Pro
Super Moderators
11/8/08
1.126
1.911
113
Gần sát ngày ra mắt, Toyota Indonesia tiếp tục tung ra ảnh teaser nội thất Toyota Innova thế hệ mới với khung cửa sổ trời toàn cảnh, cửa gió điều hòa phía sau, đèn viền nội thất và màn hình giải trí hàng ghế sau.

toyota-innova-2023-teaser-1.jpg

Với hình ảnh mới nhất về Toyota Innova thế hệ mới, có thể thấy mẫu xe MPV của nhà Toyota hứa hẹn sẽ lột xác hoàn toàn với các tính năng cao cấp. Hấp dẫn nhất chính là cửa sổ trời toàn cảnh panorama, kéo dài từ phía trước ra sau.

Đèn viền nội thất ambient light với ánh sáng xanh sẽ là điểm nhấn sang trọng cho khoang nội thất Toyota Innova thế hệ mới, gợi nhớ đến các đàn anh đình đám như Alphard hay Vellfire.

toyota-innova-2023-teaser-3.jpg


Ngoài ra, nếu để ý lưng hàng ghế trước, chúng ta sẽ thấy bóng của hai màn hình gối đầu, mang lại các tính năng giải trí cao cấp nhất cho hành khách. Cùng với việc chuyển sang hệ thống khung gầm liền monocoque, không gian nội thất Toyota Innova thế hệ mới hứa hẹn sẽ thoải mái hơn nhiều so với trước.

Khả năng vận hành của Toyota Innova thế hệ mới cũng được nâng cấp động cơ Hybrid với sự kết hợp song song động cơ xăng 2.0L với một mô-tơ điện và khối pin. Đi kèm sẽ là hộp số vô cấp E-CVT và hệ dẫn động cầu trước hoàn toàn mới.

Thông tin chi tiết về Toyota Innova thế hệ mới sẽ được công bố ngay trong hôm nay 17/11

Nguồn Headlightmag
>>Xem thêm
Các bác đánh giá thế nào về Toyota Innova thế hệ mới chuẩn bị ra mắt?