Hạng C
7/3/15
531
250
63
25
Ho Chi Minh City, Vietnam
Xây đảo càng lớn thì mật độ lưu thông vào vòng xoay sẽ giãn ra và giảm ùn tắc. Muốn giảm hoàn toàn thì phải làm nút giao thông khác cote nhưng tốn kém nhiều và giải phóng mặt bằng nhiều, còn làm vòng xoay thì ít tốn hơn nhưng dễ bị ùn tắc.

60m là không lớn đâu bác, ngay cuối PVĐ ở công viên Gia Định làm 40m kia mà còn tắc kinh khủng kìa
Mà bạn ơi không biết làm xong dự án này thì họ có để cái đèn giao thông hay là dẹp luôn
 
Hạng C
7/3/15
531
250
63
25
Ho Chi Minh City, Vietnam
Mà trong tương lai gần khi mật độ xe từ các đường giao với Nguyễn Văn Linh như Phạm Hùng, Huỳnh Tấn Phát, Quốc lộ 50 tăng lên thì cần phải xây cầu vượt khác mức và phải dẹp bỏ đèn giao thông. Có thể xây cầu vượt và nút giao hoa thị như cầu vượt Gò Dưa, cầu vượt Trạm 2. Trong đó phần cầu vượt vượt trên qua đại lộ Nguyễn Văn Linh và có nhánh kết nối xuống đại lộ Nguyễn Văn Linh
 
Hạng B2
5/12/15
476
1.052
93
Thủ Đức
www.beeteamvn.com
Mà bạn ơi không biết làm xong dự án này thì họ có để cái đèn giao thông hay là dẹp luôn
Vẫn sẽ có đèn giao thông nhưng em dự đoán sẽ có 2 trường hợp: đèn luôn bật xanh/đỏ đều điều tiết; đèn vàng chớp thấp điểm và chỉ xanh đỏ khi cao điểm.

Nói chung tùy vào lượng xe dồn ứ mới dùng tới đèn, chỉ hết dùng đèn khi làm nút giao thông khác cote
 
Hạng C
7/3/15
531
250
63
25
Ho Chi Minh City, Vietnam
Vẫn sẽ có đèn giao thông nhưng em dự đoán sẽ có 2 trường hợp: đèn luôn bật xanh/đỏ đều điều tiết; đèn vàng chớp thấp điểm và chỉ xanh đỏ khi cao điểm.

Nói chung tùy vào lượng xe dồn ứ mới dùng tới đèn, chỉ hết dùng đèn khi làm nút giao thông khác cote
Mình nghĩ đèn chớp vàng chắc không khả thi đâu. Vì đường Nguyễn Văn Linh rất nhiều container mà chạy tốc độ nhanh nên rất nguy hiểm . Mà trong tương lai gần khi mật độ xe các trục đường giao với Nguyễn Văn Linh như Phạm Hùng, Huỳnh Tấn Phát, Quốc lộ 50 tăng lên thì cần phải xây cầu vượt khác mức và phải dẹp bỏ đèn giao thông. Có thể xây cầu vượt và nút giao hoa thị như cầu vượt Gò Dưa, cầu vượt Trạm 2. Trong đó phần cầu vượt vượt trên qua đại lộ Nguyễn Văn Linh và có nhánh kết nối xuống đại lộ Nguyễn Văn Linh
 
Hạng D
31/10/14
2.038
4.417
113
Biên Hòa
Mỗi lần làm là mấy ngàn tỷ, các quan được ăn 1 khúc dày thật dày, làm nửa chừng lại bổ sung kinh phí vài lần nữa, các quan lại có dịp hốt to.
Làm mãi... rồi cũng xong, và nó trở thành lạc hậu vì thiết kế không phù hợp tình hình mới. Lại làm tiếp....
Các quan lại no ấm tiếp.....
Như vụ cầu Rạch Miễu....
 
JF confirmed
Hạng D
13/5/07
2.331
32.381
113
Mỗi lần làm là mấy ngàn tỷ, các quan được ăn 1 khúc dày thật dày, làm nửa chừng lại bổ sung kinh phí vài lần nữa, các quan lại có dịp hốt to.
Làm mãi... rồi cũng xong, và nó trở thành lạc hậu vì thiết kế không phù hợp tình hình mới. Lại làm tiếp....
Các quan lại no ấm tiếp.....
Như vụ cầu Rạch Miễu....

Bác nhắc lại làm gì, buồn thôi.
Thứ gì nặng nề hao quá thì bảo: Là một bài học quý giá. Và cứ thế học mãi.
Chưa thấy thứ học trò gì ngu như thế, học hoài vẫn không nên. Thế rồi có người bảo: Khôn chết mẹ chứ ngu, học thế thì chưa hết đời cha, đời con lại đòi học tiếp.
Đi cày đi.
 
  • Like
Reactions: long265