Hạng B2
9/4/20
266
263
63
Ác nhất là trò bán E10, cấm hết A95, xe động cơ đốt trong sẽ được giảm tuổi thọ 1 cách theo lộ trình, và cuối cùng người dân phải bỏ tiền ra để mua xe điện của BYD, làm giàu cho nước lạ, mấy anh tính vậy mà cũng tính đc hả mấy anh???

Đây là 1 nhận định cực kỳ chủ quan, có phần cực đoan của e, nhưng nó cũng tương đương với việc mấy anh chủ quan nói rằng xăng E10 tiết kiệm và đổ vào chạy ko bị hư hao máy như A95.
em thấy bình thường, mua thi ráng mua đồ auth nước lạ chứ mua gì loại 3 4 :D
 
Hạng F
25/8/23
5.357
2.874
113
Ác nhất là trò bán E10, cấm hết A95, xe động cơ đốt trong sẽ được giảm tuổi thọ 1 cách theo lộ trình, và cuối cùng người dân phải bỏ tiền ra để mua xe điện của BYD, làm giàu cho nước lạ, mấy anh tính vậy mà cũng tính đc hả mấy anh???

Đây là 1 nhận định cực kỳ chủ quan, có phần cực đoan của e, nhưng nó cũng tương đương với việc mấy anh chủ quan nói rằng xăng E10 tiết kiệm và đổ vào chạy ko bị hư hao máy như A95.
Tại Mỹ
- Thời điểm bắt đầu: Xăng E10 bắt đầu phổ biến từ sau năm 2005, khi chính phủ Mỹ ban hành chương trình Renewable Fuel Standard (RFS), yêu cầu các nhà phân phối nhiên liệu phải pha trộn ethanol sinh học vào xăng.
- Tỷ lệ sử dụng hiện tại: Tính đến năm 2023, hơn 98% lượng xăng bán ra tại Mỹ có pha ethanol, chủ yếu là E10. Nói cách khác, E10 gần như là loại xăng tiêu chuẩn tại Mỹ.
 
Hạng D
1/4/15
1.674
2.940
113
chính xác là như thế, nhìn xuống đường đi, rác đầy nhóc, đường bẩn thỉu. Cái giày tôi đi ở Sing 1 tuần mà nó ko đen, nhưng đi ở VN 10 phút thôi là đen kít thì kêu toàn dân chuyển sang EV để làm gì ? Với những nước nghèo như nước mình thì luôn được bọn Tây châm chước, thông cảm vụ chính sách về môi trường, chẳng nước nào o ép nếu ta không thực hiện đầy đủ. Theo tôi thì chính phủ cần họp lại, không để lợi ích nhóm chi phối, cần vì toàn dân.
Chính cái 10 phút đen thui nên mới cần nhanh chóng chuyển đổi xanh, cái đế giày bác đen bao nhiêu thì cái phổi bác nó cũng như thế, không nên nghĩ do mình nghèo mà ko cần môi trường.
Cái giá xe thì nó gắn với chính sách thuế phí đâu phải vấn đề xe điện hay xăng.
Vấn đề môi trường không chỉ khí thải xe, cần kết hợp kiểm soát thêm phát thải khác nữa từ nhà máy cho đến phát thải của dân xả rác đầy đường, phân loại rác tái chế.
Còn toyota nó chưa chuyển đổi full điện do nó đang thế mạnh công nghệ đốt trong, nếu chuyển sang full điện thì ko còn lợi thế, đi sau tesla hay byd, nên nó đi hướng hybrid thôi, đừng nghe nó nói mà tin, hybrid đã đốt xăng thì kiểu gì cũng phát thải, vừa có cớ moi thêm tiền bán xe lẫn bảo trì.