Hạng B2
12/5/17
287
132
43
36
Biện minh lý do lý trấu, vấn đề xe điện ở đây không chỉ về vấn đề môi trường, mà là sự thúc đẩy sự thay đổi cách mạng công nghệ, như việc chuyển từ Analog sang Digital vậy, cứ chần chừ thì càng kéo dài sự thay đổi
bạn so sánh vậy là ngớ ngẩn quá. từ Analog sang Digital nó khác biệt hoàn toàn về bản chất, tốc độ đường truyền và dung lượng đường truyền. còn động cơ xăng và điện chỉ khác nhau ở nhiên liệu thôi.
 
Hạng D
20/9/16
1.782
2.296
113
bạn so sánh vậy là ngớ ngẩn quá. từ Analog sang Digital nó khác biệt hoàn toàn về bản chất, tốc độ đường truyền và dung lượng đường truyền. còn động cơ xăng và điện chỉ khác nhau ở nhiên liệu thôi.
Mọe, nói chuyện nghe bó tay thật
 
  • Haha
Reactions: Tony Hulk
Hạng C
15/1/22
665
969
93
48
Lý do loanh quanh. Toyota đừng sản xuất chiếc xe nào thì mới Zero Carbon triệt để!

Mà cũng sai, khi đó đi bộ thải Carbon có khi còn nhiều hơn!

Vậy phải làm sao cho vừa lòng mấy "nhà bảo vệ môi trường"?
 
Hạng C
13/5/16
839
15.555
68
Toyota phản đối ô tô điện hóa chẳng qua vì công nghệ xe điện của Toy vẫn còn đang tụt hậu so với các đối thủ thôi, việc Toyota không thể tự SX 100% xe điện mà phải hợp tác với các bên khác nhau chứng tỏ Toy chưa hoàn toàn tự chủ được công nghệ xe điện, thậm chí, trong chiếc xe điện bZ3 mới ra mắt Toy còn phải sử dụng Pin và động cơ điện được SX bởi Fudi, một cty con của BYD, Trung Quốc, đây là 2 thành phần cốt lõi của 1 chiếc xe điện mà Toy vẫn phải đi mượn là biết rồi.
Ảnh chụp Màn hình 2022-10-26 lúc 08.23.24.png
 
Hạng C
15/1/22
665
969
93
48
Toyota phản đối ô tô điện hóa chẳng qua vì công nghệ xe điện của Toy vẫn còn đang tụt hậu so với các đối thủ thôi, việc Toyota không thể tự SX 100% xe điện mà phải hợp tác với các bên khác nhau chứng tỏ Toy chưa hoàn toàn tự chủ được công nghệ xe điện, thậm chí, trong chiếc xe điện bZ3 mới ra mắt Toy còn phải sử dụng Pin và động cơ điện được SX bởi Fudi, một cty con của BYD, Trung Quốc, đây là 2 thành phần cốt lõi của 1 chiếc xe điện mà Toy vẫn phải đi mượn là biết rồi.
View attachment 2810829

Suy nghĩ của bạn quả thật sâu xa, nhìn thấu ruột gan của Toy luôn! Bạn xứng đáng làm CEO của Toy!

Tôi thì cho rằng, khi mà Toy vẫn còn kiếm lời từ xe xăng tốt thì họ ko có lý do gì chuyển qua xe điện! (rất khác so với "ai đó" sẵn sàng từ bỏ xe xăng sau 2 năm để qua xe điện)!
 
Hạng C
13/5/16
839
15.555
68
Suy nghĩ của bạn quả thật sâu xa, nhìn thấu ruột gan của Toy luôn! Bạn xứng đáng làm CEO của Toy!

Tôi thì cho rằng, khi mà Toy vẫn còn kiếm lời từ xe xăng tốt thì họ ko có lý do gì chuyển qua xe điện! (rất khác so với "ai đó" sẵn sàng từ bỏ xe xăng sau 2 năm để qua xe điện)!
A không phải châm chọc, xỏ xiên làm gì cho nó hèn người, sự thật là vậy, Toy vẫn phải mượn công nghệ TQ cho chiếc xe điện mang tên mình, nếu Toy đang nắm thế thượng phong về công nghệ xe điện thì họ tự khắc sẽ thúc đẩy trào lưu xe điện, bây giờ , đang yếu thế về công nghệ điện hóa so với các đối thủ, lại vẫn đang có lợi thế về xe xăng dầu và Hybrid nên Toy đương nhiên muốn trì hoãn công nghệ thuần điện để có thời gian bắt kịp đối thủ, chẳng qua cũng chỉ là một bài toán kinh doanh đơn thuần thôi..
 
Hạng C
15/1/22
665
969
93
48
A không phải châm chọc, xỏ xiên làm gì cho nó hèn người, sự thật là vậy, Toy vẫn phải mượn công nghệ TQ cho chiếc xe điện mang tên mình, nếu Toy đang nắm thế thượng phong về công nghệ xe điện thì họ tự khắc sẽ thúc đẩy trào lưu xe điện, bây giờ , đang yếu thế về công nghệ điện hóa so với các đối thủ, lại vẫn đang có lợi thế về xe xăng dầu và Hybrid nên Toy đương nhiên muốn trì hoãn công nghệ thuần điện để có thời gian bắt kịp đối thủ, chẳng qua cũng chỉ là một bài toán kinh doanh đơn thuần thôi..

Bạn nói đúng lắm, Toy thuần túy là kinh doanh = lợi nhuận là hàng đầu (chả có yêu nước m.ẹ gì :D )
 
Hạng B2
12/5/17
287
132
43
36
Mọe, nói chuyện nghe bó tay thật
thế tôi hỏi ông xe điện khác xăng ở chỗ nào và ưu nhược điểm của điện với xăng.
còn Digital và Analog khác nhau chỗ nào, ưu nhược điểm ra sao