Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
OS_TOY -7.jpg

Những chiếc Toyota Raize 2022 hoàn toàn mới đã bắt đầu về đại lý. Mẫu CUV đô thị cỡ nhỏ này hiện đang được các đại lý nhận cọc, dự kiến bán ra ngay trong tháng 10 – 11 năm nay, giá bán và trang bị cũng dần lộ diện.

OS_TOY -10.jpg
Đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc Toyota Raize 2022

Mới đây, một chiếc Toyota Raize 2022 đã về đại lý ở Hà Nội, theo hình ảnh thì đây là phiên bản máy 1.0L tăng áp cao cấp.

OS_TOY -2.jpg


Phiên bản Raize 2022 này sử dụng động cơ 3cyl dung tích 1.0L tăng áp, DOHC (1KR-VET) cho công suất 96 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140Nm tại dải vòng tua từ 2.400 - 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD), thông qua hộp số tự động biến thiên vô cấp (CVT).

Có thể, Toyota Việt Nam sẽ cung cấp thêm phiên bản động cơ 3cyl dung tích 1.2L hút khí tự nhiên (WA-VE) cho công suất 87 mã lực và mô-men xoắn cực đại 112Nm. Sử dụng với hộp số tự động biến thiên vô cấp (CVT) và số sàn 5 cấp (5MT).

OS_TOY -3.jpg
Toyota Raize mang kích thước DxRxC lần lượt 3.995 x 1.790 x 1.610 mm và chiều dài trục cơ sở 2.500mm. Tương đương với Kia Sonet

Phiên bản Raize 2022 máy 1.0L tăng áp sẽ có giá bán trên 500 triệu đồng. Phiên bản này đi kèm với nhiều “đồ chơi” như: Lẫy chuyển số, màn hình giải trí 9 inch hỗ trợ kết nối Apple carplay/Android auto.

Thậm chí, Toyota Raize phiên bản 1.0L tăng áp này có thể sẽ được gói an toàn Toyota Safety Sense (TSS), tương tự như phiên bản đang bán ra ở Indonesia bao gồm loạt “đồ chơi” như: Đèn chiếu sáng tự động, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi và hơn nữa.​

OS_TOY -1.jpg
OS_TOY -6.jpg


Toyota Raize chắn chắn sẽ trở thành mẫu xe CUV đô thị cỡ nhỏ hút khách trên thị trường. Hãng xe Nhật Bản đã nhận thấy tiềm năng của phân khúc CUV đô thị cỡ nhỏ tại Việt Nam là rất lớn. Chính vì thế, Toyota Việt Nam đã đưa dòng CUV Raize hoàn toàn mới này về thị trường Việt. Toyota Raize 2022 sẽ nhằm lấp đầy khoảng trống xe đô thị cỡ nhỏ đang thiếu sản phẩm của Toyota.​

OS_TOY -8.jpg


Đồng thời trở thành mẫu xe chủ lực trong phân khúc CUV đô thị cỡ nhỏ của Toyota để “đấu” với các mẫu xe khác đang “làm mưa làm gió” trong phân khúc như Kia Seltos và sắp tới là Kia Sonet, bên cạnh các mẫu xe khác định vị ở phân khúc CUV cỡ B như Hyundai Kona, Ford EcoSport hay MG ZS.

Theo các bác, Toyota Raize 2022 có giá bán bao nhiêu là hợp lý?

Xem thêm >>>
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: MeSubaruMuaXeCo
Hạng D
12/4/19
1.664
3.296
118
38
Con này mà bán 500tr thì gia đình nào mua cho vợ đi làm, đi chợ là auto mua. Doanh số chắc phải tầm 500 xe/tháng trở lên. Đối tượng mất khách bao gồm Morning, Fadil, Brio, Ecosport, Kona. Mấy xe khác xấu hoặc rộng rãi cho cả gia đình thì ko tính :D
 
Hạng D
24/9/13
1.111
1.455
113
Con daihatsu này bị Toy bóp cổ tiền logo chứ giá nó chỉ ngang I10, Morning là cùng.
 
  • Like
Reactions: Khanhngo2212
Hạng D
22/1/19
4.015
6.574
113
Con daihatsu này bị Toy bóp cổ tiền logo chứ giá nó chỉ ngang I10, Morning là cùng.
Nói vậy sao được bác. Em thấy nó hơn i10 morning và bỏ xa đứa anh em thất bại, Wigo của nó đấy chứ. Thấy xe khá ổn. Vấn đề xem giá bán sẽ ra sao, và mấy ông đại lý có biết tử tế hơn, biết rút kinh nghiệm từ thất bại của mấy con Daihatsu trước đây hay không thôi.
 
Hạng D
24/9/13
1.111
1.455
113
Bác bị Toyota ám ảnh nhỉ?
Con I10 bên Ấn giá 8.000$ về Việt Nam bán từ 400 - 450trđ bác thấy sao?
Bác có vấn đề với xe Hyundai à? Giá I10 Nios ( hatchback) 1.2L bản cao nhất bên ấn 790k rupee tương đương 242 củ VNĐ ở VN thuế má giá bản cao nhất 435 củ vẫn rẻ hơn con raize cả trăm củ
IMG_20210926_152914.jpg
 
Chỉnh sửa cuối: