Hạng F
29/10/16
11.871
23.986
113
Pháp
Xe anh ở đâu, để em qua em chỉnh giùm cho. Khi nào em chỉnh được anh ưng ý em mới lấy tiền công.
Cho giá trước khi mài kiếm, bạn liên hệ với chủ nhân xe nhá. hy vọng là dao bạn cùn
 
Hạng B1
14/7/16
58
19
8
Quận 8 TP.HCM
Không có chi bạn à, nhưng khá nguy hiểm khi chạy đường cao tốc, và nhất là nó sẽ phá
- Bánh xe, mòn không đều
- Ành hưởng đến những bộ phận khác về chuyển động, ngay cả thắng
- Nếu xe mới thì cân bằng ABS, ASR ..... cũng sai bét hết

Nếu như bạn mua lại xe cũ thì có thể là xe đó từng bị tai nạn
Nếu bạn là xe mới kéo ra thì có thể bạn xụp ổ gà, con lươn hay dể dính nhất là leo lề và chạm lề quá mạnh
Nếu bị như anh nói, sup ô gà, leo lề minh khắc phục duoc ko anh. Thay rotyn, càng A và kiem tra phuộc được ko anh
 
Hạng F
29/10/16
11.871
23.986
113
Pháp
Nếu bị như anh nói, sup ô gà, leo lề minh khắc phục duoc ko anh. Thay rotyn, càng A và kiem tra phuộc được ko anh
Thay rotule là chuyện khác (nếu cao su bị hư, mỡ bò chảy ...) còn như những thanh chống chịu cho xe bị cong thì chính là nó, hay lò xo ống nhúng bị gẩy, nói chung là
00_barre_torsion_650.jpg

tuỳ loại xe, nhưng cấu trúc giống theo nguyên tắc (trừ citroen Pháp có ống nhúng khá đặc biệt, sẽ nói sau nếu các bạn muốn tìm hiểu) ,
00_amortisseur_direction_650.jpg

Thường những món nầy dể bị cong nhiều khi chạm vào gầm xe, leo lề chạm phải những cây chịu chống , không phải chỉ mình thước lái mà cà toàn bộ phải xem lại

Có những xe đến thời kỳ phải thay toàn bộ như

bras-de-suspension-rotule-audi-a4-8e2-8e5-8h-a6-4b2-vw-passat-3b2-3b5-3b6-a8-s8-s4-rs4.jpg
bằng nhôm. không cong mà chỉ gãy (dành cho các xe của tập đoàn VW ) khác với nhiều hãng xe bằng sắt

Do đó tuỳ loại xe, hiệu xe, bạn có thể tìm trên mạng, hay cho các anh em biết chính xác loại xe thì có thể ai đó có những kinh nghiệm hay ý kiến sẽ cho bạn biết.

Tôi qua mạng khó hình dung xe bạn bị gì, ngoài bộ đồ nghề ra, bạn cần phải có con đội khá chắc chắn để kiểm tra dưới gầm xe, đội xe và xem xét, theo tôi nghĩ là một (hay nhiều) món đồ trong đây có thể bị cong mà thoáng nhìn qua không thấy được
 
  • Like
Reactions: Trần Ái Quốc
Hạng B1
14/7/16
58
19
8
Quận 8 TP.HCM
Thay rotule là chuyện khác (nếu cao su bị hư, mỡ bò chảy ...) còn như những thanh chống chịu cho xe bị cong thì chính là nó, hay lò xo ống nhúng bị gẩy, nói chung là
00_barre_torsion_650.jpg

tuỳ loại xe, nhưng cấu trúc giống theo nguyên tắc (trừ citroen Pháp có ống nhúng khá đặc biệt, sẽ nói sau nếu các bạn muốn tìm hiểu) ,
00_amortisseur_direction_650.jpg

Thường những món nầy dể bị cong nhiều khi chạm vào gầm xe, leo lề chạm phải những cây chịu chống , không phải chỉ mình thước lái mà cà toàn bộ phải xem lại

Có những xe đến thời kỳ phải thay toàn bộ như

bras-de-suspension-rotule-audi-a4-8e2-8e5-8h-a6-4b2-vw-passat-3b2-3b5-3b6-a8-s8-s4-rs4.jpg
bằng nhôm. không cong mà chỉ gãy (dành cho các xe của tập đoàn VW ) khác với nhiều hãng xe bằng sắt

Do đó tuỳ loại xe, hiệu xe, bạn có thể tìm trên mạng, hay cho các anh em biết chính xác loại xe thì có thể ai đó có những kinh nghiệm hay ý kiến sẽ cho bạn biết.

Tôi qua mạng khó hình dung xe bạn bị gì, ngoài bộ đồ nghề ra, bạn cần phải có con đội khá chắc chắn để kiểm tra dưới gầm xe, đội xe và xem xét, theo tôi nghĩ là một (hay nhiều) món đồ trong đây có thể bị cong mà thoáng nhìn qua không thấy được
Dạ .E chân thành cảm ơn a nhiều. Thứ 3 em mang xe vào gara tháo ra kiểm tra lại hết hệ thống treo, càng A, phuộc ... Hy vọng là sẽ tìm được nguyên nhân ạ.
 
Hạng F
29/10/16
11.871
23.986
113
Pháp
Trong tp ko để eco hay pw thì tầm 11l có khi 12l a ơi. Ko chính xác được. Ngoài quốc lộ để eco chưa đến 9l ạ.
Công nhận xăng VN rẽ thiệt, nhỏ mã lực, nhẹ cân mà uống như rồng vậy, mà nó uống dữ vậy à ? theo thông số kỹ thuật ?
 
  • Like
Reactions: Trần Ái Quốc
Hạng B1
14/7/16
58
19
8
Quận 8 TP.HCM
Ko a oi. Số hiện trên taplo là ảo thôi à. Do mình chạy đổ xăng rồi tính toán lại. Chứ lúc e mới lấy xe về chạy cao tôc nó báo 4.5l/100km là thấy ảo rồi hihi