OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Ngày nay, xu hướng sở hữu xế cá nhân của phụ nữ dần trở nên phổ biến bởi nó sẽ giúp chị em tiết kiệm thời gian và chủ động hơn trong việc đi làm, đưa đón con hay không phải “đầu đội trời, chân đạp nước” mỗi mùa mưa nắng.

Nếu như việc lựa chọn một chiếc xe hơi của cánh mày râu luôn thiên về ngoại hình, công suất hay thương hiệu của xe thì chị em phụ nữ thường lựa chọn theo sự tiện ích và sự an toàn cho bản thân và gia đình. Bởi thế, Wigo 2020 dường như đang trở thành chiếc xe hợp gu nhất của phái nữ nhờ đáp ứng tốt các yêu cầu như vậy.

Toyota Wigo 2020 - Có nhiều yếu tố để trở thành chiếc xe tốt nhất cho phái nữ


Xét về yếu tố an toàn, Wigo 2020 được bổ sung gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bố phanh điện tử EBD, cảm biến lùi, camera lùi và 2 túi khí hàng ghế trước. Việc bổ sung hệ thống phân bổ lực phanh EBD giúp xe giảm thiểu khả năng mất lái khi phanh gấp, cho độ chính xác và hiệu quả cao hơn. Trong khi đó, phiên bản mới có thêm camera lùi, giúp nữ giới lần đầu lái xe cũng sẽ ít gặp tình trạng bỡ ngỡ. Và đặc biệt hơn, so với những dòng xe khác cùng phân khúc thì Wigo 2020 vượt trội hơn khi đạt chuẩn ASEAN NCAP 4 sao cho thấy mẫu xe này phù hợp đảm bảo an toàn cho phụ nữ và trẻ em.

Toyota Wigo 2020 - Có nhiều yếu tố để trở thành chiếc xe tốt nhất cho phái nữ


Wigo 2020 cũng giữ nguyên kích thước so với phiên bản trước, nhỏ gọn để tăng khả vận hành linh hoạt trong phố đông, đặc biệt hữu ích cho phái nữ. Ngoài ra, Toyota Việt Nam cung cấp nhiều tùy chọn màu sắc cho Wigo nhằm thu hút khách nữ như: cam, trắng, bạc và vàng..

Với những ưu điểm về an toàn và thiết kế đặc trưng, Wigo 2020 chắc chắn sẽ là chiếc xe tốt nhất cho phái nữ trong thời gian tới
 
  • Like
Reactions: PMH82 and mivec
Hạng F
6/9/18
7.366
16.282
113
35
Ngày xưa thì xe máy trên cavet phần loại xe thể hiện nữ hay nam,, xe hơi thì ko biết
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng C
26/10/17
608
608
93
42
2 túi khí, ABS, EBD, cam lùi xe nào chẳng có ít nhất mấy cái này, cũng bình thường thôi cứ làm như chỉ có mỗi wigo có. Mà cái xe gân guốc vuông vắn men lỳ thế kia lại bảo hợp cho nữ, mà em để ý thấy nữ toàn lái xe lớn, xe xịn, chả mấy khi thấy nữ lái mấy xe hạng A bao giờ, toy lại quảng cáo nhầm đối tượng chăng ?