OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Ưu đãi dành cho khách hàng mua Toyota Wigo đến hết năm 2021 bao gồm những sản phẩm thiết thực trong quá trình sử dụng như bọc ghế da, dán kính chính hãng Toyota và gói bảo hành chính hãng 5 năm/150.000km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Một chiếc ô tô cỡ nhỏ luôn là khởi đầu lý tưởng cho người mới lần đầu mua xe, đặc biệt với những ai sử dụng xe hàng ngày trong đô thị. Mặc dù vậy, chiếc xe đó phải đủ rộng và đầy đủ tiện nghi để phục vụ cả gia đình. Hai yếu tố xe nhỏ và nội thất rộng rãi tưởng chừng đối lập nhau nhưng lại đều có mặt trên mẫu xe Toyota Wigo.

Toyota Wigo 2021 thêm tiện nghi cùng ưu đãi khủng trị giá gần 20 triệu đồng


Wigo là chiếc nhỏ nhắn cho đô thị với chiều dài hơn 3,6 mét và rộng 1,6 mét. Bán kính quay đầu chỉ 4,7 mét là con số lý tưởng cho chiếc xe khi vận hành trong ngõ nhỏ, phố đông - những nơi có không gian nhỏ hẹp.

Đặc trưng của xe Nhật là sự thực dụng. Wigo tuy nhỏ nhưng sở hữu nội thất rộng rãi. Xe được bố trí 5 chỗ ngồi, đủ rộng cho 4-5 người lớn. Người ngồi sau có khoảng để chân thoải mái. Lưng ghế sau có thể gập hoàn toàn để gia tăng thể tích khoang hành lý, phù hợp với các tín đồ “shopping”.

Toyota Wigo 2021 thêm tiện nghi cùng ưu đãi khủng trị giá gần 20 triệu đồng


Bên cạnh đó, tiện nghi bên trong xe cũng đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của đại đa số khách hàng khi di chuyển hàng ngày, với gương chỉnh và gập điện, chìa khóa thông minh kèm đề nổ bằng nút bấm, màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ các kết nối Bluetooth/USB/AUX và hệ thống âm thanh 4 loa. Hệ thống điều hòa trên xe Toyota nói chung và trên Wigo nói riêng có khả năng làm mát nhanh và sâu, dễ dàng điều chỉnh bằng nút bấm và màn hình hiển thị trực quan.

Toyota Wigo 2021 thêm tiện nghi cùng ưu đãi khủng trị giá gần 20 triệu đồng


Không những vậy, trên phiên bản nâng cấp 2021, Wigo còn được gia tăng tiện nghi với màn hình trung tâm kích thước 7 inch cảm ứng, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh. Nhờ đó, khách hàng có thể sử dụng được nhiều tiện ích có sẵn ở điện thoại ngay trên màn hình của xe, như gọi điện, mở trình nghe nhạc, định vị, bản đồ…

Bên cạnh đó, khi mua Wigo trong tháng 6, khách hàng sẽ đỡ được một khoản chi phí lớn lên đến gần 20 triệu đồng nhờ gói ưu đãi bao gồm ghế bọc da PVC, phim dán kính chính hãng (đối với phiên bản số tự động) cùng gói gia hạn bảo hành từ 3 năm hoặc 100.000 km lên 5 năm hoặc 150.000 (áp dụng đối với cả 2 phiên bản). Wigo số tự động được bọc da ghế PVC với khả năng chống nước tốt, độ bền cao, giúp khách hàng dễ dàng vệ sinh, tăng độ bền và tính thẩm mỹ cho không gian nội thất. Trong khi đó, phim cách nhiệt có khả năng cản đến 78% tia hồng ngoại từ ánh sáng mặt trời, chống tia cực tím lên đến 99% mà không ảnh hưởng đến sóng điện thoại. Đây đều là những ưu đãi thiết thực, giúp khách hàng, đặc biệt là những người trẻ, người lần đầu sở hữu một chiếc ô tô, đỡ một phần gánh nặng về kinh tế khi mua xe.

