Chênh giá khoảng 50 triệu đồng, các bác sẽ chọn MPV nào?

  • Mitsubishi Xpander AT 620 triệu đồng

    Bình chọn: 50 68,5%
  • Toyota Innova 2.0E MT 671 triệu đồng (giá sau giảm)

    Bình chọn: 23 31,5%

  • Total voters
    73
Hạng D
30/7/16
1.325
2.717
113
ông nội chủ thớt đặt cái tiêu đề câu view lừa tình . 50 chai đâu mà 50 pa . 50 MT vs AT .em lạy. MT vs MT vẩn hơn 100 chai mà
 
Hạng D
26/3/18
1.478
2.149
138
32
Do hàng 2 khá linh hoạt. Nên chia sẻ cho hàng 3 khá tốt. 7 người vẫn ok chỉ có cái cốp hơi nhỏ. Nếu đi hành lí nhiều ko ok cho lắm. Có điều máy nhỏ nên vòng tua hơi cao hơn so với xe khác nên ngườ chạy hơi xót xe thui :(
Cốp thì e tháo bỏ cái hộc để cốp ra lun. Giờ bao rộng đựng vali thoải mái lun nha a
 
  • Like
Reactions: chutungvn
Hạng D
19/1/16
1.020
582
113
31
CHa nào lập cái bảng so sánh khôn lỏi ghê. Quên phần trọng lượng xe, Inn nặng hơn Ex nửa tấn đó :)). Nhưng ô lại nhấn mạnh Inn có máy “dung tích lớn”
 
  • Like
Reactions: chutungvn
Hạng D
23/4/17
1.227
1.537
113
36
K biết chọn xe nào chứ nhớ khoảng 1 năm trước có mấy ông cuồng Toy nói ra ngoài xem Xpander chán lắm, vỏ mỏng, máy yếu đi đồi núi k nổi, được vài tháng là ế chỏng vó với Innova :)) Bây giờ nó trùm doanh số thị trường rồi k biết mấy ông đó đâu :))
Lợi thế của con Innova so với Xpander chỉ có duy nhất cái rộng rãi hơn, ngoài ra k có gì. Chỉ có bản V cao cấp nhất vào xe thấy ngon vượt trội so với Xpander, đương nhiên giá sẽ cao hơn nhiều
Bản v ra giấy cả tỉ, mà tầm tỉ e ko thấy ai chọn innova
 
Tập Lái
28/12/19
10
9
0
Bác nói hay quá. Em chẳng thích thằng Toy tí nào, nếu xác định mua xe về để làm dịch vụ thì có thể mua Toy vì giữ giá dễ bán chứ còn mà mua xe về để phục vụ cho nhu cầu bản thân và gia đình thì mua Toy làm j. Tiền bỏ ra 1 đống chỉ để mua được cái thương hiệu (giá đã bao gồm thêm tiền thương hiệu), trong khi đó nội thất xe chẳng có gì cả. Toàn là các cần gạt, nút bấm cơ rồi lại bảo là bền. Thì đúng là không có công nghệ trong đó thì chẳng phải bền. Hãng khác thì đầy công nghệ tự động ra riêng ông Toy ổng chơi tay mà ổng kêu ổng không bên thì cũng uổng
 
  • Like
Reactions: chutungvn
Hạng D
8/10/11
3.066
5.958
133
Bác nói hay quá. Em chẳng thích thằng Toy tí nào, nếu xác định mua xe về để làm dịch vụ thì có thể mua Toy vì giữ giá dễ bán chứ còn mà mua xe về để phục vụ cho nhu cầu bản thân và gia đình thì mua Toy làm j. Tiền bỏ ra 1 đống chỉ để mua được cái thương hiệu (giá đã bao gồm thêm tiền thương hiệu), trong khi đó nội thất xe chẳng có gì cả. Toàn là các cần gạt, nút bấm cơ rồi lại bảo là bền. Thì đúng là không có công nghệ trong đó thì chẳng phải bền. Hãng khác thì đầy công nghệ tự động ra riêng ông Toy ổng chơi tay mà ổng kêu ổng không bên thì cũng uổng
Tới giờ a còn nghĩ TOY giữ giá dễ bán nữa hã :eek:
 
Hạng C
16/4/13
539
391
63
Dạ thật a . E kg dám nói điêu đâu. Đổ đầy bình 850k ra Bình Định đi vòng vòng chơi. Rồi ra gần Hội An đổ xăng lần 1 là 750k. Xong ra Đè Nẽng du hí về ghé đảo Lý Sơn sau đó chạy về giữa đường đổ 500k xăng . Rồi lên Đà Lạt đi chơi vi vu đổ thêm 800 về tới nhà zô cây xăng cũ đổ lại 300 full bình. Đi đc tổng 2250km. E toàn chạy = cc xe đi có 2 vk ck vs con nhỏ đồ đạc này kia tính cho 4ng lớn 65kg . Lúc nào đồng hồ cũng báo 5.2l có zô cao tốc báo 4.7l suốt cao tốc àh hehe. E cũng kg tin sao nó ăn ít zữ nữa đó. Mà phí BOT hết hơn 1tr2 bằng nữa tiền xăng mịa rồi . Moá nó chó thật
Mua 1 con xe đóng góp cho quốc gia 2 con, đổ 1 lít xăng đóng góp cho quốc gia 1 lít, chạy 1km cao tốc đóng góp cho quốc gia 1km,.... yêu nước đến thế bảo sao không thằng đế quốc tư bản nào đánh lại chúng ta