Tập Lái
14/11/18
15
10
3
Hôm nay em vừa có một trài nghiệm cực kì tồi tệ với Honda Việt Nam.

Trải nghiệm tồi tệ với dịch vụ khách hàng Honda Việt nam

Em chạy con Honda CRV 2.4 (2015) mới hết bảo hành được 4 tháng (37,500KM) thì hộp số có tiếng kêu khi chuyển số tại tốc độ 40 km/h. Em để xe lại tại đại lí gần 1 tuần,đại lí thay dầu hộp số hết 500K, em lấy xe về thì lại thêm tiếng kêu re re tại mọi giải tốc độ, còn tiếng kêu tại tốc độ 40km vẫn còn nhỏ, cảm giác như chữa ngựa lành thành ngựa què ấy. Vấn đề bức xức là ở chỗ
Em có gọi lên Honda VN nhờ hỗ trợ 2 vấn đề sau:
  1. Nhờ Honda VN hỗ trợ tìm hiểu nguyên nhân hư hỏng hộp số, quy trình kiểm tra hộp số có đúng không. Là do tác động bên ngooài hay do lỗi sản phẩm.Nếu lỗi do tác động bên ngoài thì em chấp nhận móc tiền ra thay hộp số mới. Nếu lỗi sản phẩm thì phải ghi nhận đó là điều cực cực kì bất thường, bất bình thường (hộp số tốt không bao giờ hỏng sau 3 năm tại 37,500km).
  2. Nếu xác nhận lỗi sản phẩm bất thường thì Honda có chính sách hỗ trợ bảo hành hay ghi nhận cho trường hợp hỏng hóc bất thường này không?
Sau hơn 10 ngày chờ đợi, hôm nay nhận được cuộc gọi rất dễ thương của 1 em gái từ Honda Vietnam
" Hộp số hỏng có nhiều nguyên nhân, nếu muốn biết nguyên nhân thì phải thu hồi hộp số gửi về nhà sẩn xuất, mà muốn gửi về nhà sản xuất thì xe anh phải còn bảo hành.."

Em nghe xong sốc muốn rớt quai hàm luôn các bác. Em sẵn sang bỏ ra đâu đó 150tr để mua hộp số mới nhưng cách tiếp cận khách hang của Honda thật sốc.

Việc hỏng hộp số (nếu có) sau 3 năm tại 37,500Km là điều rất bất thường, Khi nghe trương hợp như vậy thì ít nhất Honda là phải cử người xuống lắng nghe, ghi nhận triệu chứng hư hỏng trên xe, rồi sau đó tìm hiểu nguyên nhân ,trước hết có phải do tác động bên ngoài không cái đã. Còn đằng này sau hơn 10 ngày chờ đợi, em chỉ nhận đuợc đúng một cuộc gọi của em gái xinh đẹp như trên,muốn tìm hiểu hư hỏng thì xe phải còn bảo hành.hichic.em sốc quá các bác.

Cảm giác em giờ that sốc, nếu lỗi do em thì em chấp nhận và Em sure là không có tác động bên ngoài, nếu có tác động bên ngoài thì đại lí và Honda VN đã phủ đầu em rồi chứ không cần phải trả lời theo kiểu phủi trách nhiệm như trên. Mua xe Honda cứ nghĩ nó bền ai dề sau 3 năm phải móc ra hơn 100tr sữa chữa. Mà that vọng nhất là cách trả lời của Honda
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
14/11/18
15
10
3
Viết mail cho HVN đi anh. Mình từng chiến với FVN rồi và đã thắng. Goodluck
Viết mail cho HVN đi anh. Mình từng chiến với FVN rồi và đã thắng. Goodluck
Bác có thể chia sẻ trường hợp với FVN không để em lấy kinh nghiệm. Em bức xức với thái độ phản hồi của HVN là ở chỗ khi nghe KH gọi lên yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật như vậy thì ít nhất cũng nên cử người xuống xác nhận hư hỏng thế nào, nghe ý kiến khách hang (nhất là hỏng hộp số là bất thường). Còn đây em đợi 10 ngày chả thấy gì, chỉ nhận được đúng 1 cuộc gọi vô trách nhiệm như trên. Họ còn chả biết hư hỏng như thế nào nữa, tiếng kêu thực tế ra sao. Đại lí thì cứ ậm à như sợ HVN lắm ấy.
 
  • Like
Reactions: Jomsviking
Hạng B2
3/7/11
204
446
63
bác chủ nên qua campuchia mua hộp số rồi nhờ người cầm về cho rẻ ....
 
Tập Lái
23/6/16
5
2
3
47
Bác cứ chuẩn bị đầy đủ tài liệu, rồi liên hệ và làm thật mạnh, hãng nào cũng vậy thôi, vn mình nó thế, bác cứ dùng mạng xh, thậm chí là báo chí để bảo vệ quyền lợi của minh.
 
  • Like
Reactions: baonguyen1101
Hạng B2
1/4/15
200
318
63
33
Ap Binh Duong (1), Vietnam
Cái gì cũng có rũi ro. Xe cũng vậy sai sót là rất nhỏ và đã có thời gian bảo hành và cho mua thêm thời gian bảo hành k mua thì kêu con mẹ gì... hết bảo hành hết trách nhiệm chấm hết. Lý do lý trấu con moẹ gì?!?
 
Hạng B1
19/12/16
75
37
28
43
Bác mua và bảo hành ở Đại lý Honda nào, ko thấy ý kiến của đại lý ở đây ?
 
Hạng B2
7/3/11
233
70
28
46
Bác yêu cầu Honda áp dụng chính sách Goodwill Warranty như BMW, Audi, Mercedes đang làm. Tức là xe vừa hết bảo hành nhưng bị hư và có giá trị lớn thì hãng sẽ có chính sách bảo hành thiện chí có khi 100%, có khi 70% hay 50% chi phí sửa chữa