Hạng B1
10/7/14
81
49
28
40
Nhập về bán lãi ít do các đối thủ cạnh tranh nên ko tăng giá đc, giờ lắp ráp trong nước vẫn bán giá đó cho lợi nhuận nó cao.
 
Hạng C
12/9/18
514
726
123
hồ chí mình
Bác vô hãng (bấc cứ hãng nào, lắp đầu DVD, cam và bộ body kit) xem giá lắp toàn bộ bao nhiêu tiền, rồi vô đây chém tiếp nha. Vân chuyển chiếc xe khi nhập nguyên con, còn lắp ráp thì vẫn phải vận chuyển linh kiện nha bác, toàn bộ cái xe toàn nhập không (nội đia hóa tương đối ít, nhưng nội địa thì vân xphair vận chuyển) còn kiểm định thì sản xuất cái nào chẳng phải kiểm định???? Sản xuất ở VN thì khỏi kiểm định???

Sản xuất nc ngoài về nc kiểm định theo LÔ! Đọc nghị định 116 đi coi xe SX trong nc đc bảo hộ thế nào.
Chi phí vận chuyển chiếc xe từ Indonesia -> VN -> Chi phí kho bãi suất công ở đâu?
- SX ở Indo, họ cũng phải nhập linh kiện về cũng tốn chi phí vận chuyển rồi còn chuyển về VN, phí chồng phí.
- SX ở Vn, nhập linh kiện về ráp xong bán đã đỡ dc 1 PHÍ rồi.

Còn giá DVD, Cam Lùi ... nó cũng mua ở VN chứ ở đâu? Giá thị trường thôi, chứ cứ vào hãng là có quyền ăn dày à?

Khi nào bổ túc kiến thức xong thì nói chuyện chứ làm ơn đừng có trích dẫn xong nói tào lao nữa.
Bác tự mà SUY NGHĨ, nếu mà xe nhập giá rẻ thì người ta NHẬP hết chứ việc gì phải lắp ráp trong nước đầu tư dây chuyền làm gì cho tốn chi phí?
Vậy nếu làm xe từ VN giá mắc hơn xe ở Indo, Thái Lan thì việc gì nó lại phải đầu tư 1 dây chuyền sx nữa rồi mất công lắp ráp chi cho mắc hơn? Con buôn nó kinh doanh nó nghĩ đến lợi ích là trước.
 
Hạng D
9/2/15
1.489
7.175
113
40
Bác vô hãng (bấc cứ hãng nào, lắp đầu DVD, cam và bộ body kit) xem giá lắp toàn bộ bao nhiêu tiền, rồi vô đây chém tiếp nha. Vân chuyển chiếc xe khi nhập nguyên con, còn lắp ráp thì vẫn phải vận chuyển linh kiện nha bác, toàn bộ cái xe toàn nhập không (nội đia hóa tương đối ít, nhưng nội địa thì vân xphair vận chuyển) còn kiểm định thì sản xuất cái nào chẳng phải kiểm định???? Sản xuất ở VN thì khỏi kiểm định???
Bác trên nói đúng mà bác cãi lại cuống quá.
Thứ nhất bác vào hãng bác mua đơn lẻ giá nó khác hoàn toàn bác sắm theo lô.
Nói như bác tôi vào thay cục pin Hybrid cho Lex giá 400 chai, thay hai cục cầm qua US tôi mua được con Lex mới.
Và chuyện vận chuyển, chắc bác chưa học qua Tối ưu hóa quá trình sản xuất rồi nhỉ, và trong logistic nữa. 1 tàu chở 200 chiếc xe lắp sẵn, nếu chở linh kiện thì có khả năng được 2000 chiếc, vậy cùng chi phí cho 200 chiếc với 2000 chiếc nó giảm đến 10 lần. Giá sẽ giảm
Và kiểm định, lắp xong thì chỉ cần kiểm định là xong, xe nhập sẽ kg có lợi thế về thời gian so với xe trong nước.
Túm cái váy lại tất cả các điều kiện thì chi phi lắp ráp sẽ thấp hơn xe nhập, và thế giới xe càng ngày càng rẻ. VN thì lại càng ngày càng mắc.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
18/4/19
571
434
91
30
Xe này bán 2 tỷ vẫn có người mua, mấy bác cá với em một chầu trà sữa không hihi
Chuẩn rồi bác,  chắc chừa em ra em không đi toy việt. Còn 2 tỷ thì em mua Mer chạy lần cho biết. :p:p
 
