Hạng D
4/10/15
1.429
2.506
113
36
Cho em hỏi người ngồi sau Rush có bị chòng chành dễ say xe so với sedan ko?
 
Hạng D
4/10/15
1.429
2.506
113
36
Em thì khá là kết Rush, chỉ hơi buồn một chỗ là xác nặng mà công suất thì lại thấp hơn cả con City cỏ của em. Em chạy xe cũng hơi máu chiến nên điều này cũng khiến em khá là tâm tư
 
Hạng B2
20/9/19
105
37
28
33
Ưu điểm: xe bền vô đối, đủ 7 chỗ nhưng nhỏ gọn nên dễ đi chuyển, rổ giá vừa phải. Nhược điểm: xe ko nhiều option hiện đại nên sẽ ko thuyết phục được những bác yêu công nghệ. Nhìn chung yêu mến vì nó lành, đi trong phố 10 năm thay nhớt, bảo dưỡng định kỳ là chạy không lo hỏng. Đấy là giá trị cốt lõi.
Quan trọng là nó lành, ít hỏng vặt và vừa tầm tiền cho những bác lần đầu mua xe. Còn công nghệ thì quả thật ko có thì thiếu mà có thì thừa, nhiều bác cũng có sử dụng hết công nghệ trên xe đâu, vậy đâm ra lại lãng phí ko cần thiết.
 
Hạng B1
13/9/19
78
30
18
37
Ông anh họ em mới quất e Rush màu đỏ tươi ạ, nhìn long lanh lắm.
 
Hạng B2
16/9/19
103
51
28
37
E đề cao khoản gầm cao, khoảng sáng gầm xe 220mm, đi lội nước trong phố mỗi khi triều cường vào vô tư. Chưa kể 6 túi khí, 8 loa, đèn tự động, điều hoà tự động. Đi nhẹ nhàng tốn ít xăng :). Quất thôi bác :)
 
Hạng B1
23/8/19
73
22
18
Trước đây, em có cảm giác anh Toy có định hướng ban đầu về giá của Rush chưa hợp lý, chưa kể thêm khoản bia kèm lạc nên doanh số của xe này chưa cao. Giờ nó về đúng giá trị và còn có chính sách khuyến mại e nghĩ Rush sẽ cạnh tranh ác đấy. K phải tự nhiên mà bên indo nó luôn là top đâu. E cũng đi xem Expander, lái thử XL7, phút cuối lại chốt Rush :)
 
Hạng B1
28/8/19
72
43
18
Em cưới rush được 5 tháng rồi, bơm 4 lốp đều 2.3kg nên chạy êm ru, đủ tải cũng ko bị quá non lốp, tất nhiên êm ái kiểu bồng bềnh thì thua một số đối thủ vì dẫu sao giảm sóc sau treo khung gầm rời nên có phần cứng hơn, tuy nhiên full chỗ ngồi thì chấp các đối thủ cùng phân khúc :)
 
Hạng B1
24/8/15
86
31
18
37
Xét về phương diện an toàn và kinh tế thì Rush chuẩn bài: 5 sao an toàn Châu Á, 6 túi khí với dẫn động cầu sau, cái cầu sau chi phí sản xuất ra đắt hơn nhiều so với cầu trước nhưng bù lại chi phí bảo dưỡng sửa chữa lại thấp hơn và bền vô cùng, chỉ tiếc Rush hơi hẹp ngang nhưng với thể trạng người Việt Nam ta thì ngồi cũng tạm ổn với 3 người hàng giữa.
Rush thì e thấy quá ổn rồi, giờ lại hạ giá nữa thì nhiều bác đang băn khoăn sẽ xuống lúa nhanh thôi.
 
Tập Lái
20/11/19
19
9
3
35
1 điều cũng sướng là gầm cao, em ko đi đèn pha trong phố vì bản thân luôn ý thức, nhưng gặp những tài xế đi phố mà cứ chiếu pha là em nháy 3 nháy ko cúp là e cũng chiếu lại, chiếu pha của em rush này thấy các anh ấy cụp ngay ợ
chì còn thua mỗi xe tải thôi:((