Hạng D
21/2/12
1.435
9
38
Việt Nam toàn là sỹ quan ra đứng đường không đó, tối thiểu cũng hàm Úy. Vậy mà các bác còn chê là sao? ;)
 
Hạng D
3/7/12
3.008
1.770
113
Thấy cũng vô lí, coi phim thấy mấy anh CS nước ngoài chạy ngoài đường là binh nhất binh nhì. chỉ huy là trung sĩ thôi. VN đến cấp tá vẫn phải đứng đường, hai năm trước về làm CMND thấy anh trung tá ngồi viết, bó tay.

tuannm1 nói:
Việt Nam toàn là sỹ quan ra đứng đường không đó, tối thiểu cũng hàm Úy. Vậy mà các bác còn chê là sao? ;)
 
Hạng C
26/12/12
949
16
18
Hungtech nói:
Clouds8 nói:
Hungtech nói:
Clouds8 nói:
CSGT nước ngoài nhìn rất đẹp trai, phong độ, trí thức, có văn hoá, văn minh, lịch sự, vui vẻ hoà nhã với dân. Đồng phục cũng rất thời trang.
CSGT VN thì trái ngược hoàn toàn với các điều trên: xấu trai, ốm yếu, nhìn như dân thất học, dốt nát, văn hoá kém, thái độ hách dịch, bố láo, quấy nhiễu dân. Đồng phục thì xấu quắc.

Bác này ở trong nước mà suy luận ra hay nhỉ, đụng với CS ở nước ngoài mà có lỗi thì chỉ bò xuống và dơ tay lên thì mới mong sống nhé.
Ở nước ngoài khi dừng xe vi phạm, người vi phạm vẫn ngồi yên trong xe, CSGT phải tự đi bộ đến làm việc với người vi phạm.
Ở VN, người vi phạm phải dừng xe lại và tự đi bộ đến nơi mà mấy tên CSGT mấy người đứng chống nạnh với thái độ hách dịch bố láo.
Hungtech giải thích xem?
Dể hiểu thôi phạm luật GT được xem như phạm tội hình sự, người vi phạm không có quyền nói gì và không có quyền di chuyển, phải ngồi yên 1 chỗ theo lệnh của CS, nếu họ yêu cầu bước ra khỏi xe phải để tay lên đầu, có thể phải úp mặt vào tường hay xuống đất để họ còng lại. Ở VN thì người vi phạm và CS có thể cãi lộn tay đôi, nên dân không sợ CS và GT ngày càng tệ.
Bác nói cũng có 1 phần đúng, nhưng đó là trường hợp không nghe hiệu lệnh dừng xe của CSGT thôi.
Còn bình thường thì để người lái ngồi nguyên trong xe là có lý do của nó. Đó là vừa bảo vệ tính mạng của CSGT vừa để bảo vệ tài sản của người tham gia giao thông. Sở dĩ vì sao lại như vậy đó là ngày xưa khi chưa có cái luật cho phép người điều khiển ngồi nguyên trong xe đã xảy ra rất nhiều tình trạng đóng giả làm cảnh sát rồi lợi dụng người điều khiển bước ra khỏi xe là tới hành hung và cướp xe, và cũng có rất nhiều trường hợp người điều khiển xe có hung khí (dao, súng) xuống xe và hành hung lại CSGT.
Chính vì điều đó cho nên họ đã ra quy định là khi dừng xe người điều khiển phải ngồi yên trong xe, 2 tat để trên vô lăng đưa kính xuống 1 khoảng đủ để nói chuyện và đưa giấy tờ cho CSGT kiểm tra. Nếu thấy có vấn đề nghi vấn sẽ yêu cầu tài xế xuống xe hoặc ngược lại sẽ trả lại giấy tờ và cho đi bình thường.
 
Hạng D
17/8/09
3.305
1.789
113
dang xet ve dang nguoi chu k ban luan chuyen an uong nha bac :D
online mobile
tranthanhhai nói:
Chuẩn ,đúng đó bác nhưng là ăn chuẩn luôn.