Hạng F
22/12/10
7.692
8.763
113
TNL Solutions
www.tnlsolutions.com
otosaigon nói:
Xu thế xe nhỏ ngày càng phổ biến tại Việt Nam bởi nó mang tính linh hoạt di chuyển trong thành phố đông đúc chật chội ..trong năm vừa qua Ford đã thành công ngoài mong đợi với mẫu xe nhỏ Fiesta với phân khúc "xe bình dân", cao cấp hơn là dòng xe nhập khẩu nổi tiếng Mini Cooper hay "sành điệu" hơn với mẫu xe thể thao 3 cửa Citroen DS3.​

Hèn gì hôm SN OS, bác biểu diễn lùi xe vô chuồng, khi lái xe ra thì tông 2 cọc.....

:D
 
Bác sĩ
20/4/04
3.491
325
83
Sai gon,Vietnam
Có thể nói, DS3 tuy đậm tính thể thao nhưng cũng có rất nhiều nét mềm mại nữ tính, thương hiệu Citroen đã vắng mặt quá lâu trên đất Việt nên sự trở lại không ít thì nhiều vẫn còn bỡ ngỡ và lạ lẫm...

BC948B371B9241DF863C7C79DD745CC7.jpg

Dáng vẻ thể thao là điều đầu tiên cảm nhận được khi đến gần DS3, nhưng khi vừa chạm tay vào khóa cửa thì cảm thấy gần như cửa tự bật ra do tay khóa cửa quá nhẹ, điều này có vẻ khác biệt nhiều với các dòng xe Âu khác đã quen thuộc hơn với người tiêu dùng VN....​

A12DABD7F1314FC3B877E4CB2C7B0FC9.jpg
Như bác OS và giuvung đã cảm nhận, DS3 có độ cách âm khá tốt so kích cỡ và chủng loại xe. Tiếng ồn từ lốp vọng lên được triệt tiêu khá nhiều ở mọi vận tốc, tiếng gió tạt hông xe chỉ cảm nhận được khi vận tốc vượt qua mức 120km/h...​
31F03D32BAD04141A7CF47D9F90B123D.jpg
Trang bị động cơ dung tích 1.6 L và hộp số tự động 4 cấp, DS3 có độ tăng tốc không quá ấn tượng nhưng đủ làm hài lòng những ai có nhu cầu sử dụng 1 chiếc xe gọn nhẹ, mạnh mẽ và cơ động. Hộp số 4 cấp với các cấp số khác biệt nhiều nên mỗi lần chuyển số khá rõ ràng, đặc biệt từ 1 sang 2, người lái hoàn toàn nhận biết được dù không lưu ý, có lẽ đó cũng là nét thể thao trong thiết kế của chiếc xe "lai" này...


EDBA01DBC61D4EF5A5198DF5E186C22C.jpg
Tay lái khá nhẹ khi chạy chậm và trở nên "dẻo" hơn khi tốc độ cao, điều thường thấy ở xe Âu cũng được DS3 kế thừa trọn vẹn. Cảm giác lái có vẻ quá "lười nhác" khi đi trong phố lại trở nên vững chãi khi đã ra đường trường, đúng là thiết kế về khung gầm luôn là ưu thế của các dòng xe đến từ Cựu Lục Địa. Thiết kế nội thất vẫn chưa mất đi tính hài hước vốn có của người Pháp khi 2 lẫy ga tay và chỉnh nhạc lại nằm cố định trên cột lái ngay dưới chấu Volant khiến người lái nếu không quen xe thì thậm chí còn không biết đến sự hiện diện của các tính năng này, nếu muốn sử dụng thuần thục tính năng này chắc hẳn bạn phải đọc kỹ Manual hoặc bỏ thời gian tí toáy vày vọc lúc xe dừng và vô lăng xoay 90 độ!​

F5A3CFF162CC44009739D176FF119FD1.jpg
Bỏ qua yếu tố giá cả và thương hiệu, DS3 cũng đáng để lưu tâm khi sở hữu 1 bề dày lịch sử cùng với những bậc "cha ông" Traction, DS21, 23.. 2CV hay Ladalat... đã đi cùng năm tháng thăng trầm với đất nước và con người Việt Nam. Ngoại thất bắt mắt, vận hành ổn định, nội thất phá cách và thoải mái, hy vọng DS3 sẽ thỏa mãn những khách hàng đậm cá tính, không muốn chạy theo cái gọi là "Văn hóa đám đông" đang hằn sâu trong văn hóa tiêu dùng hiện nay....​
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
22/10/09
8.170
30.075
113
hôm kia em gặp em này màu vàng ở chợ bà chiểu, nhìn củng OK lắm, ko bịết có đại lý và spare parts dể tìm mua ở VN ko? chứ bên Mỹ xe Pháp được mệnh danh là xe mồ coi vì bán xong, ko có phụ tùng thay thế
 
Hạng C
10/3/12
670
25
28
TP.HCM
<h2>Thật đó e sợ phụ tùng thay không có, đợi nhập về chết mất
37.gif
.... nhưng nói lại một tiếng xe quá đẹp
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
</h2>
 
Hạng D
11/5/11
3.420
5.584
113
Sài Gòn
ThichTriChanh nói:
nhìn cái vô lăng ú ú giống y Pờ Gô, xe đẹp
Anh em nhà nó mà bác.
Tiếc cho một thời thương hiệu ở miền Nam.