Hạng D
3/2/17
3.548
4.545
113
Bác vô hãng (bấc cứ hãng nào, lắp đầu DVD, cam và bộ body kit) xem giá lắp toàn bộ bao nhiêu tiền, rồi vô đây chém tiếp nha. Vân chuyển chiếc xe khi nhập nguyên con, còn lắp ráp thì vẫn phải vận chuyển linh kiện nha bác, toàn bộ cái xe toàn nhập không (nội đia hóa tương đối ít, nhưng nội địa thì vân xphair vận chuyển) còn kiểm định thì sản xuất cái nào chẳng phải kiểm định???? Sản xuất ở VN thì khỏi kiểm định???
fortuner này lắp ráp ckd
là 100% linh kiện nhập nhé
nếu có 1% nội địa thì là skd rồi
 
Hạng D
29/6/15
4.922
15.796
113
40
Kinh hoàng nhất là Ford nha bác. Năm trước con EV bản titanium hét giá gần 2 tỷ, năm naybản Titanium nâng cấp máy bi turbo, hộp số 10 cấp, thêm option tè le mà giá chỉ còn hơn 1.3 tỷ.
A lại chém vô căn cứ rồi! Xe mình lăn bánh t7/16 nhõn 1.530mio thôi! 2 tỏi là bản 4x4 chứ ko phải titanium
 
Hạng F
29/10/14
8.538
11.214
113
Mình nói ngu đến mức nghe lời mấy cha ăn tiền hãng để review xe nhé bâc. Đừng cắt đầu, bỏ đuôi chụp mũ nha bác.
Còn nhớ khí trước, mấy thánh bên xe hay, xế cưng ... ra sức mà ca tụng Fiesta, thẳng thừng chửi, chê Vios ..
Làm 1 số ít người không hiểu biết nhiều về xe tin rồi mua và ôm cục tức.
ôm hận luôn chứ tức gì pác
 
Hạng B2
20/6/13
283
297
73
Kinh hoàng nhất là Ford nha bác. Năm trước con EV bản titanium hét giá gần 2 tỷ, năm naybản Titanium nâng cấp máy bi turbo, hộp số 10 cấp, thêm option tè le mà giá chỉ còn hơn 1.3 tỷ.
Tôi đính chính chút, hồi đó tôi định lấy con for gần 2 tỷ đó nên tôi biết, giá cao vì máy nó 3.2 nên bị áp thuế theo dung tích, sau này ford không dám đưa dòng 3.2 này về mà đưa dòng dung tích thấp hơn để giá bán cạnh tranh hơn nhé.
Không là fan ford vì không sử dụng ford.
 
AL5 confirmed
Hạng B2
12/7/11
162
132
43
Sản xuất nc ngoài về nc kiểm định theo LÔ! Đọc nghị định 116 đi coi xe SX trong nc đc bảo hộ thế nào.
Chi phí vận chuyển chiếc xe từ Indonesia -> VN -> Chi phí kho bãi suất công ở đâu?
- SX ở Indo, họ cũng phải nhập linh kiện về cũng tốn chi phí vận chuyển rồi còn chuyển về VN, phí chồng phí.
- SX ở Vn, nhập linh kiện về ráp xong bán đã đỡ dc 1 PHÍ rồi.

Còn giá DVD, Cam Lùi ... nó cũng mua ở VN chứ ở đâu? Giá thị trường thôi, chứ cứ vào hãng là có quyền ăn dày à?

Khi nào bổ túc kiến thức xong thì nói chuyện chứ làm ơn đừng có trích dẫn xong nói tào lao nữa.
Bác tự mà SUY NGHĨ, nếu mà xe nhập giá rẻ thì người ta NHẬP hết chứ việc gì phải lắp ráp trong nước đầu tư dây chuyền làm gì cho tốn chi phí?
Vậy nếu làm xe từ VN giá mắc hơn xe ở Indo, Thái Lan thì việc gì nó lại phải đầu tư 1 dây chuyền sx nữa rồi mất công lắp ráp chi cho mắc hơn? Con buôn nó kinh doanh nó nghĩ đến lợi ích là trước.
bác tranh cãi voi ông nội đó làm gì, ông đó là DqM Triều ben VNE đó =))))
 
Last edited by a moderator: