Hạng C
10/2/09
833
1.075
93
Nước họ ít xe máy thì bác thấy ko rối chứ em thấy kẹt ở VN đỡ hơn Bangkok gấp vạn lần. Xe máy linh hoạt luồn lách đc chứ mà kẹt xe hơi thì đứng tại chỗ cả tiếng
Bác nói đúng, vài năm tới mà với tình hình mua ôtô như hiện nay thì cũng sẽ kẹt như Băng Cốc luôn

Tin tốt là kẹt xe ở SG dù sao cũng sẽ đỡ hơn Hà Lội. :D
 
  • Like
Reactions: Porsche711
Hạng D
3/5/10
2.572
2.798
113
Thế đek nào mà ngã tư HX mới phát sinh, xin thưa nó kẹt hằng ngày bao nhiêu năm! Đến giờ cao điểm là kẹt cứng.
Ngã 3 XVNT với Bạch Đằng là phải nói QLGT ngu ko thể tả khi chả có 1 cái đèn xe rẽ trái phải cứ đan vào nhau, tự giải quyết.
Đừng đổ thừa là tại từ bùng binh HX đến ngã 3 Bạch Đằng nó ngắn hay cùng như vậy từ ngã 4 BĐ-ĐBL đến.
Ko có đèn, ko thể làm được thì chỉ cần bắt buộc xe từ BĐ KO ĐƯỢC rẽ trái XVNT mà phải ôm bùng binh HX Turn Round nếu muốn. Có chậm nhưng ko kẹt.
Còn đứa nào bẻ Luật thì cứ bắt mà xử nó.
Nhà Tui là ở ngay đó luôn :(
E nghĩ do áp lực giao thông quá lớn lên đoạn đường này. Nếu UV Khiêm mà đc mở rộng và 2 chiều cho tới Ng Xí thì đỡ ngay.
 
Hạng F
28/8/19
6.699
11.388
113
Palm Beach, Florida, US
E nghĩ do áp lực giao thông quá lớn lên đoạn đường này. Nếu UV Khiêm mà đc mở rộng và 2 chiều cho tới Ng Xí thì đỡ ngay.
Đường XVNT và nối dài ( Thật sự nó chỉ có 1 con đường mà đổi tên từng đoạn) là xương sống từ khi SG ra đời. Bao nhiêu năm, cũng qua mở rộng mà ko thể trở thành Đại Lộ do vướng đủ thứ.
Và điểm đầu phía Đông như cái cổ chai...nhỏ mắt. Cũng may ngày xưa Huy Hoàng nó còn làm được cái bùng binh và 1 đoạn ĐBP.
Đất ở đó, bao gồm hầu hết Q. Bình Thạnh đúng đất vàng khi cực đắt địa!
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: te_te
Hạng F
28/8/19
6.699
11.388
113
Palm Beach, Florida, US
Nước họ ít xe máy thì bác thấy ko rối chứ em thấy kẹt ở VN đỡ hơn Bangkok gấp vạn lần. Xe máy linh hoạt luồn lách đc chứ mà kẹt xe hơi thì đứng tại chỗ cả tiếng
Cả tiếng còn đỡ!
Mỹ, GT đâu ra đó mà lỡ có tai nạn có khi kẹt vài tiếng.
Xảy ra trong Local, có nhiều đường thoát, CS nó còn có thể chặn xe, phân luồng, canh cho xe lùi để U-Turn. Trên Freeway là chịu chết khi phải đợi bọn Nó làm xong nhiệm vụ.
Còn GT bthg mà kẹt thì phải hỏi bọn Cali, phải nói là ác mộng!
 
Hạng C
5/12/16
527
776
93
41
Thế đek nào mà ngã tư HX mới phát sinh, xin thưa nó kẹt hằng ngày bao nhiêu năm! Đến giờ cao điểm là kẹt cứng.
Ngã 3 XVNT với Bạch Đằng là phải nói QLGT ngu ko thể tả khi chả có 1 cái đèn xe rẽ trái phải cứ đan vào nhau, tự giải quyết.
Đừng đổ thừa là tại từ bùng binh HX đến ngã 3 Bạch Đằng nó ngắn hay cùng như vậy từ ngã 4 BĐ-ĐBL đến.
Ko có đèn, ko thể làm được thì chỉ cần bắt buộc xe từ BĐ KO ĐƯỢC rẽ trái XVNT mà phải ôm bùng binh HX Turn Round nếu muốn. Có chậm nhưng ko kẹt.
Còn đứa nào bẻ Luật thì cứ bắt mà xử nó.
Nhà Tui là ở ngay đó luôn :(
tưởng anh ở Cali chớ :D
Chổ đó do lưu lượng xe từ XNVT rẽ trái vào Bạch Đằng anh ơi, ô tô với xe bus đi trên XVNT nó chèn nguyên đám đi thẳng để rẽ trái vào Bạch Đằng, ùn ngay chổ đó.
Còn chưa kể tụi ngu ngốc đi thẳng qua lại từ cái hẻm đối diện Bạch Đằng nữa, kẹt thêm kẹt.
Rồi tụi xe đưa rước CNV đi Bình Dương Đồng Nai ngày nào cũng đậu chình ình ngay ngã 3, ngu hết biết.
CSGT thì ko chịu đứng ra điều tiết, chỉ thích đứng bấm đèn, ngu tập 2. Mấy tháng nay nó giữ đèn bên Điện Biên Phủ để xe bên XVNT chạy với khoảng chờ gấp 3-5 lần bình thường, xe kẹt thêm kẹt.
Nói chung là ra đường chán toàn tập, đường xá đã đông mà ý thức như cc, bon chen thêm kẹt.
Nhà em ở ngay Hàng Xanh đây, ngày nào cũng phải nếm cảnh kẹt xe triền miên chán như con gián.
 
  • Like
Reactions: Tuấn Cali
12/5/21
9
5
3
34
Thế đek nào mà ngã tư HX mới phát sinh, xin thưa nó kẹt hằng ngày bao nhiêu năm! Đến giờ cao điểm là kẹt cứng.
Ngã 3 XVNT với Bạch Đằng là phải nói QLGT ngu ko thể tả khi chả có 1 cái đèn xe rẽ trái phải cứ đan vào nhau, tự giải quyết.
Đừng đổ thừa là tại từ bùng binh HX đến ngã 3 Bạch Đằng nó ngắn hay cùng như vậy từ ngã 4 BĐ-ĐBL đến.
Ko có đèn, ko thể làm được thì chỉ cần bắt buộc xe từ BĐ KO ĐƯỢC rẽ trái XVNT mà phải ôm bùng binh HX Turn Round nếu muốn. Có chậm nhưng ko kẹt.
Còn đứa nào bẻ Luật thì cứ bắt mà xử nó.
Nhà Tui là ở ngay đó luôn :(
Bác nói sai rồi. Chỗ BĐ rẽ trái XVNT ko phải trọng yếu.
Vấn đề của chỗ ngã 3 này là XVNT rẽ trái vào BĐ, mà đa phần là hướng xe từ ĐBP rẽ vào, khi rẽ, luồng xe này còn sát bên lề phải của XVNT, khi nó vào BĐ nó phải băng cắt 3 làn xe của XVNT, dẫn đến chặn luồng xe đi thẳng của XVNT. Khi kẹt chỗ này, nó sẽ dẫn đến kẹt kéo tới bùng binh dưới chân cầu vượt Hàng Xanh.
 
Hạng D
20/2/12
1.957
2.757
113
Thế đek nào mà ngã tư HX mới phát sinh, xin thưa nó kẹt hằng ngày bao nhiêu năm! Đến giờ cao điểm là kẹt cứng.
Ngã 3 XVNT với Bạch Đằng là phải nói QLGT ngu ko thể tả khi chả có 1 cái đèn xe rẽ trái phải cứ đan vào nhau, tự giải quyết.
Đừng đổ thừa là tại từ bùng binh HX đến ngã 3 Bạch Đằng nó ngắn hay cùng như vậy từ ngã 4 BĐ-ĐBL đến.
Ko có đèn, ko thể làm được thì chỉ cần bắt buộc xe từ BĐ KO ĐƯỢC rẽ trái XVNT mà phải ôm bùng binh HX Turn Round nếu muốn. Có chậm nhưng ko kẹt.
Còn đứa nào bẻ Luật thì cứ bắt mà xử nó.
Nhà Tui là ở ngay đó luôn :(
Bác ở bên Cali mà, chứ có thường xuyên ở đây đâu.:p