Hạng B1
26/10/20
88
20
8
29
Nếu đúng tốc độ như năm nay thì sang năm Mer nó vượt Toy để đồng chiếm vị trí thứ nhất.
Trong 1 năm kinh tế khó khăn mà chú táo dở tăng mấy chục % thật là ghê răng
Nhà hàn cuốc có Hyundai tăng trưởng dương cũng là điều đáng gờm.
: không có đâu cụ à có huyndai corp hay Volkswagen thì may ra
 
Hạng B2
12/5/17
287
132
43
36
Có vấn đề k nhỉ? Tesla có lúc giá trị vốn hoá lên đến 300 tỷ, sao định giá có 12 tỷ?
Giá trị vốn hóa và giá trị thương hiệu khác nhau hoàn toàn. Giá trị vốn hóa thì ảo hơn và phụ thuộc vào tâm lý của nhà đầu tjw, kì vọng lãi khi đầu tư của nhà đầu tư. Còn giá trị thương hiệu là khẳng định sức mạnh của thương hiệu đó, phản ánh đúng sức mạnh, tầm ảnh hưởng, kết quả sản xuất, kinh doanh. Tất nhiên giá trị thương hiệu ko phải là giá trị cổ phiếu
 
Hạng C
11/1/15
611
561
93
Hanoi, Vietnam
Giá trị vốn hóa và giá trị thương hiệu khác nhau hoàn toàn. Giá trị vốn hóa thì ảo hơn và phụ thuộc vào tâm lý của nhà đầu tjw, kì vọng lãi khi đầu tư của nhà đầu tư. Còn giá trị thương hiệu là khẳng định sức mạnh của thương hiệu đó, phản ánh đúng sức mạnh, tầm ảnh hưởng, kết quả sản xuất, kinh doanh. Tất nhiên giá trị thương hiệu ko phải là giá trị cổ phiếu
Giá trị thương hiệu dùng để làm gì bác? Em không nhầm nó dùng để mua bán, sát nhập, góp vốn đầu tư, vay vốn ngân hàng.
Trong khi giá trị vốn hóa cũng dùng để mua bán.
Vậy rốt cuộc nó khác nhau điểm gì?
 
Hạng B2
12/5/17
287
132
43
36
Gi
Giá trị thương hiệu dùng để làm gì bác? Em không nhầm nó dùng để mua bán, sát nhập, góp vốn đầu tư, vay vốn ngân hàng.
Trong khi giá trị vốn hóa cũng dùng để mua bán.
Vậy rốt cuộc nó khác nhau điểm gì?
Giá trị thương hiệu chủ yếu để đánh giá tầm ảnh hưởng, sức mạnh của thương hiệu đó. Giá trị thương hiệu là 1 phần quan trọng khi định giá vốn hóa. Tất nhiên vốn hóa phụ thuộc nhiều vào tâm lý nhà đầu tư, ví dụ các startup gọi vốn, có khi thương hiệu là số 0 nhưng dc nhiều vốn đầu tư thì vốn hóa còn lớn hơn nhiều thương hiệu mạnh khác. Ví dụ Tesla, vốn hóa thì cao vì nhà đầu tư kì vọng vào tương lai chứ hiện tại còn đang thua lỗ
 
Hạng C
11/1/15
611
561
93
Hanoi, Vietnam
Gi

Giá trị thương hiệu chủ yếu để đánh giá tầm ảnh hưởng, sức mạnh của thương hiệu đó. Giá trị thương hiệu là 1 phần quan trọng khi định giá vốn hóa. Tất nhiên vốn hóa phụ thuộc nhiều vào tâm lý nhà đầu tư, ví dụ các startup gọi vốn, có khi thương hiệu là số 0 nhưng dc nhiều vốn đầu tư thì vốn hóa còn lớn hơn nhiều thương hiệu mạnh khác. Ví dụ Tesla, vốn hóa thì cao vì nhà đầu tư kì vọng vào tương lai chứ hiện tại còn đang thua lỗ
Bác giải thích vẫn rất nhiều mâu thuẫn. Nếu giá trị thương hiệu chỉ để đánh giá tầm ảnh hưởng và sức mạnh thương hiệu thì đâu cần mất công định giá nó bằng tiền? mà đã quy ra tiền nó phải có lý do, mục đích, cách thức để làm việc đó.
 
Hạng B2
12/5/17
287
132
43
36
Bác giải thích vẫn rất nhiều mâu thuẫn. Nếu giá trị thương hiệu chỉ để đánh giá tầm ảnh hưởng và sức mạnh thương hiệu thì đâu cần mất công định giá nó bằng tiền? mà đã quy ra tiền nó phải có lý do, mục đích, cách thức để làm việc đó.
Giá trị thương hiệu để đánh giá tầm ảnh hưởng của thương hiệu đó. Quy ra tiền thì mới có thang để xếp thứ tự chứ