Hạng D
26/1/11
1.173
1.225
113
Tư bản đỏ mà kiu đi học tư bản trắng....học kĩu gì? Dạy sao vô đầu? Nhồi sao vô sọ, hay gọi là nhồi sọ các mác :)
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng F
16/7/15
6.302
25.219
113
QL1A mở rộng từ 4 lên 8...
trong khi QL13 ở BD cũng đang nâng từ 6 lên 8 - mà có khi QL1A chưa xong thì QL13 đã lên 10 hoặc hơn...
còn Mỹ Phước Tân Vạn (đoạn từ vòng xoay Võ Văn Kiệt về Bàu Bàng) thì 10 làn ngon choét....
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
22/1/19
4.074
6.740
113
Cảm ơn bác nói hộ em.
TW có để mà xin à.
TW còn phải vác xác sang TW khác mà xin kia kìa.
Còn cái “có” thì TW phải đem nuôi nhân viên của TW rồi!!!
Từ 2023 với luật ngân sách mới thì Tp.HCM "chỉ" còn đóng 79% thu ngân sách địa phương, đổi lại thì HN trước đây đóng "chỉ có" 65% thì giờ phải nâng lên "tận" 68%. Buộc phải tăng thu của HN là điều "không ai muốn", nhưng nếu không làm vậy thì không biết lấy đâu ra tiền để bù vô cái khoảng "giảm mạnh" của tp.HCM? Đó mới chỉ là câu chuyện ngân sách từ địa phương, bao nhiêu được giữ lại, bao nhiêu phải nộp lên. Còn chuyện ở trên bố trí ngân sách về cho địa phương làm dự án, hay chi tiêu công thì nó còn thi vị hơn nữa ...
Ngoài HN ra thì không một tỉnh/thành nào ở Bắc bộ có mức điều tiết ngân sách về TW cao hơn 50%. Ngày thường, lúc báo cáo thành tích thì họ vẫn cứ là mũi nhọn, là điểm sáng về kinh tế-xã hội, thu hút đầu tư, chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh ... Nhưng tới lúc hỏi tới nghĩa vụ tài chính thì họ đều thành "hộ nghèo", "gia đình có hoàn cảnh cả" ...
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
3/10/15
9.883
12.159
113
QL1A mở rộng từ 4 lên 8...
trong khi QL13 ở BD cũng đang nâng từ 6 lên 8 - mà có khi QL1A chưa xong thì QL13 đã lên 10 hoặc hơn...
còn Mỹ Phước Tân Vạn (đoạn từ vòng xoay Võ Văn Kiệt về Bàu Bàng) thì 10 làn ngon choét....
nói đến giao thông ở HCM mà thấy chán, gần đi đi đâu cũng kẹt cứng. Nhìn các tỉnh lân cận mà thấy ham luôn.
Nói về đường Bình Dương Bình Phước thì chỉ có thể nói là Cường đô la và Minh nhựa nên chuyển nhà về đó mà sống thì phù hợp hơn.
 
  • Haha
Reactions: nta139
Hạng F
3/10/15
9.883
12.159
113
Từ 2023 với luật ngân sách mới thì Tp.HCM "chỉ" còn đóng 79% thu ngân sách địa phương, đổi lại thì HN trước đây đóng "chỉ có" 65% thì giờ phải nâng lên "tận" 68%. Buộc phải tăng thu của HN là điều "không ai muốn", nhưng nếu không làm vậy thì không biết lấy đâu ra tiền để bù vô cái khoảng "giảm mạnh" của tp.HCM? Đó mới chỉ là câu chuyện ngân sách từ địa phương, bao nhiêu được giữ lại, bao nhiêu phải nộp lên. Còn chuyện ở trên bố trí ngân sách về cho địa phương làm dự án, hay chi tiêu công thì nó còn thi vị hơn nữa ...
Đúng là 1 câu chuyện thi vị nên thơ ở 1 đất nước mà tiền toàn ngàn tỷ xây đường.
Và TW này thì lại sang TW khác xin cứu trợ.
 
Tư bản đỏ mà kiu đi học tư bản trắng....học kĩu gì? Dạy sao vô đầu? Nhồi sao vô sọ, hay gọi là nhồi sọ các mác :)

em thấy Bên Tư Bản Đức, Chính phủ Đức chi Ngân sách Quốc gia Đức cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của Đức bình quân đầu người Dân Đức tuy mới chỉ bằng Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam tính bình quân đầu người Dân Việt Nam,

nhưng được cái bù lại Bên Đức có Hệ thống Giao thông rất rộng lớn, mạch lạc, thông suốt, tiện nghi, bền vững và an toàn

trong khi đó Chính phủ Đức lại không thu Thuế của người Dân và Doanh nghiệp, không thu phí BOT Đường bộ, anh ạ
 
Tư bản đỏ mà kiu đi học tư bản trắng....học kĩu gì? Dạy sao vô đầu? Nhồi sao vô sọ, hay gọi là nhồi sọ các mác :)

Trong BOX Trên Đường Thiên Lý, rất đông các Học viên của Học thuyết Lừng danh của Ngài Karl Mark, các Học viên này đã tu luyện Học thuyết của Ngài Karl Mark đạt cảnh giới rất cao

chỉ những Thằng ngu thì mới không nhận diện ra số lượng lớn các Học viên này, anh ạ
 
Hạng B2
13/8/13
187
195
43
Đúng là 1 câu chuyện thi vị nên thơ ở 1 đất nước mà tiền toàn ngàn tỷ xây đường.
Và TW này thì lại sang TW khác xin cứu trợ.
những tuyến được huyết mạch của TP : Vàng Đại 2, vành đai 3, song hành xa lộ, song hành cao tốc... rồi nâng cấp nữa nữa . Không biết khi nào người dân mới dc đi. Mấy tuyến Metro thì ko dám nhắc tới luôn, cái này tầm nhìn 2050-2070 quá.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
9.883
12.159
113
những tuyến được huyết mạch của TP : Vàng Đại 2, vành đai 3, song hành xa lộ, song hành cao tốc... rồi nâng cấp nữa nữa . Không biết khi nào người dân mới dc đi. Mấy tuyến Metro thì ko dám nhắc tới luôn, cái này tầm nhìn 2050-2070 quá.
Lỗi đánh máy XHCN rồi.
5020 - 7028 mới phù hợp.
 
Hạng C
5/12/16
527
776
93
41
Đê mờ, cái Quốc Lộ 13 nó kẹt xe kéo dài tới Hàng Xanh luôn
Có cái đường XVNT đoạn từ cầu Sơn tới đài liệt sĩ mà bao năm ko giải toả nỗi, kẹt xe kéo dài tới Hàng Xanh luôn.
Đường Ung Văn Khiêm cũng méo thèm mở đường, trong khi nhà dân đã lùi vào gần hết rồi.
Cái bến xe miền Đông dời giùm ra bến mới đóng cửa bến cũ luôn đi.
Có mấy việc đó ko làm xong, tối ngày đi thẩm du tiến lên thiên đàng, coi VTV nghe mà phát bực.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19