Coi như thu phí phạm văn đồng đi. Pác có thời gian thì chuẩn bị tiền lẻ từ bây giờ. Trạm đó mà các pác chuẩn bị tiền lẻ giờ cao điểm thì xong phim ngayMóa tui đi làm từ Phạm Văn Đồng qua Cầu Bình Triệu xong đi Đinh Bộ Lĩnh chứ có đi Ung Văn Khiêm đâu sao thu tiền tui...
Mẽo xây có nửa à, ta xây cầu thứ 2 rồi thu 2 cầu, kkkMỹ xây cầu Bình Triệu.
Ta chỉ cần dựng trạm.
Giá như nó mở rộng cái QL13 thì mình sẵn sàng đóng phí ủng hộ.
Cái này là 1 trong 36 kế " Ngư ông đắc lợi". Công nhận mấy ông làm BOT cũng chịu khó đọc sách dữ à nghen. Áp dụng toàn "mưu hèn kế mọn"Mẽo xây có nửa à, ta xây cầu thứ 2 rồi thu 2 cầu, kkk![]()
Sau này sẽ gắn trước cổng nhà mỗi người dân 1 máy thu phí tự động. Xe cứ ra khỏi cổng là bị trừ phíSau này tất cả đường xá Nhà nước không làm nữa, BOT hết.
Trong nội thành cứ mở rộng đường là lập trạm thu phí,
Tân Kỳ Tân Quý thu phí,
Trường Chinh thu phí,
Cộng Hòa thu phí,
Nguyễn Trãi thu phí,
.....
Dân giàu, nước mạnh
Bản chất của mô hình BOT là vốn. Nhưng ở VN, BOT toàn.... vay vốn ngân hàng mà làm. Nếu vậy nhà nước vay ngân hàng mà làm luôn cần đếch gì mấy doanh nghiệp.
Vấn đề cực kỳ đặc sắc Việt Nam. Nếu nhà nước vay ngân hàng làm thì lợi nhuận chui vào ngân sách. Nếu để doanh nghiệp (sân sau) vay mà làm thì lợi nhuận chui vào túi riêng.
Bởi thế nên ngoài cái sự vô lý đó thò nó còn đẻ ra đủ thứ quái thai. Giá thu khủng, thời gian thu dài lê thê, làm chỗ này thu chỗ khác.... tất cả là để làm nên lợi nhuận khủng, cái mà nếu làm cho ngân sách thì chẳng ai vẽ ra làm gì cả.
Bao nhiêu cho đủ với chúng mày đây?
Vấn đề cực kỳ đặc sắc Việt Nam. Nếu nhà nước vay ngân hàng làm thì lợi nhuận chui vào ngân sách. Nếu để doanh nghiệp (sân sau) vay mà làm thì lợi nhuận chui vào túi riêng.
Bởi thế nên ngoài cái sự vô lý đó thò nó còn đẻ ra đủ thứ quái thai. Giá thu khủng, thời gian thu dài lê thê, làm chỗ này thu chỗ khác.... tất cả là để làm nên lợi nhuận khủng, cái mà nếu làm cho ngân sách thì chẳng ai vẽ ra làm gì cả.
Bao nhiêu cho đủ với chúng mày đây?
Bản chất của mô hình BOT là vốn. Nhưng ở VN, BOT toàn.... vay vốn ngân hàng mà làm. Nếu vậy nhà nước vay ngân hàng mà làm luôn cần đếch gì mấy doanh nghiệp.
Vấn đề cực kỳ đặc sắc Việt Nam. Nếu nhà nước vay ngân hàng làm thì lợi nhuận chui vào ngân sách. Nếu để doanh nghiệp (sân sau) vay mà làm thì lợi nhuận chui vào túi riêng.
Bởi thế nên ngoài cái sự vô lý đó thò nó còn đẻ ra đủ thứ quái thai. Giá thu khủng, thời gian thu dài lê thê, làm chỗ này thu chỗ khác.... tất cả là để làm nên lợi nhuận khủng, cái mà nếu làm cho ngân sách thì chẳng ai vẽ ra làm gì cả.
Bao nhiêu cho đủ với chúng mày đây?
Bao nhiêu cũng không đủ nhé bác. Cầu Bình Triệu thì nhanh kẹt lắm, cứ chuẩn bị sẵn tiền lẻ đi, chừng 3 4 xe đưa tiền lẻ là xả trạm ngay.
Bác lày phải đi học nại chính tả. Ziết sai tùm num !Ngân hàng Cuốc da Diệt Lam sắp da thông báo tiêu hủy tiền giấy mệnh giá thấp 200, 500, 1000 đồng, đã sử dụng nhiều năm, đưa vào sử dụng tiền bô ly me mới mệnh giá 1000, 2000, 5000 đồng.
Ai bắt bác quẹo qua cầu BT chi, chạy thẳng luôn, quẹo trái Nguyễn Xí cho trạm ế chơi.Móa tui đi làm từ Phạm Văn Đồng qua Cầu Bình Triệu xong đi Đinh Bộ Lĩnh chứ có đi Ung Văn Khiêm đâu sao thu tiền tui...