Được biết trong 13 năm tổ chức đánh giá của Brandz, Toyota đã có 11 năm đứng vị trí đầu tiên. Chỉ duy nhất hai năm 2010 và 2012, thương hiệu ô tô Nhật đành bằng lòng ở vị trí thứ 2.
Trong khi đó, hai hãng xe Đức là Mercedes-Benz và BMW chia nhau thứ hạng 2 và 3. Do sự tăng trưởng vượt bậc, Mercedes đã tăng 9% giá trị thương hiệu, xếp thứ 2 toàn ngành và thứ 46 trên bảng tổng. BMW chỉ đứng sau một bậc với thứ hạng 47 trên bảng tổng sắp. Sự tăng trưởng của Mercedes đến từ thành công tại các thị trường ô tô lớn như Trung Quốc, Brazil và Nga cũng như mức tiêu thụ tốt của dòng xe E-Class. Đại diện Brandz cho biết mặc dù vậy BMW vẫn là một thương hiệu có sự tăng trưởng tốt.
Top 10 hãng xe có giá trị thương hiệu cao nhất (theo Brandz):
1. Toyota 29,99 tỷ USD(tăng 5%)
Thứ hạng trên bảng tổng sắp: 36
2. Mercedes 25,68 tỷ USD (tăng 9%)
Thứ hạng trên bảng tổng sắp: 46
3. BMW 25,62 tỷ USD (tăng 4%)
Thứ hạng trên bảng tổng sắp: 47
4. Ford 12,74 tỷ USD (giảm 2%)
Thứ hạng trên bảng tổng sắp: 96
5. Honda 12,70 tỷ USD (tăng 4%)
Thứ hạng trên bảng tổng sắp: 97
6. Nissan 11,43 tỷ USD (*) (tăng 1%)
7. Audi 9,63 tỷ USD(*) (tăng 3%)
8. Tesla 9,42 tỷ USD (*) (tăng 60%)
9. Maruti Suzuki 6,38 tỷ USD (*) (gương mặt mới)
10. Volkswagen 5,99 (*) tỷ USD(gương mặt mới)
(*): Không nằm trong top 100 thương hiệu