Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
Bác nhắc lại làm gì, buồn thôi.
Thứ gì nặng nề hao quá thì bảo: Là một bài học quý giá. Và cứ thế học mãi.
Chưa thấy thứ học trò gì ngu như thế, học hoài vẫn không nên. Thế rồi có người bảo: Khôn chết mẹ chứ ngu, học thế thì chưa hết đời cha, đời con lại đòi học tiếp.
Đi cày đi.
Cỡ cái ụ tàu mấy trăm tỉ thôi là cùng
 
Tập Lái
19/9/15
41
190
33
45
Hệ thống hầm chui, cầu vượt gần 2.600 tỷ đồng được xây tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ nhằm xóa ùn tắc cho cửa ngõ phía Nam TP HCM.

UBND TP HCM vừa cho phép Sở Giao thông Vận tải nghiên cứu phương án phân kỳ đầu tư nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, quận 7. Giai đoạn một sẽ xây hầm chui trên đường Nguyễn Văn Linh, đèn tín hiệu và tổ chức giao thông ở hai tuyến đường này. Sau đó đầu tư các hạng mục còn lại kết hợp mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ theo đúng quy hoạch.

[xtable=skin1|border:0|cellpadding:3|cellspacing:0|bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
nvl-6496-1441598163.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Do mật độ xe ở ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ rất đông nên ùn tắc thường xuyên xảy ra ở 2 tuyến đường này. Ảnh: D.T.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Lãnh đạo thành phố cũng giao Công ty TNHH MTV Phát triển công nghiệp Tân Thuận làm việc với Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng thỏa thuận phương án hợp tác đầu tư xây dựng nút giao thông ở khu vực này theo hình thức hợp đồng BT (xây dựng - chuyển giao). Đơn vị thực hiện dự án sẽ được thanh toán hoàn vốn bằng giá trị quyền sử dụng khu đất 240 hecta ở xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè.

Trước đó, Sở GTVT đã hoàn thành nghiên cứu phương án xây dựng hoàn chỉnh nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (quận 7) với tổng kinh phí dự kiến gần 2.600 tỷ đồng. Theo đó, tại giao lộ này sẽ xây đảo tròn trung tâm (đường kính 60 m) và hai hầm chui cùng các nhánh trên đường Nguyễn Văn Linh với kinh phí gần 840 tỷ đồng. Để hoàn chỉnh nút giao sau đó sẽ làm thêm hai cầu vượt, hai hầm chui với kinh phí khoảng 1.780 tỷ đồng (780 tỷ đồng chi phí xây dựng và 1.000 tỷ đồng cho việc giải phóng mặt bằng).
Đường Nguyễn Hữu Thọ là tuyến huyết mạch ở cửa ngõ phía Nam thành phố, nối quận 7 và huyện Nhà Bè. Ở điểm giao với đường Nguyễn Văn Linh, tình trạng kẹt xe thường xuyên xảy ra, gây khó khăn cho hoạt động của cụm cảng Hiệp Phước (huyện Nhà Bè) cũng như giao thông của người dân. Vì vậy, Sở GTVT cho rằng cần hoàn chỉnh nút giao này để tháo gỡ kẹt xe, hạn chế ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và môi trường đầu tư.
Hữu Công

http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/tp-hcm-xay-ham-chui-o-cua-ngo-phia-nam-3275002.html
lôi top lên. nghe bảo ko giao cho PMH nữa thì giao cho mợ X nào. bác có tin gì mới nhất không nhỉ
 
Hạng D
17/2/10
4.143
11.742
113
lôi top lên. nghe bảo ko giao cho PMH nữa thì giao cho mợ X nào. bác có tin gì mới nhất không nhỉ
Nếu vậy chỉ có thể giao cho HAGL hoặc QCGL thôi, khu vực này chì có bọn nó hưởng lợi nhiều nhất
 
Hạng B2
17/1/13
220
191
43
Nếu vậy chỉ có thể giao cho HAGL hoặc QCGL thôi, khu vực này chì có bọn nó hưởng lợi nhiều nhất
Nhầm, nó đang định giao cho con mẹ Lan- vạn thịnh phát đấy, vì cái 240ha kia to, đẹp...
 
Hạng C
7/5/15
741
975
93
37
Sài Gòn
Vấn đề thứ Nhất: là giao thông công cộng quá kém nên ai cũng phải đi xe riêng => mật độ xe cực kỳ lớn.
Vấn đề thứ Hai: là sự phát triển các vùng kinh tế, sản xuất không đều (chính xác hơn là khoảng cách phát triển kinh tế quá lớn giữa vài thành phố lớn và các tỉnh, thành khác) Nên lượng người nhập cư cứ ùn ùn kéo nhau vô làm tăng thêm áp lực Giao Thông, Việc Làm, An Ninh ....
 
Hạng C
10/7/08
513
432
63
2.600 tỷ đồng, "ấm" à nha :3dnhiumay:
Cái này do PMH bỏ tiền ra làm để đổi lại tiền sd đất của miếng đất sân golf cũ 260ha sau lưng CC PHA ra đến bờ sông --> ko ai ăn đc đồng nào đâu ! đâu phải kinh phí nhà nước hay vay vốn ODA đâu.