Ở những nước em đã đi trên cao tốc thì khi họ sửa đường họ sẽ tạo 1 rào chắn Composite dạng như báo hiệu thu hẹp làn đường để người ta biết và tránh, còn tưới cây là tuyệt đối không có.k3 nói:Kỳ Thư Lâm nói:Nếu vậy thì 7 mạng người đã không ra đi oan uổng,mà chính anh công nhân cầm cờ vẫy sẽ là người hy sinh.Droka nói:Phải có 1 bạn cầm cờ vẫy vẫy cách xe 200m => Xe bồn làm sai quy trình.
Hôm bữa đi Malai thấy nó cũng làm công trình, close một lane, nó dùng thằng hình nộm mặc đồ bảo hộ có phản quang đứng phất cờ từ xa đã thấy rồi, để về tìm lại hình phục vụ các bác
Cầm cờ phất hả?Kỳ Thư Lâm nói:Nếu vậy thì 7 mạng người đã không ra đi oan uổng,mà chính anh công nhân cầm cờ vẫy sẽ là người hy sinh.Droka nói:Phải có 1 bạn cầm cờ vẫy vẫy cách xe 200m => Xe bồn làm sai quy trình.
- Mày tưới đi nghen, nắng quá tao đi uống nước rồi phất tiếp.
- Ừ.
Xong chiếc xe khách.
Giỡn hoài cha nộiphantan nói:Cầm cờ phất hả?Kỳ Thư Lâm nói:Nếu vậy thì 7 mạng người đã không ra đi oan uổng,mà chính anh công nhân cầm cờ vẫy sẽ là người hy sinh.Droka nói:Phải có 1 bạn cầm cờ vẫy vẫy cách xe 200m => Xe bồn làm sai quy trình.
- Mày tưới đi nghen, nắng quá tao đi uống nước rồi phất tiếp.
- Ừ.
Xong chiếc xe khách.
Quả bóng trách nhiệm hình tròn sẽ được chuyền từ chỗ này qua chỗ khác cho tới khi nó xi hơi bẹp dúm vào 1 góc nào đó để lãng quên.Vụ này chết nhiều và có yêu tố nước ngoài, em dự rằng sẽ có thân nhân của ai đó làm tới cho ra nhẽ
Các vị lãnh đạo tai to mặt bự cái gì họ cũng biết chỉ có mắc cỡ là không biết. Tội thật. Em mà là ông chủ thật sự thì bọn đầy tớ này ra đảo sống hết.
Kỳ Thư Lâm nói:Giỡn hoài cha nộiphantan nói:Cầm cờ phất hả?Kỳ Thư Lâm nói:Nếu vậy thì 7 mạng người đã không ra đi oan uổng,mà chính anh công nhân cầm cờ vẫy sẽ là người hy sinh.Droka nói:Phải có 1 bạn cầm cờ vẫy vẫy cách xe 200m => Xe bồn làm sai quy trình.
- Mày tưới đi nghen, nắng quá tao đi uống nước rồi phất tiếp.
- Ừ.
Xong chiếc xe khách.
Ai giỡn? Ý tui là chuyện làm ẩu, làm chiếu lệ giờ nhiều. Do chế độ trách nhiệm ko rõ ràng hoặc do chả xử lý việc thiếu trách nhiệm.
Trên thực tế, Quy định khai thác, bảo trì với từng tuyến đường cao tốc hiện nay … không hề quy định tốc độ của các phương tiện, thiết bị này.
-Xe lu, xe rải nhựa, xe vẽ vạch sơn phải chạy tốc độ bao nhiêu?
Đại diện một doanh nghiệp (DN) quản lý đường cao tốc cũng cho biết các quy định …chưa đưa ra các quy định chi tiết, ví dụ như xe bồn khi tưới cây trên đường phải đi với tốc độ bao nhiêu, Cũng theo đại diện DN này, tại các nước(nước nào?) đều có quy định cụ thể như xe quét hút, xe rửa đường trên đường cao tốc phải chạy trên 60 km/giờ trên đường cao tốc, Chạy 60km/giờ thì tưới cái gì? không có tình trạng chạy ì như ở VN.
