Hạng F
30/3/09
6.120
20.132
113
anh lau bi dưới và đánh giày bằng lưỡi ... được hông? mà đòi so bút với bọn phóng tinh ..
Bởi vì a ấy là hyundai trago, chassis cứng, vậy mà thằng chó liều báo ghi là 2 xe hư hỏng nặng, nói thiệt trình độ 1 số thằng viết báo còn thua e nữa! Bày đặt bằng cấp này nọ toàn là mua, ngay cả chính tả còn sai lên sai xuống thì kiến thức xe biết con mẹ gì mà viết như đúng rồi!
 
Hạng C
11/5/13
533
1.161
93
Q7 TP.HCM
Nếu không phải là taluy thép mà là dãy phân cách cứng bằng bê tông như cao tốc SG- Trung Lương hay Long Thành-Dầu Giây thì liệu chiếc tải có bang qua được hay không ta?
Mình nghĩ dãy phân cách bằng beton chịu lực tốt hơn bằng tấm thép rất nhiều nên sẽ an toàn hơn rất nhiều
 
  • Like
Reactions: realman_80
Hạng C
19/6/15
621
810
93
Khi bị tai nạn kiểu này mới nhận ra việc quyết định mua xe ban đầu
quan trọng như thế nào.
Khi hối hận thì đã quá muộn.

Nói thế này khác nào chửi dân đi 2 bánh là NGU.
Mà ngu thật, éo mua Bim đi cho an toàn lại mua 2 bánh làm gì cho tai nạn.
Khi hối hận thì đã quá muộn.
 
Hạng D
13/11/15
1.587
3.505
113
Nếu không phải là taluy thép mà là dãy phân cách cứng bằng bê tông như cao tốc SG- Trung Lương hay Long Thành-Dầu Giây thì liệu chiếc tải có bang qua được hay không ta?
Lúc này lực và sức cản của bê tông lớn hơn rất nhiều so với miếng thép mỏng manh kia thì Innova có đủ thời gian để trốn thoát được nanh vuốt của hung thần, Khi ấy sẽ xảy ra tình huống khác là xe đi sau hung thần sẽ ko giữ được khoảng cách và húc vào đít hung thần.

Tóm lại, khi tham gia giao thông là luôn ý thức và tôn trọng luật lệ, còn xui rủi thì nó thuộc về khía cạnh khác.
 
Hạng F
30/3/09
6.120
20.132
113
con lươn phân cách, taluy chống lao xuống vực, các đầu bê-tông (trước trạm thu phí, trước các nhánh rẽ) ... ... hầu hết đều tính toán độ chịu lực vừa đủ hấp thu năng lượng, và chuyển hướng phương tiện để tránh thiệt hại nặng về người.
theo hình chụp: lan can thép nằm trên đường phân cách xây gạch, chỉ có điều bờ gạch này quá thấp + quá sát dãy lan can, nên không đủ làm tưng đầu xe lên cao, để vướng dãy lan can rồi lật ngang về bên phải.

Nếu không phải là taluy thép mà là dãy phân cách cứng bằng bê tông như cao tốc SG- Trung Lương hay Long Thành-Dầu Giây thì liệu chiếc tải có bang qua được hay không ta?

Mình nghĩ dãy phân cách bằng beton chịu lực tốt hơn bằng tấm thép rất nhiều nên sẽ an toàn hơn rất nhiều