mic confirmed
Hạng C
18/7/04
756
500
93
Từ trước đến nay đã có bao nhiêu chủ trương phát triển công nghiệp ô tô, phát triển hạ tầng giao thông, giao thông công cộng. . Đã thực hiện được bao nhiêu thì các bác thấy rồi đó. Thử chờ xem kế hoạch này sẽ thực hiện như thế nào... Không biết lúc đó mình còn sống không...
 
Hạng F
6/9/18
7.371
16.337
113
35
phải cấm thôi để có thói quen đi bộ 10km 1 ngày, giờ hễ là phóng xe máy nhìn rối nùi
Mỗi phút ng dân sg tạo ra khối luớngnp, thử nghĩ mỗi ng bỏ ra 1 tiếng để đi bộ mỗi ngày vậy thì thiệt hại đến nền KT thôi
Sáng đi bộ tới ctty thì mấy ai có sức mà làm việc
 
  • Haha
Reactions: Phước.OS
Hạng B2
21/10/15
207
1.286
93
33
xe xăng thì liên quan quái gì đến ngập nhỉ mí anh, hay là xe xăng nó ị ra 1 cục khí thải rồi lăn xuống cống gây ngập :confused::confused::confused:
 
  • Like
  • Haha
Reactions: cheetah and Osin
Hạng D
21/12/17
1.776
2.740
113
40
Muốn sử dụng phương tiện giao thông công cộng đại trà thì phải có xe tốt, đường tốt và nhất là phải hình thành cho được thói quen đi bộ.

Cơ quan em có 2 cơ sở, cách nhau 100m, đồng thời quán cơm cách 150m, đường đi sạch, thoáng và khá mát mẻ. Em hay đi bộ qua lại giữa các cơ sở và đến quán cơm.

Còn những đồng nghiệp khác thì luôn nhảy lên xe máy, chứ không bao giờ chịu đi bộ.

Hơn nữa chúng nó thấy em đi bộ, chúng hay nhìn em cười cười rất đểu, kiểu như nói em làm điều không giống ai. Thậm chí có đứa còn nói thẳng: Lấy xe máy đi ông ơi, đi bộ không mệt hả?

Không lẽ người Việt mình vẫn còn nhiều người lười đi bộ đến thế sao trời???. Cả nước có bao nhiêu người lười đi bộ thì em không biết, chứ riêng CQ em thì có 40 người, mà 39 người còn lại đều không đi bộ như em, vị chi tỷ lệ lười là 97,5%.
 
Hạng D
22/1/19
4.060
6.697
113
Muốn sử dụng phương tiện giao thông công cộng đại trà thì phải có xe tốt, đường tốt và nhất là phải hình thành cho được thói quen đi bộ.

Cơ quan em có 2 cơ sở, cách nhau 100m, đồng thời quán cơm cách 150m, đường đi sạch, thoáng và khá mát mẻ. Em hay đi bộ qua lại giữa các cơ sở và đến quán cơm.

Còn những đồng nghiệp khác thì luôn nhảy lên xe máy, chứ không bao giờ chịu đi bộ.

Hơn nữa chúng nó thấy em đi bộ, chúng hay nhìn em cười cười rất đểu, kiểu như nói em làm điều không giống ai. Thậm chí có đứa còn nói thẳng: Lấy xe máy đi ông ơi, đi bộ không mệt hả?

Không lẽ người Việt mình lười đến thế sao trời???
Tùy người thôi bác. Em vẫn thường xuyên chọn đi bộ nếu đoạn đường không quá xa (1km đổ xuống), và không bị hối thúc về thời gian.
 
Thành phố Hồ Chí Minh nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách hàng năm của Thành phố chỉ để chi cho đầu tư xây dựng mới và bảo trình Hệ thống giao thông đường bộ của Thành phố Hồ Chí Minh

khi đó sẽ cải thiện được đáng kể chất lượng Hệ thống giao thông đường bộ của Thành phố Hồ Chí Minh, tạo đà cho xu hướng phát triển giao thông công cộng trong tương lai
 
  • Like
Reactions: Có máu kinh doanh
Hạng D
21/12/17
1.776
2.740
113
40
Tùy người thôi bác. Em vẫn thường xuyên chọn đi bộ nếu đoạn đường không quá xa (1km đổ xuống), và không bị hối thúc về thời gian.
Vâng bác! Vậy là em đã tìm được 1 người thích đi bộ giống em (cự ly gần, thời gian cho phép).

Em thì thật không biết cả nước mình có bao nhiêu người lười đi bộ, chứ riêng CQ em thì có 40 người, mà 39 người còn lại không bao giờ chịu đi bộ như em, vị chi tỷ lệ lười của CQ em là 97,5% :D :D :D
 
Hạng D
9/1/16
1.665
3.235
123
48
Sài Gòn
Chắc tới đời con của em luôn quá! Vấn đề hiện nay là cần giảm bớt xe 2 bánh, sau khi có động thái giảm thì tăng chất lượng và số lượng phương tiện công cộng. Hiện nay các phương tiện công cộng vào giờ cao điểm cũng đã quá tải rồi. Cứ xe máy kiểu này thì tương lai giống Indo, dời đô làm lại từ đầu. Học thằng Thẩm Quyến từ lâu, nhưng học hoài học mãi không được, giờ cái gì cũng xanh. Nhiệm kỳ này đẻ ra không xong thì để thằng sau nó gánh. Phát mệt.
 
Hạng D
9/1/16
1.665
3.235
123
48
Sài Gòn
Tùy người thôi bác. Em vẫn thường xuyên chọn đi bộ nếu đoạn đường không quá xa (1km đổ xuống), và không bị hối thúc về thời gian.
Em giờ 1 là ô tô, 2 là xe bus, đi nhậu: taxi. Cực chẳng đã mới rớ tới cái xe máy. Mà cũng may, chỗ em ở tuyến xe bus nó thuận tiện, nên cũng không phải sang xe nhiều. Chỉ ngán giờ cao điểm, chen lấn trên xe bus sợ quá.