“Nếu Bộ có quy định bắt buộc thực hiện trên đường cao tốc, các phương tiện bảo trì, bảo dưỡng phải đảm bảo tốc độ tối thiểu như thế nào để không gây cản trở giao thông, không gây tai nạn thì các DN bảo dưỡng đường mới được đầu tư các thiết bị tương ứng”, vòi vĩnh đầu tư!!!.
Cho rằng đây là một vụ tai nạn kinh điển trên đường cao tốc, theo PGS-TS Nguyễn Quang Toản, Đại học GTVT Hà Nội, trong vụ tai nạn này trách nhiệm trước hết thuộc về người lái xe bồn và DN đã cho phép xe chạy với tốc độ chậm trên làn 100 km/giờ, bởi luật đã quy định tất cả các phương tiện lưu thông trên đường phải chạy đảm bảo tốc độ, không được di chuyển chậm.???? Luật nào? Trong khi luật giao thông ĐB VN (chương II, điều 26, mục (4)) cho phép xe phục vụ công trình giao thông hoạt động trên đường cao tốc???
Trên làn chạy nhanh thì xe sau không thể đoán được tốc độ xe trước là chạy chậm hay đứng yên”, - các bác lái xe có đồng ý không?
Kiểu này thì còn N……. lâu lắm!!!!
-Xe lu, xe rải nhựa, xe vẽ vạch sơn phải chạy tốc độ bao nhiêu?
Đại diện một doanh nghiệp (DN) quản lý đường cao tốc cũng cho biết các quy định …chưa đưa ra các quy định chi tiết, ví dụ như xe bồn khi tưới cây trên đường phải đi với tốc độ bao nhiêu, Cũng theo đại diện DN này, tại các nước(nước nào?) đều có quy định cụ thể như xe quét hút, xe rửa đường trên đường cao tốc phải chạy trên 60 km/giờ trên đường cao tốc, Chạy 60km/giờ thì tưới cái gì? không có tình trạng chạy ì như ở VN.
“Nếu Bộ có quy định bắt buộc thực hiện trên đường cao tốc, các phương tiện bảo trì, bảo dưỡng phải đảm bảo tốc độ tối thiểu như thế nào để không gây cản trở giao thông, không gây tai nạn thì các DN bảo dưỡng đường mới được đầu tư các thiết bị tương ứng”, vòi vĩnh đầu tư!!!.
Cho rằng đây là một vụ tai nạn kinh điển trên đường cao tốc, theo PGS-TS Nguyễn Quang Toản, Đại học GTVT Hà Nội, trong vụ tai nạn này trách nhiệm trước hết thuộc về người lái xe bồn và DN đã cho phép xe chạy với tốc độ chậm trên làn 100 km/giờ, bởi luật đã quy định tất cả các phương tiện lưu thông trên đường phải chạy đảm bảo tốc độ, không được di chuyển chậm.???? Luật nào? Trong khi luật giao thông ĐB VN (chương II, điều 26, mục (4)) cho phép xe phục vụ công trình giao thông hoạt động trên đường cao tốc???
Trên làn chạy nhanh thì xe sau không thể đoán được tốc độ xe trước là chạy chậm hay đứng yên”, - các bác lái xe có đồng ý không?
Kiểu này thì còn N……. lâu lắm!!!!
Em cho là tài xế kg tập trung , em củng thường thấy xe hư , xe vệ sình , bảo trì , em tthif nản mấy ae chạy lane 100km/h mà chỉ chạy 90 km/h , đu theo đuối .
body nói:Cái xe bồn bò ì ì y chang 1 bức tường chắn 1 lane trong cao tốc, ai xui thì bị tung chết rồi còn bị đổ thừa nữa. Chỉ có IQ cao VN mới nghĩ ra!