Toyota Wigo 2021 thêm tiện nghi cùng ưu đãi khủng trị giá gần 20 triệu đồng


Thiết kế Wigo vẫn có những đường nét lịch lãm đúng chất Toyota nhưng đã được trau chuốt tỉ mỉ để toát lên vẻ hiện đại, hợp thời, phù hợp với giới trẻ. Cụm đèn pha trước sắc sảo với dải LED định vị ban ngày tạo điểm nhấn. Đèn hậu LED cũng là chi tiết đặc trưng giúp Wigo dễ dàng được nhận ra vào ban đêm. Bộ vành phay thời trang, phối hai tông màu tương phản.

Là xe nhỏ nhưng Wigo vẫn được đặc biệt chú trọng vào khả năng vận hành và an toàn. Xe được trang bị động cơ 1.2L, đi cùng tùy chọn số sàn hoặc số tự động 4 cấp. Công nghệ an toàn gồm đầy đủ các hệ thống thiết yếu nhất trên một mẫu ô tô, như chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, cảm biến lùi, camera lùi và túi khí cho hàng ghế trước. Wigo được chấm điểm an toàn 4 sao từ ASEAN NCAP, mức điểm cao nhất đối với dòng xe nhỏ đô thị.

Toyota Wigo đang được nhập khẩu nguyên chiếc với hai phiên bản MT và AT với mức giá lần lượt là 352 triệu và 385 triệu đồng. Đây là mức giá được nhận định là hợp lý so với các xe trong phân khúc hạng A. Chỉ với chưa đến 400 triệu đồng, khách hàng đã có thể mua được chiếc xe Nhật - là xe nhập khẩu, có tiếng lành, bền bỉ, tiết kiệm và còn giữ giá sau một thời gian sử dụng.

Toyota Wigo 2021 thêm tiện nghi cùng ưu đãi khủng trị giá gần 20 triệu đồng


Đối với khách hàng ký hợp đồng từ 01/6/2021 và thanh toán đầy đủ đối với Toyota Vios từ ngày 03/6/2021 đến hết ngày 30/6/2021 sẽ được hỗ trợ lên đến 30 triệu đồng lệ phí trước bạ (áp dụng đối với bản G & E), cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn với gói vay tài chính truyền thống.

Bên cạnh đó, khi mua xe Toyota Rush và thanh toán đầy đủ từ ngày 07/05/2021 đến hết ngày 31/12/2021, khách hàng cũng nhận ưu đãi là gói bảo hiểm vật chất chính hãng Toyota trị giá 8,7 triệu đồng. Ngoài ra, Toyota Việt Nam còn đưa ra gói hỗ trợ tài chính “Balloon”, mang đến mức hỗ trợ lãi vay hấp dẫn dành cho những khách hàng mua Rush trong thời gian trên.
 
Hạng F
29/10/16
11.498
21.732
113
Pháp
Bên em không có ....do đó không dám bàn , cũng như vios vậy
 
  • Like
Reactions: cdang
Hạng D
22/1/19
4.015
6.574
113
Nội thất nhìn nản quá, như xe tải, một là khai tử , hai là thiết kế bản mới thôi
Đem về lắp ráp là tự nhiên giải quyết được.
À mà nhập thì sao đâu nhỉ. Order nhà máy bên Indo đổi dùm cái chụp cần số khác, thay cây sắt sơn đen kia bằng cây thép không gỉ ngắn hơn 5cm. Với gắn tựa đầu rời cho ghế trước hoặc vã quá thì .. hàn thêm vài thanh sắt vô cái ghế hiện tại cho nó cao lên là được mà.
Giờ đang khuyến mãi đủ thứ. Giá vốn của gói quà tặng chắc cũng hơn 10tr, trong tháng 6 còn tặng 30tr phí trước bạ cho ai trả thẳng nữa. Tính trung bình ra hơn 20tr cho mỗi con xe bán ra, không lẽ không đủ để update mấy cái lỗi ngớ ngẩn kia, và còn hơn thế nữa (như angten vây cá, tấm cách âm cabin, tay nắm cửa ..)?!
380tr là rẻ đối với 1 con xe Nhật, cỡ A, số tự động. Ngoại hình còn đập cái mặt calang ra xây lại được mà chẳng lẽ chút xíu kia lại không làm được ...
 
Chỉnh sửa cuối: