OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Toyota Vios được hưởng ưu đãi kép lên tới 55 triệu đồng, trở thành lựa chọn hàng đầu cho khách hàng Việt trong mùa mua sắm cuối năm.

Thị trường xe luôn nhộn nhịp vào những tháng cuối năm vì nhu cầu mua ô tô chơi Tết của người dân tăng cao. Trong tháng 10, thị trường Việt tiêu thụ 29.797 ô tô các loại, tăng trưởng 120% so với tháng 9. Giới chuyên môn dự báo, doanh số những tháng trước Tết Nguyên đán sắp tới sẽ bùng nổ hơn nữa do Chính phủ vừa phê duyệt chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô lắp ráp trong nước, áp dụng từ ngày 1/12.

Toyota Vios - Xe đáng mua bậc nhất tháng 12 nhờ ưu đãi kép gần 60 triệu đồng


Dù được hỗ trợ từ phía Chính phủ, khách hàng mua xe Vios trong tháng 12 vẫn được Toyota tặng thêm 20 triệu đồng lệ phí trước bạ. Như vậy, tổng ưu đãi khách hàng được nhận lên tới gần 55 triệu đồng. Đây là mức hỗ trợ cao nhất kể từ khi Toyota Vios 2021 ra mắt thị trường, đưa giấc mơ sở hữu một mẫu sedan hạng B chất lượng trở nên gần hơn với người Việt. Chương trình áp dụng với tất cả phiên bản Toyota Vios đang phân phối trên thị trường.

Giá bán hợp lý, nhưng đó không phải vũ khí duy nhất của Toyota Vios. Mẫu xe này sở hữu giá trị bất biến về độ bền, sự thực dụng, tiết kiệm chi phí nhiên liệu, bảo dưỡng và sửa chữa. Do đó, không khó hiểu khi Toyota Vios trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt sau đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ tư, đặc biệt nhóm người trẻ, mới lập gia đình vốn đang ưu tiên những lựa chọn an toàn.

Toyota Vios - Xe đáng mua bậc nhất tháng 12 nhờ ưu đãi kép gần 60 triệu đồng


Rất nhiều chủ xe Toyota Vios thừa nhận điều này. Anh Văn Bình, 32 tuổi, sống tại TP.HCM là một ví dụ điển hình. Anh cho biết: “Năm ngoái, gia đình tôi nhắm tới một mẫu xe Hàn, nhưng nỗi lo về đại dịch sẽ ảnh hưởng đến thu nhập khiến lựa chọn cuối cùng là Toyota Vios G. Những sở thích trải nghiệm ô tô nhiều công nghệ hay ‘option’ thú vị phải gác lại để nhắm tới một mẫu xe thiết thực, sát nhu cầu hơn với bản thân, gia đình và cả túi tiền”.

Anh Bình vừa mua Toyota Vios G giữa tháng 10. Qua quá trình sử dụng thực tế, cộng với thông tin tham khảo từ bạn bè và người thân, anh đánh giá đây là một mẫu xe đáng mua trong tầm giá 500-600 triệu đồng vì lợi thế lành, ít hỏng vặt, thực dụng và tiết kiệm nhiên liệu. Theo anh Bình, mức tiêu hao nhiên liệu thực tế của Vios chưa tới 7 lít/100km. Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa sau nhiều năm cũng ít hơn so với mặt bằng chung phân khúc.

Toyota Vios - Xe đáng mua bậc nhất tháng 12 nhờ ưu đãi kép gần 60 triệu đồng


Hệ thống 76 đại lý/chi nhánh và trạm ủy quyền của Toyota chứng minh được hiệu quả trong giai đoạn “bình thường mới”. Các chủ xe Vios không phải đi quãng đường quá xa khi có nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa, hạn chế lây lan dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Cùng với đó, phụ tùng thay thế của Toyota Vios luôn sẵn ở các đại lý/chi nhánh và trạm ủy quyền, tiết kiệm đáng kể thời gian cho các chủ xe trong bối cảnh đại dịch đang khiến các chuỗi cung ứng phụ tùng và vận chuyển bị đứt gãy.

Bước sang phiên bản 2021, Toyota Vios đã vứt bỏ những định kiến. Một mẫu sedan hạng B nhưng được trang bị 7 túi khí, cảm biến trước sau cùng loạt tính năng cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo hay hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Nội thất bên trong đầy đủ màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, ga tự động, khởi động nút bấm, điều hòa tự động. Thiết kế ngoại hình phong cách thể thao và bắt mắt, thích hợp với ngay cả những khách hàng trẻ tuổi vốn yêu thích những sản phẩm năng động và thời thượng.

Toyota Vios - Xe đáng mua bậc nhất tháng 12 nhờ ưu đãi kép gần 60 triệu đồng


Tại thị trường Việt Nam, Toyota Vios có 5 phiên bản, giá bán 478-581 triệu đồng. Mức giá này hoàn toàn hợp lý với những giá trị hữu hình và vô hình mà Toyota Vios mang lại, và càng hợp lý vì sau khi trừ ưu đãi kép từ phía Chính phủ và Toyota Việt Nam, giá lăn bánh bản tiêu chuẩn chỉ còn chưa tới 500 triệu đồng, còn bản cao cấp nhất chưa tới 600 triệu đồng.

Bên cạnh gói hỗ trợ trước bạ dành cho Vios, trong tháng 12 này, Toyota Việt Nam còn triển khai các chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân” dành cho các mẫu xe khác như Fortuner, Innova, Rush, Wigo và Corolla Altis lên đến 40 triệu đồng, tùy từng mẫu xe và phiên bản.

Bên cạnh ưu đãi khi mua sản phẩm, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam – TFSVN ra mắt nhiều chương trình ưu đãi lãi suất cực kỳ hấp dẫn tại Đại lý ủy quyền của Toyota trên toàn quốc cho các khách hàng có khoản trả góp ô tô được giải ngân từ 01/11/2021 đến 28/01/2022.

Ngoài ra, chương trình hỗ trợ mùa dịch “Chọn Bảo hiểm Toyota – Trọn niềm tin” được tiếp tục kéo dài từ nay đến hết 31/12/2021. Theo đó, Khách hàng được hưởng ưu đãi giảm 10% phí khi mua Bảo hiểm Toyota (Ngoại trừ Raize).

Cũng trong tháng 12, các đại lý Toyota trên toàn quốc sẽ tổ chức nhiều hoạt động cuối năm đặc biệt, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những mẫu xe của hãng cùng nhiều chương trình, quà tặng hấp dẫn.
 
Hạng D
11/4/10
1.507
3.071
113
TP.HCM
Bốn cái giò nhìn chán quá! Kiểu này làm mồi cho City nó đớp.
Đúng vậy! bộ mâm nhìn ẻo lã mắc ói,..ko hiểu theo trường phái gì mà gớm quá! :D

Thằng thiết kế mâm xe con này nó bị vấn đề về mỹ thuật, ko có ý tưởng mới thì người ta lấy đại mẫu đơn giản 6-8 cánh của bất kỳ chiếc nào trong hãng (Lexus) áp vô coi cũng thuận mắt hơn mẫu này,..