vùng với cửa gió phía sau, bộ lọc không khí Nano, ghế lái chỉnh điện tám hướng, ghế bọc da, gương chiếu hậu tự động làm mờ, sạc không dây Qi, hệ thống âm thanh 6 loa và camera lùi.

otosaigon-ffc-15.jpg

Toyota Harrier 2021 sẽ được phân phối tại Malaysia dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Ở thế hệ trước, Harrier có giá từ 1,3 tỷ đồng tại Malaysia cho bản động cơ tăng áp.

 
Last edited by a moderator:
Hạng D
19/6/19
1.170
1.897
113
Quá ngon. dẹp hết Wigo/Avanza/Rush/Innova đi mang con này về bán có phải hơn ko, bị chửi hoài chưa sáng mặt à Toy. VietNam vị thế giờ khác rồi, đừng xem thường nữa. Thấy Cross bán đc thì lo đem con này về lẹ đi.
 
Hạng C
10/12/12
896
2.044
93
""Nhập Nhật"" nghe thế là tê rồi, Mà lạ đời cái là xưa nay nói xe tao nhập Nhật, Đức hay Mĩ, Ý là mấy a Lẩu Dê hay nhập Thái tắt đài, ko ú ớ tiếng thứ 2. Nay nói thế là bị lực lượng mới nổi Seri 5 lắp ráp trong nước đập tắt đài liền chứ ở đó nhập hả mại.
 
  • Haha
Reactions: TicoHQ